Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Sau khi được ra mắt cùng với trò chơi điện tử Forza Motorsport 7, những thông tin chi tiết về Porsche 911 GT2 RS 2018 lại tiếp tục được tiết lộ.

Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay. 

Theo Automobile Magazine, Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh sản sinh công suất 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, những con số này khiến sức mạnh 500 mã lực và 460Nm mô-men xoắn cực đại của GT3 mới còn kém xa so với GT2 RS. 

Nhờ khối động cơ mạnh mẽ mới, Porsche GT2 RS có thể dễ dàng hoàn thành bài chạy thử nước rút tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng 2,9 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 341 km/h. 

Bên cạnh đó, Automobile Magazine cũng chia sẻ rằng động cơ của 911 GT2 RS có thể chạm tới tốc độ vòng tua 7.200 vòng/phút, và lực ép cao nhất đạt khoảng 349kg. Để hỗ trợ cho toàn bộ sức mạnh này, chiếc xe thể thao nhận được bộ lốp 265/30 ở phía trước và 325/30 ở phía sau. 

Đặc biệt, Porsche 911 GT2 RS 2018 còn được trang bị hệ thống điều khiển mô-men xoắn hiện đại, hệ dẫn động cầu sau và bộ vi sai chống trượt phía sau hỗ trợ rất nhiều cho lái xe.

Porsche hiện tại vẫn chưa tiết lộ những thông tin chính thức về 911 GT2 RS mới, và theo nhiều người dự đoán, sau khi được vén màn, chiếc xe thể thao hiệu suất cao này sẽ sớm được xuất hiện ở thị trường xe cũ với giá bán cao hơn tiêu chuẩn rất nhiều.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Cùng khám phá Porsche 911 GT2 RS 2018 mạnh mẽ, sang trọng

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Ngắm Porsche 911 GT2 RS 2018 nhanh nhất - mạnh nhất

Sở hữu sức mạnh 690 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh phẳng, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, Porsche 911 GT2 RS mới chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán vận tốc cực đại 340

Audi sẽ nhường lại quyền sở hữu Lamborghini cho Porsche

Theo trang Automobile Magazine, các bên liên quan (Audi, Porsche, Volkswagen) muốn hoàn tất thay đổi này trước ngày 1/1/2019, và nếu điều đó thực sự xảy ra, Porsche sẽ có ảnh hưởng rất lớn đối với thương hiệu siêu xe danh tiếng đến từ Ý -

Porsche đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức của 911 GT2 RS

Mặc dù hiện tại Porsche không chia sẻ thông tin gì về điều này, nhưng một bức ảnh trên Instagram của tay đua Leh Keen đã tiết lộ tất cả. Trong bức hình, ông vua mới của dòng xe 911 được phủ tấm vải che và đặt tại gian trưng bày của Porsche ở

Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá cây gặp kết cục bi thảm trên đường đua

Những hình ảnh này được chụp bởi tạp chí Magazine Pro Driver CZ và đăng trên trang Facebook của họ, cho thấy chiếc xe thể thao của Đức đã bị hư hại nghiêm trọng từ một vụ va chạm liên quan đến nhiều cú đâm, làm hư hại nặng nề cả mặt trước và mặt

Porsche 911 Speedster mới có thể sẽ được "hạ cánh" tại Frankfurt 2017

Porsche đang chăm chỉ công việc phát triển thế hệ tiếp theo của 911, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là 911 thế hệ hiện tại sẽ sớm biến mất trên thị trường.

Porsche 911 GT2 RS thiết lập làm nên kỷ lục mới trên đường đua Sachsenring

Porsche 911 GT2 RS 2018 đã hoàn thành trọn vẹn một vòng đường đua Sachsenring chỉ trong 1:26.61, nhanh hơn so với người anh em Porsche 918 Spyder - chiếc xe giữ kỷ lục trước đó với thời gian 1:26.77.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.