"Siêu báo" màu cam Jaguar F-Type S độc nhất Việt Nam chính thức "nhập hộ khẩu" Bình Thuận

Jaguar F-Type là dòng xe đua 2 cửa nổi tiếng của Jaguar Anh Quốc và được hãng cho trình làng chính thức tại triển lãm Los Angeles 2013. Đây là dòng xe kế nhiệm của E-type - mẫu xe từng được xem là 'đẹp nhất mọi thời đại'.

 

"Siêu báo" màu cam Jaguar F-Type S độc nhất Việt Nam chính thức "nhập hộ khẩu" Bình Thuận

 

Tại Việt Nam, chiếc Jaguar F-Type S đã từng có cơ hội ra mắt vào cuối tháng 1/2016. Với vẻ đẹp cá tính nhưng cũng không kém phần lạnh lùng, đi cùng ngoại thất màu cam ấn tượng, chiếc xe đã mau chóng thu hút được nhiều sự chú ý. Đến nay, “siêu báo” diện lớp áo độc nhất này đã được đưa về Bình Thuận và thuộc quyền sở hữu của một vị thiếu gia xứ này.

 

 

Được biết, chiếc Jaguar F-Type S này thuộc diện nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe sở hữu vẻ ngoài sang trọng, cơ bắp nhưng vẫn có những nét mượt mà, gợi cảm. Phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt đẹp mắt như những mẫu sedan cao cấp, với điểm nhấn nằm giữa 2 khe gió, lấy cảm hứng từ mang cá mập.

 

 

Thiết kế của F-Type S được nhiều người đánh giá là đẹp mắt và tinh tế giống như những mẫu sedan cao cấp của Jaguar. Lưới tản nhiệt hình tổ ong được chia thành 2 phần riêng biệt, cạnh bên là hai mang thoát khí, cụm đèn pha kéo vuốt dài theo vòm bánh trước với công nghệ LED và HID-xenon được thiết kế hình chữ L sắc sảo.

 

Phần đuôi xe cũng nổi bật không kém khi đi kèm với cụm đèn hậu LED vuốt ngang kéo dài đặc trưng, đi cùng với đó là cặp ống xả thể thao giúp nhận diện phiên bản động cơ V6.

 



Cánh gió phía sau của Jaguar F-Type có thể tuỳ ý đóng/mở thông qua một nút bấm bên trong khoang lái. Khi chiếc xe di chuyển với tốc độ 100k/h, cánh gió sẽ tự động mở ra, giảm lực nâng đến 120 kg do gió đi qua gầm xe. Khi giảm xuống tốc độ dưới 65 km/h, cánh gió sẽ tự đóng lại.

 

Nội thất của F-Type S được thiết kế như buồng lái của một chiến đấu cơ hiện đại, đặc biệt là các phím chức năng được bố trí theo nhóm, đẹp, sang trọng và hết sức khoa học, giúp người lái dễ dàng sử dụng. Màu sắc không gian là kết hợp hài hòa và nổi bật giữa hai tông đỏ-đen. Trang bị tiện ích bao gồm: ghế ngồi chỉnh điện 11 vị trí, vô lăng thể thao 3 chấu cùng hệ thống giải trí với dàn âm thanh vòm Meridian Surround 770 W và 12 loa tùy chọn.

 

 

Jaguar F-Type S tập trung vào sự nhanh nhẹn và hiệu suất của động cơ, đồng thời giảm thiểu sự tham gia của sức người trong bộ máy vận hành. “Trái tim” của xe là động cơ V8 siêu nạp, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 375 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 460 Nm tại 3.500 - 5.000 vòng/phút. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, thông qua sức mạnh được truyền đến trên cả 4 bánh. Nhờ đó, Jaguar F-Type S chỉ mất 5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 275 km/h.

 

 

Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh (ABS), phanh tay điện tử EPB và khoá vi sai chủ động điện tử thế hệ thứ hai EAD. Đặc biệt, hãng còn tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng, phía bên trái cần số có nút mở van ống xả.

 

 

Hiện chưa rõ mức giá bán dành cho chiếc Jaguar F-Type S màu cam khi “nhập hộ khẩu” Bình Thuận. Tại thị trường Mỹ, khách hàng cần bỏ ra 77.000 USD (~1,74 tỷ VNĐ) để sở hữu chiếc xe này.

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: Tuan Hung Hy

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Jaguar Land Rover đăng ký nhãn hiệu J-Type với Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO)

Một nhãn tên có thể đề cập đến mọi thứ, từ những chiếc xe mới cho đến các dịch vụ bảo trì, sửa chữa, và thậm chí cả các xe tự hành. Nhưng có vẻ trong trường hợp này, J-Type sẽ được sử dụng cho một mẫu xe hoàn toàn mới của Jaguar.

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ đồng tậu Jaguar F-Type Convertible

Ghé thăm Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã quyết định chi 12,6 tỷ đồng mua chiếc xe thể thao mui trần đắt nhất của hãng xe Anh quốc - Jaguar...

Jaguar F-Type S màu cam độc nhất Việt Nam tắm nắng dưới phố

Ngoại thất của Jaguar F-Type là sự kết hợp giữa tính sang trọng, cơ bắp và những nét mượt mà, gợi cảm. Phía trước xe là lưới tản nhiệt có hình hình tổ ong được chia thành 2 phần riêng biệt giống như những mẫu sedan cao cấp, với điểm nhấn là 2 khe

Bạn có thể mua Jaguar F-Type cơ sở với giá chỉ 50.000 USD?

Sở hữu động cơ V6, F-Type entry-level vẫn mạnh tới 340 mã lực. Trong khi đó, phiên bản F-Type R có thể được chiết khấu lên đến 20.000 USD (~ 454 triệu VNĐ) so với giá bán ban đầu.

Jaguar XK 2021 sẽ chỉ là một phiên bản bốn chỗ của F-Type?

Theo trang Autocar, Jaguar sẽ để XK tham gia với F-Type trong dòng sản phẩm hiện tại như một lựa chọn thực tế hơn khi XK mới có không gian cho hai hành khách ở phía sau.

Xe thể thao Jaguar F-Type “lột xác” thành Lister LFT-666

So với những chiếc F-Type Coupe bình thường, Lister LFT-666 sở hữu ngoại hình 'chiến' hơn nhờ có bộ bodykit thể thao do hãng thiết kế. Gồm các món như cản trước, cản sau, các cánh gió và vè bánh xe nới rộng, bộ bodykit này được làm hoàn toàn từ sợi

Sẽ có bản thương mại cho mẫu xe E-Type chạy điện hoàn toàn

Kết hợp những kinh nghiệm chuyên môn trong phục hồi xe cổ với kỹ thuật hiện đại được tích lũy trong quá trình tạo nên chiếc Jaguar I-PACE, chiếc xe SUV điện hiệu suất cao đã được vinh danh với nhiều giải thưởng, Trung tâm xe cổ Jaguar sẽ phục hồi

Jaguar Space-Type Concept với kiểu dáng đến từ tương lai, cái nhìn đầy mới mẻ

Về cơ bản, Jaguar Space-Type Concept là một chiếc xe điện tự hành lấy cảm hứng thiết kế từ thiên văn học và hàng không. Các đường viền thân xe đẹp mắt và kính thông minh màu tím giúp tăng cường thêm vẻ ngoài cá tính của xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối