VinFast công bố lộ trình tăng giá ô tô, xe máy điện năm 2019

Theo lộ trình VinFast vừa công bố, xe máy điện Klara sẽ có 3 đợt tăng giá trong năm 2019, vào các thời điểm: 1/1/2019; 1/3/2019, 1/5/2019. Như vậy sau các đợt tăng giá này, giá xe máy điện Klara sẽ tăng từ 13- 22 triệu đồng so với giá ban đầu.
VinFast công bố lộ trình tăng giá ô tô, xe máy điện năm 2019
Xe máy điện Klara sẽ có 3 đợt điều chỉnh tăng giá

Kể từ ngày 1/5/2019, giá bán xe máy điện Klara sẽ ở mức cao nhất là 57 triệu đồng với phiên bản pin Lithium và 34 triệu đồng với phiên bản ắc quy axit chì. VinFast cho biết mức giá này là mức giá '3 Không' và vẫn chưa bao gồm chi phí đầu tư, chi phí tài chính và lợi nhuận của doanh nghiệp.

Mặc dù lộ trình tăng giá mới được VinFast công bố, nhưng giá xe máy điện Klara đã có nhiều lần tăng giá trước thời điểm công bố lộ trình này. Cụ thể phiên bản pin Lithium đã bất ngờ có đợt tăng giá vào ngày 10/12/2018, từ 35 triệu đồng lên 39,9 triệu đồng, sớm hơn gần nửa tháng so với thời gian hãng này công bố tại ngày đầu mở bán. Trong khi đó, phiên bản Klara ắc quy axit chì, tiếp tục tăng giá bán từ 21 triệu đồng lên 25 triệu đồng vào hôm nay, 25/12/2018, sớm hơn 6 ngày so với lộ trình được công bố.

Nguyên nhân các đợt tăng giá này được VinFast cho biết là do số lượng sản phẩm ưu đãi tại lô đầu tiên có hạn nên đã hết trước thời gian dự kiến. Đến nay, sau hơn 1 tháng mở bán, dù đã công bố lộ trình tăng giá, nhưng VinFast vẫn chưa công khai số lượng sản phẩm ưu đãi ở các lô tiếp theo, cũng như doanh số bán ở lô đầu. Điều này khiến nhiều người lo ngại rằng các sản phẩm ô tô, xe máy điện của VinFast có thể tăng giá sớm hơn lộ trình được công bố.

SUV Lux SA 2.0 sẽ có giá 2 tỷ đồng sau ngày 1/9/2019

Đối với các mẫu ô tô của VinFast cũng sẽ có 3 đợt tăng giá vào các thời điểm: 1/1/2019; 1/5/2019 và 1/9/2019. Theo đó qua 3 đợt điều chỉnh giá bán: mẫu xe giá rẻ Fadil sẽ tăng từ 370 triệu đồng lên 465 triệu đồng; mẫu Sedan Lux A 2.0 sẽ tăng từ 880 triệu đồng lên 1,503 tỷ đồng; mẫu SUV Lux SA 2.0 sẽ tăng từ 1,250 tỷ đồng lên 2 tỷ đồng.

Fadil sẽ có giá 465 triệu đồng sau ngày 1/9/2019

VinFast cho biết việc công bố lộ trình tăng giá sản phẩm sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong kế hoạch mua xe của mình.

Được biết, VinFast đang xây dựng kênh phân phối rộng khắp cả nước với 15 showroom trưng bày sản phẩm, 136 điểm bán và 22 đại lý uỷ quyền bán xe máy điện trên toàn quốc. Đồng thời, VinFast cũng đang thiết lập một hệ sinh thái dịch vụ đặc biệt, bao gồm các Tổ hợp dịch vụ, trạm sạc, hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng và các điểm bảo hành, sửa chữa sản phẩm phục vụ cho sản phẩm ô tô, xe máy điện khi đi vào lưu thông.

Nguồn : http://autobikes.vn/vinfast-cong-bo-lo-trinh-tang-gia-o-to-xe-may-dien-nam-2019-7159.html

TIN LIÊN QUAN

Vinfast công bố lộ trình giá xe năm 2019

Hãng xe Việt Nam vừa công bố lộ trình bán ôtô và xe máy theo các mốc của năm 2019 với mức giá bán khác nhau.

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

Xe điện VinFast Klara trang bị ắc quy acit-chì có giá 21 triệu đồng

Klara là dòng xe đầu tiên mang thương hiệu VinFast bán ra thị trường. Đây là sản phẩm thuộc tầm trung trong số 8 mẫu xe điện sẽ được thương hiệu Việt tung ra thị trường từ nay đến hết năm 2019.

Xe máy điện VinFast được “độ” thêm hàng loạt trang bị cao cấp

Mới chỉ được ra mắt và bán ra cách đây không lâu nhưng mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast đã được chủ nhân “độ” thêm hàng loạt trang bị cao cấp.

Mở bung xe máy điện VinFast Klara để khám phá cấu tạo bên trong

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.

Cận cảnh mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara vừa ra mắt

Xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Rất nhiều xe máy điện VinFasr Klara được đưa về đại lý khắp cả nước

Xe máy điện VinFast Klara đang gây sốt tại Việt Nam sẽ chính thức được ra mắt và bán ra vào ngày mai 20/11/2018, vì thế, trong hôm nay đã có rất nhiều xe Klara được đưa về đại lý khắp cả nước.

Cận cảnh xe điện Pega New Tech giá 25 triệu đồng, cạnh tranh Vinfast Klar

Đúng như tên gọi, mẫu xe máy điện Pega New Tech được trang bị nhiều công nghệ tiện nghi mới và động cơ mạnh mẽ ẩn giấu sau thiết kế góc cạnh độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

Các bước tạo cuộc thăm dò trên Messenger trực quan, dễ thực hiện

Tạo cuộc thăm dò trên Messenger là một tính năng thú vị và có khá nhiều ưu điểm trong thực tế. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng hữu ích này, hãy để hướng dẫn cách thực hiện nó chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất