Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt

“Đứa con cưng” Scrambler Cafe Racer 2019 vừa được hãng motor Ý trình làng vào hồi tháng 10/2018 tại triển lãm Intermot cùng với 3 “người anh em” khác là Scrambler Icon, Scrambler Desert Sled và Scrambler Full Throttle.

Từ trước tới nay, Ducati vẫn luôn là cái tên nổi tiếng không chỉ với các biker mà còn với cả những người không có nhiều am hiểu về motor phân khối lớn bởi xe của Ducati luôn có thiết kế đẹp mắt, bề dày thương hiệu cũng như khả năng vận hành ưu việt.

Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt
Ở phiên bản Scrambler Cafe Racer 2019, Ducati vẫn giữ nguyên kết cấu nguyên bản từ thế hệ trước nhưng một số chi tiết nhỏ đã được làm mới lại, cho cái nhìn sắc nét và hiện đại hơn.
Hệ thống đèn chiếu sáng trên Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 đã được nâng cấp lên công nghệ đèn Led cho ánh sáng trắng hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn.
Động cơ cũng là một điểm mới trên Scrambler Cafe Racer 2019. Ducati cho biết, hãng đã tinh chỉnh lại hệ thống ly hợp giúp động cơ hoạt động mượt mà hơn, độ chính xác khi vào số và hiệu suất cũng cao hơn thế hệ cũ. Cụ thể, ở phiên bản 2019, cả 4 phiên bản của Scrambler đều sử dụng khối động cơ Desmodromic, L-Twin dung tích 803cc với công suất tối đa 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút.
Ducati Scrambler Icon 2019
Ducati Scrambler Full Throttle 2019
Ducati Scrambler Desert Sled 2019
Hiện Ducati chưa tiết lộ về giá bán của cả 4 phiên bản 2019 bao gồm cả bản Café Racer nhưng theo nguồn tin, xe sẽ sớm được đưa về Việt Nam.
Tại thị trường Việt Nam, Scrambler 1100 2018 đang được hãng xe Ý niêm yết giá bán tương ứng 448 – 506 triệu đồng cho 3 phiên bản.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/ducati-scrambler-cafe-racer-2019-se-som-duoc-dua-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler lột xác thành "quái vật" khi qua tay hãng độ xe trứ danh Rough Crafts

Ducati Scrambler đã có một màn lột xác cực ngoạn mục và trở thành một con 'quái vật' hầm hố qua bàn tay của hãng độ xe trứ danh Rough Crafts.

Chiêm ngưỡng Honda CB150R độ Scrambler cực ấn tượng tại Thái Lan

Trong buổi ra mắt CB150R ExMotion tại Thái Lan, Honda đã giới thiệu thêm 3 bản độ gồm CB150R Scrambler Cafe sản xuất giới hạn 1000 chiếc, CB150R Street Cafe giới hạn 500...

Ducati 848 cafe fighter độ màu sắc lạ mắt

Mẫu độ đánh dấu sự trở lại của nghệ nhân Mike Salek sau nhiều năm vắng bóng trong giới môtô. Sản phẩm độc đáo thừa hưởng những gì tinh túy của cả 2 quốc gia vùng Bắc Mỹ.

Aston Martin và Ducati đỏ rực tại lễ hội thời trang quốc tế Vietnam International Fashion Festival 2021

3 chiếc xe từ Aston Martin và Ducati được đặt trên các bục trưng bày, toạ lạc ngay khu vực giữa của sự kiện, hài hoà cùng bối cảnh trang trí Giáng sinh nơi đây.

Mãn nhãn với BMW R Nine T được độ Cafe Racer phong cách “viễn tưởng”

Qua bàn tay tài hoa của những người thợ độ xe, chiếc BMW R Nine T đắt giá đã mang diện mạo hoài cổ đậm đậm chất Cafe Racer. Đặc biệt,...

Siêu môtô Levis V6 Cafe Racer có mức giá lên đến 135.000 USD

Được chấp bút bởi hai nhà thiết kế Phil Bevan và Steve Kirk, mẫu siêu môtô Levis V6 Cafe Racer mang khối động cơ V6 1.200 cc được ra đời. Theo Levis, V6 Cafe Racer có thể đạt công suất 120 mã lực.

Honda CB750 độ lại theo phong cách cafe racer mạnh mẽ, cá tính

Trước đó, hai chiếc Honda CB750F 1981 phong cách Cafe racer và Honda CB750F Street Tracker xuất xưởng từ garage Tự Thanh Đa đã được trang báo uy tín nước ngoài Autoevolution đánh giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.