BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

Tuy nhiên, nếu như vẫn chưa cảm thấy hài lòng với sức mạnh của một chiếc 6-Series Gran Turismo tiêu chuẩn, các khách hàng của BMW có thể nhờ tới sự trợ giúp từ gói phụ kiện M Performance Parts mới của công ty.

Được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái cùng dòng 6-Series GT mới, các thành phần mới của M Performance Parts bao gồm mọi thứ từ nâng cấp hệ thống ống xả cho đến cải thiện tính thẩm mỹ thể thao ở ngoại thất và nội thất của xe.

Ngoài ra, bộ tiêu âm của ống xả (được cung cấp cho cả hai phiên bản 630i và 640i) được làm bằng thép không gỉ, có đầu tròn hoặc hình thang bằng sợi crôm hoặc sợi carbon trọng lượng nhẹ và hoàn thiện với huy hiệu M.

Với M Performance Parts, BMW 6-Series GT cũng nhận được bộ la-zăng hợp kim 21 inch, trang bị kèm với hệ thống phanh nâng cấp cùng kẹp phanh màu bạc và các đĩa phanh có lỗ. Bên cạnh đó, tấm lưới tản nhiệt sơn đen bóng cũng giúp diện mạo xe trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể.

Những cải thiện khác về ngoại thất có thể kể đến bao gồm vỏ gương chiếu hậu ngoài sợi carbon, gói bọc ngoại thất đen mờ Frozen Black cùng những sọc trang trí màu đen và xám nổi bật.

Đối với nội thất, gói phụ kiện của BMW cung cấp gồm có các bề mặt được bọc da Alcantara, vô lăng thể thao bọc da Nappa với chỉ khâu tương phản màu bạc và một dải màu đỏ ở hướng 12 giờ, lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng. Và đặc biệt chủ sở hữu của 6-Series GT còn nhận được thảm sàn độc đáo giúp chiếc xe trở nên cao cấp hơn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn...

BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

Tại Triển lãm xe độ SEMA 2017, BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

BMW M5 M Performance Parts 2018 chính thức được vén màn cùng M3 30 Years American Edition

Cùng M3 30 Years American Edition, BMW đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của BMW M5 M Performance Parts 2018...

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn toàn bằng mẫu 6 Series Gran Turismo.

BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

Là một trong những chiếc sedan cao cấp an toàn bậc nhất, BMW 5 Series vốn rất hút khách hàng từ ngoại thất đến nội thất và các tính...

Cận cảnh BMW M2 độ hàng loạt các phụ tùng nâng cấp

So với phiên bản M2 thường, M Performance Parts Concept đã được trang bị hàng loạt các cánh khuếch tán khí động bằng sợi carbon xung quanh bodykit và nắp khoang hành lý. Mỗi món phụ kiện này đều được làm từ sợi carbon và thiết kế để đem tới khả

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

BMW 6-Series Gran Turismo facelift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với duy nhất phiên bản 630i GT M Sport, được lắp ráp tại đây có giá 400.839 RM ( khoảng 2,23 tỷ vnđ). Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng B48 4 xy-lanh...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.