Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui

Thay thế cho dòng xe thể thao hạng sang SC trước đó, Lexus đã phải mất tới 4 năm để có thể đưa mẫu concept LF-LC ra ngoài thị trường, kể từ khi nó xuất hiện lần đầu tại triển lãm Detroit 2012. Và có thể nói triển lãm ô tô Bắc Mỹ đã gắn liền với lịch sử của dòng LC, khi phiên bản thương mại của chiếc xe cũng được công bố tại sự kiện này. Tiếp nối truyền thống đó, chiếc mui trần Lexus LC Convertible sẽ chuẩn bị xuất hiện chính thức tại Detroit 2018 vào tuần tới.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=9b3-TvtXgxQ?rel]
Theo ông Tadao Mori - Thiết kế trưởng của dự án LC, phiên bản LC Convertible mới đã lấy kiểu dáng của chiếc coupe gốc và tái hiện lại nó dưới dạng một mẫu xe mui trần của tương lai. Trên thực tế, LC Convertible không chỉ đơn thuần là một chiếc LC Coupe bỏ mui. Điều này được thể hiện không chỉ ở một số chi tiết thiết kế đặc biệt như các đường viền ngoại thất màu đen hay bộ mâm 22 inch đẹp mắt, mà còn từ kích thước của chiếc xe.
Với chiều dài 4.770mm, rộng 1.920mm và cao 1.340mm, LC Convertible dài hơn 10mm và thấp hơn 5mm so với LC Coupe. Mặc dù vậy, 2 phiên bản này vẫn đều chia sẻ chung trục cơ sở dài 2.870mm. Không giống với những mẫu mui trần trước đây của Lexus thường có mui xếp cứng, LC Convertible sở hữu bộ mui xếp bằng vải bạt mềm, khiến trọng lượng của chiếc xe giảm xuống. Khi mở mui, toàn bộ nội thất trang nhã với da bọc màu trắng tinh khôi và viền chỉ vàng của chiếc xe sẽ lộ diện đầy đủ.
Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui
Với lần xuất hiện tại triển lãm Detroit 2018 sắp tới, Lexus LC Convertible mới đang chỉ dừng lại ở dạng xe ý tưởng concept. Tuy nhiên hiện tại hãng xe sang Nhật đã chính thức xác nhận sẽ đem LC Convertible lên dây chuyền sản xuất trong tương lai gần.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ngam-ve-dep-thanh-lich-cua-mui-tran-hang-sang-lexus-lc-convertible-29524.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC Convertible Concept sẽ được đưa vào sản xuất thương mại?

Lexus đã vén màn LC Convertible Concept trước thềm ra mắt thế giới tại Triển lãm Ô tô Detroit 2019 diễn ra vào thứ 2 tuần tới.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW M4 Convertible rực rỡ đầy thu hút trên phố Sài Gòn

BMW M4 Convertible được phát triển dựa trên dòng xe đình đám M4 Coupe, một trong những chiếc M-Series nhanh nhất từng được hãng xe Đức được sản xuất. Xe được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm New York Auto Show 2014.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW sẽ công bố 8-Series Convertible và Gran Coupe trong năm tới

Trong một cuộc thảo luận về kết quả hoạt động tài chính của BMW trong nửa đầu năm qua, Giám đốc điều hành của hãng đã xác nhận rằng sẽ ra mắt thêm hai kiểu dáng cơ thể mới của mẫu 8-Series coupe hàng đầu thương hiệu vào năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.