Một số bộ sạc không dây Qi không hoạt động với iPhone 12 series

Giới phân tích cho rằng, vấn đề này dường như có liên quan đến vòng nam châm nằm ở mặt sau của loạt iPhone mới.


Một số bộ sạc không dây Qi không hoạt động với iPhone 12 series

Như bạn đã biết, các mẫu iPhone của Apple đã hỗ trợ sạc không dây Qi kể từ dòng iPhone 2018, vì vậy nhiều người đã có sẵn bộ sạc không dây từ các thế hệ ‌iPhone‌ trước đó. Tuy nhiên, nhiều người dùng trên Reddit báo cáo rằng, bộ sạc không dây Qi hiện có của họ không thể sạc iPhone 12 mới.

Hiện tại, có khá nhiều người cho biết họ đang gặp vấn đề này trên cả Reddit và diễn đàn MacRumors. Bộ sạc bị ảnh hưởng hoạt động với iPhone cũ hơn, nhưng không nạp năng lượng được cho iPhone 12‌.

Theo báo cáo từ người dùng thì Zens Liberty, Mophie Charge Stream Pad+, Nomad Base Station Stand, Mophie 3-in-1 Wireless Charger Stand và Anker Wireless Charger là một số bộ sạc không dây đang gặp sự cố khi sạc iPhone 12. Trong khi đó, một số bộ sạc không dây khác hoạt động tốt với các điện thoại mới của Apple.

Trước đây, Nomad's Base Station Pro với công nghệ sạc không dây Aira đã có tên trong danh sách trên, nhưng chỉ trong tuần này, Nomad đã phát hành một bản cập nhật firmware để giải quyết vấn đề. Đáng tiếc là hầu hết các bộ sạc không dây khác không thể nhận được các bản cập nhật phần mềm như Base Station Pro và không rõ liệu Apple có khắc phục vấn đề này hay không.

Một số người dùng đã gặp may khi bộ sạc không dây Qi của họ hoạt động sau khi khởi động lại thiết bị hoặc cố gắng thay đổi vị trí của điện thoại trên bộ sạc. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, bộ sạc không dây Qi bị ảnh hưởng chỉ đơn giản là không sạc được các mẫu ‌iPhone 12‌.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Mophie giới thiệu case bảo vệ kiêm sạc không dây và tăng 60% pin iPhone 6s/6s Plus

Mophie giới thiệu case bảo vệ kiêm sạc không dây và tăng 60% pin iPhone 6s/Plus

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Anker ra mắt bộ sạc phiên bản Doraemon dành cho iPhone 12

Bộ sạc này sẽ được lên kệ tại Trung Quốc vào hôm nay (4/11), chúng bao gồm ba củ sạc, hai dây cáp và một sạc không dây MagSafe.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.