"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Khi mới về nước, “siêu bò” Aventador Roadster sở hữu nước sơn trắng muốt vô cùng đẹp mắt. Nhưng với lần xuất hiện gần đây cùng với chủ nhân, xe đã được 'lột xác' với gói độ đến từ Novitec.
"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội
Các sự thay đổi tập trung ở phần đầu của siêu xe, một phần cản trước đã được thay bằng vật liệu sợi carbon, nắp capo sợi carbon có các khe gió.
Xe có phần mui thiết kế đặc biệt gồm 2 tấm ghép làm từ sợi carbon, nặng khoảng 6 kg mỗi tấm và có thể tháo lắp dễ dàng bằng tay. Phần mui sau khi được tháo ra có thể xếp vào hộc để đồ dưới nắp ca-pô phía trước.
Siêu bò có chiều dài cơ sở 2.700 mm, chiều dài tổng thể 4.780 mm, chiều rộng 2.030 mm, chiều cao 1.136 mm và trọng lượng khô 1.625 kg. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau là 43/57.
Bộ mâm 5 chấu kép màu đen mạnh mẽ vẫn là nguyên bản.
Đặc biệt, cánh gió phía sau bằng sợi carbon có thiết kế 2 tầng.
Tuy nhiên, xe vẫn chưa nhận được toàn bộ sự nâng cấp mà gói độ Novitec cung cấp.
Có thể nhận ra các chi tiết này như: ốp hai bên sườn xe, ốp gương chiếu hậu, cản trước, cản sau.
Ngoài ra, xe được nâng cấp hệ thống ống xả hiệu FI Exhaust đem đến âm thanh vô cùng phấn khích.
Gói độ của Novitec còn tác động tới nội thất. Các chi tiết như vô-lăng, lẫy chuyển số, bệ trung tâm, tay nắm cửa đều có sự xuất hiện của sợi carbon.
“Trái tim” của chiếc Aventador Roadster độ Novitec là động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 7 cấp.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-sieu-bo-lamborghini-aventador-roadster-do-novitec-dao-pho-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

Lamborghini Aventador SV Roadster khác biệt hơn khi phủ màu gold

Phần ngoại thất của Lamborghini Aventador SV Roadster được phủ lớp màu gold đặc biệt, khác với thân xe mạ chrome vàng chóe của nam ca sĩ Chris Brown ra mắt tháng trước. Màu gold tương phản với loạt điểm nhấn sợi carbon khiến cho siêu xe càng trở

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador mui trần độ nửa tỷ đồng độc nhất Việt Nam thay áo mới với 2 điểm nhấn ấn tượng

Bản độ Novitec trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster giúp siêu xe này có ngoại hình cực kỳ hầm hố, mới đây, siêu bò còn được khoác bộ áo xanh dương cùng với đó là 2 điểm nhấn bao gồm số 93 dán trên đầu xe và logo SV trên vòm bánh xe sau.

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP 750-4 SV Roadster sơn Matte Gold đặc biệt tại Canada

Empire Auto - một đại lý xe sang ở Canada đã nâng tầm cá tính của siêu bò Aventador LP 750-4 SV Roadster lên một cấp độ mới bằng cách phủ lên toàn bộ thân xe một lớp sơn vàng Matte Gold hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo