CEO realme Việt Nam chia sẻ kế hoạch 2021: Ra mắt flagship, tập trung sản phẩm tầm trung

CEO realme Việt Nam chia sẻ kế hoạch 2021: Ra mắt flagship, tập trung sản phẩm tầm trung


Nếu như năm 2020 realme tập trung phục vụ người dùng trẻ với các sản phẩm dòng số như 6 series, 7 series và các model phổ thông của C-Series, thì trong năm 2021 này, hãng sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm tầm trung hoàn thiện hơn, cũng như ra mắt flagship và smartphone ứng dụng được công nghệ 5G.

realme 7 Pro ra mắt năm 2020

Nói về chiến lược năm 2021, ông Nguyễn Minh Thuận- CEO realme Việt Nam cho biết: “Năm nay, realme sẽ cố gắng phát triển một cách toàn diện hơn, ở các phân khúc sản phẩm, cũng như ở các hoạt động chăm sóc người dùng. Chúng tôi sẽ đem flagship là X-series về Việt Nam, cũng như nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt người dùng. Các model tầm trung dòng số và Pro, cũng sẽ được chăm chút và hoàn thiện hơn, trang bị những công nghệ cao cấp và hữu ích cho người dùng”.
CEO realme Việt Nam cũng chia sẻ về định hướng nâng cấp sản phẩm phổ thông và có những sản phẩm đúng giá trị cho khách hàng chọn lựa. Realme cũng có những hợp đồng hợp tác với các đối tác lớn như Qualcomm, và trong năm nay cũng sẽ ra mắt smartphone sử dụng chip Snapdragon 8 series. Năm nay là năm của nền tảng 5G, vì thế, Realme cũng sẽ tham gia vào việc đón nhận trào lưu công nghệ này bằng những smartphone hỗ trợ 5G.
Về hệ sinh thái AIoT, ông Minh Thuận hứa hen sẽ mở rộng dãy sản phẩm đa dạng hơn, có cả các thiết bị gia dụng thông minh smarthome như loa, tivi, đèn … realme cũng mong muốn có nhiều hoạt động cộng hưởng, tương tác với người dùng và realfans, cũng như kỳ vọng sẽ đạt được thị phần từ 10 - 15%.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ceo-realme-vi%E1%BB%87t-nam-chia-s%E1%BA%BB-k%E1%BA%BF-ho%E1%BA%A1ch-2021-ra-m%E1%BA%AFt-flagship-t%E1%BA%ADp-trung-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-t%E1%BA%A7m-trung.400046/

TIN LIÊN QUAN

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme GT 2 series với màn hình LTPO đạt điểm A+ của DisplayMate

Vài ngày trước Realme đã tung video giới thiệu GT 2 Pro Master Edition, còn giờ đây là thông tin chi tiết về màn hình.

Flagship Realme mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2022 với giá cạnh tranh

Tại Hội nghị Đối tác Di động Toàn cầu tại Trung Quốc, giám đốc điều hành là Xu Qi đã tiết lộ Realme hiện đang nghiên cứu và phát triển một chiếc flagship đúng nghĩa, đồng thời hứa hẹn sẽ tung ra một số sản phẩm cao cấp của công ty vào đầu năm sau.

Realme 9i lộ diện trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 6-series mới

Realme 9i đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, từ đó cho chúng ta biết máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6-series mới.

Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau

Cách đây không lâu Realme đã xác nhận dòng Realme 9 với bốn model gồm: Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ bị trì hoãn ra mắt đến đầu năm sau. Trước khi ra mắt dự kiến ​​vào đầu năm 2022, Realme 9 Pro+ đã đạt chứng nhận quan trọng

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

Realme xác nhận thời gian ra mắt dòng Realme GT 2, hóng xem có gì mới?

Hôm nay (22/12), Realme đã đăng tải thông tin trên Weibo xác nhận sẽ ra mắt dòng điện thoại Realme GT 2 vào lúc 19:30 tối (giờ địa phương) ngày 4/1 tại thị trường quê nhà.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...