Tổng hợp các sản phẩm của Apple đang hot nhất hiện nay

Apple là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ nổi tiếng nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm của Apple luôn mang đến ấn tượng mạnh mẽ và sức hút lớn đối với người tiêu dùng mỗi khi ra mắt. Nổi bật có thể kể đến là các dòng sản phẩm như: Iphone, Ipad, Apple Watch…Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá các dòng sản phẩm của Apple đang hot nhất hiện nay xem có gì mới và nổi bật nhé. 

iPhone 12 mini

Đây được xem là lần đầu tiên Apple sử dụng tên gọi mini cho một chiếc điện thoại IPhone. Apple ra mắt IPhone 12 mini sở hữu màn hình 5,4 inch với thiết kế viền màn hình mỏng giúp cho kích thước tổng thể của sản phẩm nhỏ hơn màn hình của IPhone SE 2020. Màn hình của IPhone 12 mini cũng được nâng cấp với công nghệ OLED cùng độ phân giải Full HD (2340×1080), thay vì sử dụng công nghệ LCD như IPhone 11.

Tổng hợp các sản phẩm của Apple đang hot nhất hiện nay

IPhone 12 mini sở hữu màn hình 5,4-inch. (Ảnh: genk.vn)

iPhone 12 – Smartphone 5G với màn hình OLED

Về cơ bản, IPhone 12 được xem là một biến thể khác của IPhone 12 mini. Khi cả hai sản phẩm đều sở hữu thiết kế, tính năng và thông số cấu hình tương tự nhau. Ngoại trừ việc IPhone 12 được nâng cấp màn hình lên 6,1 inch và độ phân giải lên 2532×1170. Ngoài ra, kích thước tổng thể và cân nặng của IPhone 12 cũng lớn hơn so với sản phẩm IPhone 12 mini.

iPhone 12 được xem là một biến thể khác của IPhone 12 mini. (Ảnh: genk.vn)

iPhone 12 Pro Max

Bên cạnh độ đôi IPhone 12 và IPhone 12 mini, Apple cũng đã cho ra mắt bộ đôi cao cấp hơn là IPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Nếu IPhone 12 mini được đánh giá là chiếc smartphone 5G mỏng nhất hiện nay thì IPhone 12 Pro Max là chiếc IPhone lớn nhất của Apple với màn hình lên đến 6,7 inch.

Cũng như IPhone 12 và IPhone 12 mini, bộ đôi IPhone 12 Pro và 12 Pro Max sở hữu cấu hình và thiết kế tương tự nhau, chỉ khác nhau về kích thước màn hình. Trong đó, IPhone 12 Pro có màn hình 6,1 inch và độ phân giải 2532×1170, còn IPhone 12 Pro Max có màn hình 6,7 inch với độ phân giải lên đến 2778×1284. Bên trong bộ đôi sản phẩm này cũng được tích hợp chip A14 Bionic.

Apple còn trang bị cho bộ đôi sản phẩm này máy quét LiDAR như trên IPad Pro và hỗ trợ các tính năng thực tế ảo tăng cường.

Apple watch Series 6

Tương tự như Apple Watch Series 4 và 5, thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của nhà Táo có thiết kế không đổi. Tuy nhiên, Apple watch Series 6 được tính hợp thêm nhiều tính năng cao cấp hơn như thời lượng pin dài hơn và kiểm soát giấc ngủ.

Watch OS cũng được nâng cấp mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Một số thay đổi về phần mềm mới như: Siri được nâng cấp, bộ xử lý nhanh hơn và khả năng sử dụng thiết bị khi ở dưới nước. Bên cạnh đó, Apple Watch Series 6 còn được tích hợp các tính năng nâng cao sức khỏe tinh thần cho người dùng. Apple Watch Series 6 có giá khoảng 11 triệu đồng.

Apple Watch Series 6 được tích hợp các tính năng nâng cao sức khỏe tinh thần cho người dùng. (Ảnh: Shopee.vn)

iPad Air 4 (2020)

IPad Air 4 có thiết kế hoàn toàn mới với phần màn hình được làm mỏng hơn, mang lại vẻ ngoài hiện đại và sang trọng.

Sản phẩm có màn hình 10,9 inch với độ phân giải 2.360×1.640 và hơn 3,8 triệu điểm ảnh. Ngoài ra còn có thêm lớp phủ chống chói và công nghệ True Tone, tương tự như sản phẩm IPad Pro.

Về phần cứng, IPad Air 4 được trang bị bộ vi xử lý A14 Bionic mang đến hiệu suất cao hơn iPad Air 3 40%. Máy được tích hợp cảm biến Touch ID trong nút nguồn, USB Type-C, hệ thống loa stereo, tốc độ kết nối LTE nhanh hơn 60%, hỗ trợ Apple Magic Keyboard và Pencil 2 với 5 tùy chọn màu sắc khác nhau (vàng hồng, xanh lá, xanh dương, xám và bạc).

Apple Air Tags

Air Tags hiểu đơn giản là một thiết bị sử dụng Bluetooth và có khả năng phát ra âm thanh. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gắn vào chìa khóa hoặc các đồ vật nhỏ dễ bị thất lạc. 

Những thiết bị như vậy có lẽ không quá mới so với các tín đồ công nghệ. Nhưng một thiết bị đến từ Apple chắc chắn sẽ có tính năng được tích hợp vào các sản phẩm như: IPhone, Mac, IPad,…và sẽ thừa hưởng nhiều công nghệ tuyệt vời mà các thiết bị theo dõi khác không thể có được.

Bên trong Air Tags còn được tích hợp một con chip để kết nối với các thiết bị khác của Apple thông qua Bluetooth để người dùng có thể biết được vị trí của chúng hiện tại. Khi được gắn vào các thiết bị dễ thất lạc, Air Tags sẽ giúp bạn tìm kiếm một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn từ iPhone, iPad hay Mac. 

Nguồn : https://shopee.vn/blog/cac-san-pham-cua-apple/

TIN LIÊN QUAN

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Giá iPhone 12 chính hãng sẽ rẻ hơn cả hàng xách tay

9 ngày sau khi các thị trường lớn của thế giới, như Mỹ, Hong Kong, Singapore…, bán iPhone 12 Pro Max và Mini. Các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam sẽ mở bán đồng loạt cả 4 mẫu iPhone 12. Apple đang quan tâm đặc biệt tới thị trường Việt Nam

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

Tổng hợp sự kiện “Hi, Speed”: Ra mắt 4 phiên bản iPhone 12 cùng HomePod mini siêu đỉnh

Apple luôn biết làm nóng tên tuổi của mình khi chỉ sau sự kiện Apple Time Flies cách đây 1 tháng, Tim Cook và các cộng sự đã quay trở lại với sự kiện “Hi Speed” được trông chờ nhất năm đem đến màn ra mắt mãn nhãn khi ra mắt 4 phiên bản iPhone

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này.

Những thiết bị Apple nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua

iPhone SE có màn nâng cấp dung lượng lưu trữ hồi tháng 3 nhưng đáng buồn là các nhà bán lẻ tại Việt Nam không quan tâm đến sản phẩm này.

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy