Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố


Chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng này đã từng được chủ nhân độ bodykit của Novitec và bộ mâm Vossen màu đen.


Cách đây không lâu trong giới mê xe lại xuất hiện thông tin chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng này đã được lên đời với bộ widebody đắt tiền của Liberty Walk. Đây là gói độ nhiều chủ xe ao ước nhưng chưa dám mạnh tay vì chi phí của nó khá cao.


Ngoài bộ body của Liberty Walk, xe còn được trang bị bộ mâm hàng thửa của Forgiato và hệ thống ống xả Fi mang âm thanh theo phong cách F1.


Để khớp với bộ bodykit mới, chủ xe bắt buộc phải chấp nhận cắt bớt lớp vỏ bên ngoài của chiếc siêu xe đắt tiền. Như vậy cũng đủ hình dung được độ chịu chơi của vị đại gia sở hữu Ferrari 458 Italia màu vàng này. Cuối cùng là hệ thống treo giúp xe có thể nâng hạ gầm một cách dễ dàng và nhẹ nhàng.


Chiếc 458 Italia này được một xưởng độ ở Quận 5, TP. Hồ Chí Minh thực hiện. Được biết, chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và quá trình này mất khoảng 3 ngày.


Và khi chiếc xe được hoàn thiện, chủ nhân đã rất háo hức cùng xế cưng đi dạo phố. Với ngoại hình hầm hố và âm thanh từ hệ thống xả Fi đã tai, chiếc xe đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên đường.


Ở Việt Nam, siêu xe đầu tiên được trang bị gói độ Liberty Walk là Nissan GTR màu trắng do thợ Việt Nam nhập về và tự lắp ráp. Được biết, sắp tới sẽ có thêm 2 siêu xe được độ Liberty Walk là Lamborghini Aventador và 1 chiếc Nissan GTR khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nguyễn Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Không chỉ là chiếc 458 Italia đầu tiên độ khủng tại Việt Nam, siêu ngựa này còn gây chú ý bởi được chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới

Chỉ hơn một tuần sau khi độ sau gói bodykit Liberty Walk đình đám, chiếc 458 Italia màu vàng đã được chủ nhân thay dàn áo xám mờ độc đáo, mạnh mẽ và hút mắt hơn bao giờ hết.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo mới cực cá tính

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Việt Nam đã xuất hiện chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên và độc nhất. Đến nay, chỉ sau chưa đầy nửa tháng, siêu phẩm này tiếp tục...

Sài Gòn: Ferrari 458 độ Liberty Walk dạo phố cuối tuần thu hút mọi ánh nhìn

Vào dịp cuối tuần, chiếc Ferrari 458 độ LibertyWalk lại được cùng chủ nhân xuống phố. Sau khi xuất hiện trên tuyến phố Lý Tự Trọng, siêu ngựa tiếp tục di chuyển đến phố...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả