Trên tay loa JBL Clip 4: Chất âm tốt, giá khoảng 1.6 triệu đồng

JBL là một thương hiệu nổi bật, chiếm được nhiều điểm cộng của người dùng audio hiện nay nhờ chất lượng âm thanh tốt và nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau.


Thời gian qua, JBL cũng cho ra mắt sản phẩm mới là loa JBL Clip 4. Mời các bạn cùng Sforum.vn trên tay nhanh sản phẩm này xem có gì đặc biệt nhé!


Trên tay loa JBL Clip 4: Chất âm tốt, giá khoảng 1.6 triệu đồng


Vẫn với thiết kế đi kèm móc tiện dụng như thế hệ JBL Clip 3, tuy nhiên trên JBL Clip 4 sẽ có một hình dáng cân đối hơn. Loa được bọc vải, phần móc được thiết kế kết hợp nhựa và kim loại nhìn khá chắc chắn. Bên trên là nút Play/Pause và tăng giảm âm lượng; cạnh bên là nút nguồn và kết nối bluetooth. Mặt dưới được phủ những đường cao su mỏng, giúp loa dễ dàng cố định hơn khi nghe nhạc trên bàn.




JBL Clip 4 được hãng ưu ái nâng công suất từ 3.3W lên 5W, cho lượng âm thanh lớn và đầy hơn. Theo cá nhân mình thấy loa cho chất lượng âm thanh khá tốt, âm bass đầy vừa đủ nghe, khá ấn tượng về nó.




Với 3 giờ sạc đầy, JBL Clip 4 có thể cho thời gian phát nhạc tối đa 10 tiếng. Ngoài ra loa cũng được nâng cấp lên tính năng kháng nước IP67, bạn có thể treo trên balo mang loa đi thoải mái suốt chặng đường vui chơi của mình. Cổng sạc Type-C nằm bên dưới loa, bạn có thể sạc bằng cáp Type-C tặng kèm trong hộp.




Tạm kết


Với mức giá khoảng 1,6 triệu đồng bạn sẽ chọn JBL Clip 4 chứ? Đảm bảo chiếc loa này sẽ không làm anh em thất vọng đâu! 


Nếu bạn quan tâm về chiếc loa này, hãy để lại thông tin ở link bên dưới để được cập nhật thời gian mở bán và ưu đãi nhé.

TIN LIÊN QUAN

Điện máy XANH tiếp tục ra clip quảng cáo gây bão mạng xã hội

Mới đây, trang Facebook của Điện máy XANH vừa cho đăng tải đoạn clip quảng cáo với hình ảnh “người XANH” quen thuộc. Ngay lập tức, đoạn clip đã...

Samsung "vô tình" hé lộ hình ảnh của Galaxy S8 trong clip quảng cáo mới

Samsung mà cụ thể là tài khoản YouTube của Samsung Display vừa ra mắt hai đoạn clip quảng cáo riêng biệt dành cho thế hệ màn hình AMOLED mới của hãng và dù mọi thứ đều tập trung cho những ưu việt trên màn hình mới nhưng nội dung quảng cáo chứa đựng

SmallRig ra mắt khung đỡ quay clip iPhone 13 Pro và Pro max, giá thì..

Nếu bạn là người dùng iPhone và là người sáng tạo nội dung, một tin vui dành cho bạn đó là SmallRig vừa cho ra mắt khung gắn di động hỗ trợ quay video mới dành cho iPhone 13 Pro có giá 39.9 USD (khoảng 900.000 VND) và cho 13 Pro max với 42.9 USD

Bill Gates tham gia WeChat, đăng clip chào bằng tiếng phổ thông

Techrum - Không ai còn lạ lẫm với cái tên Bill Gates, đồng sáng lập tập đoàn Microsoft hùng mạnh. Sau khi 'về hưu', ông đã rất tích cực hoạt động các công tác từ thiện thông qua quỹ do ông và vợ lập ra. Một trong số đó là việc tham gia vào các mạng

Dịch vụ YouTube thắt chặt bản quyền nhạc Việt

Người dùng không thể tuỳ tiện upload các clip giải trí lên trang chia sẻ video YouTube, nếu không được phép của các nghệ sĩ đã đăng kí tác quyền. Thông tin này được POPS - đối tác của YouTube tại Việt Nam công bố vào chiều 30/5.

Apple sa thải kỹ sư do con gái của anh đã đăng tải clip trên tay chiếc iPhone X

Vài ngày trước, video về chiếc iPhone X trên tay một cô gái đã được đăng tải lên mạng. Ngay lập tức video được lan truyền với một tốc độ chóng mặt. Apple đã mở cuộc điều tra, xác định được đây là con gái của một kĩ sư thuộc Apple và tất nhiên vị kĩ

UNICEF: Vắc-xin không thể mua được bằng Like

Trong chiến dịch thương mại trên truyền hình mới đây của UNICEF Thụy Điển, tổ chức này thừa nhận rằng: Việc Like trên Facebook không cứu giúp cuộc sống như nhiều người đang lầm tưởng.

Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?

Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabara bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.