LMHT: Đừng bung hết chiêu thức quan trọng vì cảm thấy sợ hãi

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần chơi nhiều sẽ tự động thành thạo các cơ chế trong game. Điều này không còn đúng trong bối cảnh LMHT đã phức tạp hơn xưa. Có những người chơi nhiều năm nhưng bỏ qua các tiểu tiết khiến họ bị chững lại, thậm chí thua người mới chơi một vài tháng. 


Những tiểu tiết này yêu cầu game thủ cần phải học và chủ động ghi nhớ, bởi chúng không dễ để tiếp thu một cách tự nhiên.


Tích các điểm cộng dồn


Điểm cộng dồn là cơ chế quan trọng với nhiều vị tướng, bao gồm tất cả các tướng cầm Chinh Phục như Hecarim, Irelia, Draven, Mordekaiser, Graves, Samira, Jax,… Người chơi elo thấp thường đánh mất những điểm cộng dồn mà không mảy may đến điều đó. Ví dụ như Kai’Sa, nếu không tích đủ nội tại lên mục tiêu, sát thương gây ra sẽ rất thấp.


LMHT: Đừng bung hết chiêu thức quan trọng vì cảm thấy sợ hãi
Credit: Riot Games

Để ý việc kích hoạt Chinh Phục hoặc điểm cộng dồn giúp người chơi tăng tỷ lệ thắng giao tranh. Chịu khó đọc các thông số của chúng trước khi vào trận cho đến khi bạn nắm rõ như lòng bàn tay.


CC Bunkering


Đây là một thuật ngữ mà các tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng khi chơi carry trong xếp hạng đơn. Khi giao tranh bắt đầu, người chơi thiếu chủ động sẽ hoảng sợ và dồn toàn bộ lượng khống chế của họ vào giao tranh. Họ sẽ phải đợi tối thiểu 8-12 giây để chiêu thức hồi lại nhưng khoảng thời gian đó là quá lâu. 


Credit: Riot Games

Với những người bình tĩnh, họ sẽ tránh xa nơi không có tầm nhìn hoặc đứng sau tanker cho đến khi chiêu khống chế nguy hiểm nhất xuất hiện (combo Galio R, Leona, Zac R, Alistar, v.v.). Lượng khống chế bị dùng lãng phí mở ra cơ hội cho kẻ địch quay lại giao tranh, những Irelia hay Akali sẽ được tấn công tự do bởi team bạn không còn chiêu thức cầm chân.


Động tác giả (dụ mồi)


Cách này được sử dụng để hút những chiêu thức có thời gian hồi lớn trước giao tranh. Diana, Tryndamere, Fiddlesticks, Aatrox, Illaoi, Renekton, Hecarim,… sẽ rất khó đánh nếu lỡ bấm chiêu cuối tấn công “mồi nhử”. Nếu theo dõi trận ra quân của SofM tại LPL, anh chàng này đã nhiều lần thành công trong việc dụ đối phương. 




SofM dùng Lillia dụ Alistar combo giúp SN thắng giao tranh 4v5 (phút 6:15)

Không nhất thiết phải lấy được chiêu cuối, chỉ cần làm kẻ địch bị chia rẽ đội hình hoặc rơi vào tình thế bất lợi.


Ở những cấp độ thông thường, người chơi chỉ cần kiểm soát mắt và quan sát hành động của đối thủ để phát hiện trạng thái dụ mồi. Không phải ngẫu nhiên mà xạ thủ di chuyển một mình, đằng sau anh ta là cả một thế lực đang chờ sẵn. Ở cấp độ thi đấu chuyên nghiệp, phát hiện động tác giả khó hơn bởi người chơi thường đi chung với ý đồ rất chặt chẽ.


Đó là một số vấn đề người chơi cần nắm nếu bị mắc kẹt quá lâu ở một bậc xếp hạng. Tìm hiểu và chia nhỏ từng vấn đề sẽ giúp người chơi dễ ghi nhớ và sửa đổi hơn. Nếu phát hiện nhiều hơn ba vấn đề kể trên, đừng cố gắng cải thiện tất cả cùng một lúc mà hãy học từng phần theo khả năng của bạn.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Người chơi Samira xuất sắc đem về 5 mạng hạ gục ở ngay cấp độ 1

Không cần tới những món trang bị lớn hay chiêu cuối của mình, Samira vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của cô ở ngay cấp độ một.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

LMHT: Riot chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải 2017, trang phục Vinh Quang sẽ có gói Đa Sắc để phân biệt rank cao thấp

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017.

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

5 điều cần biết về phiên bản LMHT 8.20 – phiên bản cuối cùng của mùa 8

Nếu như bạn chơi Ezreal một cách thông thường như nhiều người chơi xạ thủ chuyên nghiệp thì kỹ năng W của vị tướng này khá là vô ích khi chỉ gây được một lượng sát thương rất ít ỏi, hầu như người chơi Ezreal chỉ sử dụng W lên đồng đội nhằm tăng tốc

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.