Toyota Avanza 2019 sẽ sớm về Việt Nam với diện mạo mới

So với phiên bản trước đó, Toyota Avanza 2019 sở hữu thiết kế táo bạo hơn và chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ thiết kế người đàn anh – Vellfire. Toyota Avanza 2019 sở hữu hệ thống đèn pha chia đôi thành 2 tầng, tương tự trang bị của mẫu MPV hạng sang Alphard 2018. Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, hốc đèn sương mù nối liền với cản trước tạo nên phong cách khỏe khoắn cho mẫu MPV này.
Toyota Avanza 2019 sẽ sớm về Việt Nam với diện mạo mới
Phần đầu của Avanza 2019 có thiết kế khác biệt hoàn toàn phiên bản cũ
Phần đuôi xe của Toyota Avanza 2019 cũng được nâng cấp thiết kế nhờ cửa cốp cải tiến và cụm đèn hậu mở rộng, nối với nhau bằng một thanh mạ crôm sáng bóng. Thiết kế mới của cụm đèn hậu giúp phần đuôi xe của Toyota Avanza 2019 như rộng hơn trước. Cuối cùng là cụm đèn phản quang mới với thiết kế hình tròn, nằm trong hốc màu đen nằm dọc.
Đuôi xe Toyota Avanza 2019
Về nội thất, bố cục chung của bảng táp-lô điều khiển gần như không thay đổi so với phiên bản hiện đang bán ra tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, so với phiên bản cũ một số tính năng cao cấp đã xuất hiện trên Avanza 2019 như hệ thống khởi động bằng nút bấm, bảng điều khiển điều hoà là sự hỗ trợ của một màn hình LCD, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng. Dự đoán những trang bị này sẽ được trang bị trên phiên bản cao cấp của Avanza. Nhìn chung, so với thiết kế ngoại thất, nội thất của Toyota Avanza 2019 thay đổi ít hơn.
Nội thất của Toyota Avanza 2019
Được biết, Toyota Avanza 2019 mới được bán tại Indonesia được trang bị 2 động cơ gồm: 1.3L cho công suất tối đa (95Hp / 120 Nm) và 1.5 lít (102Hp / 136 Nm); 2 phiên bản kết hợp với hộp số sàn 5 cấp (5MT) và tự động 4 cấp (4AT) và sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD). Đây cũng chính là hai động cơ đang được dùng cho mẫu xe Toyota Avanza 2018 tại thị trường Việt Nam.
Hiện thời điểm Toyota Avanza 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia cùng giá bán vẫn chưa được công bố. Dự kiến, sau Indonesia, Toyota Avanza 2019 sẽ tiếp tục ra mắt những thị trường Đông Nam Á khác trong đó có cả Việt Nam.
Tại Việt Nam, mẫu MPV cỡ nhỏ này cạnh tranh với Suzuki Ertiga, Honda BR-V và Mitsubishi Xpander và đang được bán với giá khởi điểm từ 537 triệu đồng. Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2018, trong 2 tháng tiếp theo, doanh số của Avanza chưa thực sự ấn tượng khi chỉ đạt 276 xe.
Nguồn : http://autobikes.vn/toyota-avanza-2019-sap-ve-viet-nam-voi-dien-mao-moi-7234.html

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ những hình ảnh của mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza phiên bản mới

Một số hình ảnh được cho là bị “rò rỉ” của mẫu MPV giá rẻ 7 chỗ – chiếc Avanza tại nhà máy ở Indonesia đã cho thấy những thay đổi đáng kể của mẫu xe này, theo hướng bớt nhàm chán và hiện đại hơn.

Toyota Avanza 2019 sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới và “bảnh” hơn thế hệ cũ rất nhiều

Gần đây một vài hình ảnh của Toyota Avanza 2019 bị rò rỉ và được lan truyền trên mạng. Có thể thấy mẫu Avanza 2019 sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới và “bảnh” hơn thế hệ cũ rất nhiều.

Toyota Avanza 2019 có hai loại động cơ, giá từ 537 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Avanza 2019 có kích thước tổng thể gồm: 4.190 mm dài x 1.660 mm rộng x 1.695 mm cao. Trục cơ sở xe dài 2.655 mm. Thiết kế đầu xe với cụm đèn pha halogen nối liền cùng lưới tản nhiệt mạ crôm,…Phần đuôi xe thiết kế khá đơn giản.

[VMS 2017] Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ giá mềm cho khách hàng Việt

Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ đã chính thức ra mắt Việt Nam trong lễ khai mạc VMS 2017 diễn ra chiều qua (1/8/2017). Xe có kích thước nhỏ gọn hơn Innova...

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Cập nhật giá lăn bánh Toyota Avanza tại Việt Nam

Toyota Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, giá rẻ, chỉ từ 537 – 593 triệu đồng. Với giá bán này, Toyota Avanza trở thành mẫu MPV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam hiện nay, được nhiều khách hàng từ gia đình đến mua xe chạy dịch vụ quan

Phiên bản 1.5X mới của Toyota Avanza có giá từ 480 triệu VNĐ tại Malaysia

Những cập nhật đáng chú ý khác còn có vỏ bọc quanh vòm bánh xe, các nẹp bên sườn bảo vệ thân xe cũng được sơn đen. Cấu hình đen trắng tương phản của chiếc MPV mới tiếp tục được khẳng định với phần cột D cũng sơn đen hoàn toàn, tạo ra hiệu ứng mái

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Lỗi nghiêm trọng của Windows 10 version 2004 và 20H2 khiến PC bị màn hình xanh

Một lỗ hổng nghiêm trọng mới trong Windows 10 phiên bản 2004 và phiên bản 20H2 đang khiến một số PC, Laptop của người dùng bị lỗi màn hình xanh khi chạy lệnh chkdsk. Cho những ai chưa biết thì chkdsk hay còn được gọi

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu