Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti - hãng xe sang của Nissan - vừa chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept, sẽ được hãng ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ (NAIAS 2019) vào giữa tháng 1 này. Chiếc concept mới thể hiện một phần cho kế hoạch tạo ra các mẫu xe hoàn toàn chạy điện (EV) hiệu suất cao của Infiniti, cũng như 'bật đèn xanh' cho một kỷ nguyên mới trong ngôn ngữ thiết kế xe của Infiniti.
Việc phát triển các nền tảng xe điện mới cho phép tạo ra không gian rộng rãi và nội thất sang trọng như những phòng lounge di động. Trong trường hợp của QX Inspiration concept, cabin xe đã được áp dụng các kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống Nhật Bản, đi kèm với việc sử dụng các vật liệu đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Trong khi đó, công nghệ mới cũng cho phép tạo ra môi trường trong xe hiện đại, hỗ trợ và gắn kết giữa người lái và hành khách trong xe với thế giới xung quanh họ.
Thông tin chi tiết sẽ được Infiniti công bố thời gian tới.
Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1
Infiniti QX Inspiration Concept 2019
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/he-lo-suv-dien-infiniti-qx-inspiration-sap-ra-mat-tai-naias-2019-29445.html

TIN LIÊN QUAN

Xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới Infiniti Prototype 10 lộ diện vô cùng đẹp mắt

Xe điện Infiniti Prototype 10 có vẻ ngoài nhiều góc cạnh với hầu hết chi tiết “phi thực tế”, đến nỗi trông tổng thể chiếc xe như chạy ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, Infiniti khẳng định mẫu xe concept (ý tưởng) này sẽ đại diện cho

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Infiniti QX80 2018 có giá từ 64.750 USD

Qua những hình ảnh mới đây được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản tung ra, có thể kỳ vọng phiên bản thương mại sẽ thừa hưởng những đường nét thiết kế ngoại thất ấn tượng từ bản concept QX80 Monograph.

Infiniti QX80 2018 tung hình ảnh “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Infiniti QX80 2018 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Dubai International Motor Show diễn ra từ ngày 14 đến 18/11 tới.

Cập nhật bảng giá xe Infiniti tháng 9/2018

Infiniti, Nissan và Subaru hiện đang có chung tập đoàn nhập khẩu ôtô chính thức tại Việt Nam. Infiniti hiện mới có duy nhất một đại lí tại Tp. Hồ Chí Minh; còn tại thị trường phía bắc hiện chưa có đại lí chính thức nào.

Infiniti QX80 2018 được tiết lộ thêm nhiều thông tin quan trọng

Infiniti đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về QX80 2018, trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Quốc tế Dubai diễn ra vào ngày 14/11 tới đây.

Cận cảnh Infiniti QX80 đối thủ đáng gờm của Lexus LX570

Mẫu xe SUV hạng sang “ngoại cỡ” Infiniti QX80 vừa chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Dubai 2017 và sẽ là một đối thủ đáng gờm của Lexus LX570.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau