Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

 Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie  nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

 

Theo các nguồn tin từ Road and Track, Aston Martin Valkyrie mới sẽ sở hữu công suất khoảng 1.130 mã lực, trong đó khoảng 1.000 mã lực đến từ khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít, và phần còn lại được cung cấp bởi động cơ điện.

 

 

Có thể con số 1.130 mã lực vẫn chưa đủ nhiều để có thể so sánh với những chiếc siêu xe như Bugatti Chiron, nhưng Aston Martin đã xác nhận rằng Valkyrie có được tỉ lệ công suất / trọng lượng là 1:1, giúp chiếc xe hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Điều này có nghĩa là siêu xe chỉ nặng 1.130 kg, thậm chí trên thực tế có thể siêu xe này còn nhẹ hơn nữa, trọng lượng xe sẽ chỉ ở mức 1.030 kg.

 



Để tạo ra được một trọng lượng và tỷ lệ tuyệt vời như vậy, Aston Martin đã trang bị cho Valkyrie khung gầm MonoCell làm từ sợi carbon và hệ thống pin hybrid nhẹ được cung cấp bởi Rimac. Thậm chí, huy hiệu Aston Martin trên mũi của chiếc xe cũng chỉ nặng vài miligam.

 

 

Valkyrie sẽ chỉ được sản xuất 150 đơn vị trên toàn thế giới, bên cạnh đó Aston Martin cũng sẽ xây dựng thêm 25 chiếc phiên bản xe đua với trang bị gói khí động học triệt để hơn, bao gồm bộ chia gió phía trước lớn hơn, cánh gió sau mới và giảm bớt chiều cao xe.

 

 

Dự kiến, Valkyrie mới sẽ được đi vào dây chuyền sản xuất trong năm 2019, tại thời điểm này Aston Martin không có bất kỳ nguyên mẫu chạy thử nào. Ngoài ra, một chiếc Valkyrie duy nhất có thể sẽ được hoàn thành trong năm tới dưới dạng phiên bản sản xuất, với khả năng cao được công bố tại 24 Hours of Le Mans.

Nguồn : Tuoitrethudo

TIN LIÊN QUAN

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực

Với nguồn động lực chính là khối máy V12 6.5l nạp khí tự nhiên, hypercar Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực.

Aston Martin Valkyrie bổ sung đèn pha, bánh xe và màu sơn bạc, hướng tới phiên bản sản xuất

Với những hình ảnh mới, chiếc siêu xe đã thể hiện rằng nó sẵn sàng để nâng cao doanh số cho hãng xe Anh Quốc, sau khi phiên bản sản xuất được chính thức tung ra trong tương lai.

Bản vẽ phác thảo của Valkyrie AMR Pro được Aston Martin hé lộ

Aston Martin bắt đầu tung ra những thông tin về hypercar phiên bản đua Valkyrie AMR Pro. Theo kế hoạch chỉ có 25 chiếc được chế tạo và đều đã có chủ.

Aston Martin Valkyrie bổ sung đèn pha, bánh xe và màu sơn bạc, hướng tới phiên bản sản xuất

Tại Triển lãm Geneva diễn ra hồi tháng 3 năm nay, Aston Martin đã giới thiệu tới công chúng chiếc Valkyrie – chiếc xe loại bỏ những cụm đèn ở cả hai đầu xe, và ko được chắc chắn sẽ có phiên bản sản xuất.

Aston Martin liều lĩnh để lộ Valkyrie thương mại với tính khí động học nâng cấp

Để giảm bớt sự háo hức của người hâm mộ, Aston Martin đã tiết lộ một phiên bản gần sản xuất của Valkyrie.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.