Đã có 1.000 đơn đặt hàng Kia Cerato 2019 sau 1 tuần ra mắt


Ngày 8/12/2018, Kia chính thức giới thiệu mẫu xe Cerato 2019 hoàn toàn mới trên toàn quốc với 4 phiên bản đi kèm mức giá từ 559 triệu đến 675 triệu đồng. Và không ngoài dự đoán của nhiều người, Cerato 2019 ngay lập tức đã trở thành “thỏi nam châm” của nhà Kia.

So với “người tiền nhiệm”, Cerato 2019 đã có sự “lột xác” hoàn toàn từ trong ra ngoài cùng một loạt các trang bị được nâng cấp. Đi kèm với đó là mức giá cũng tăng trong khoảng 40 – 60 triệu đồng. 

Những điểm mới đáng chú ý ở ngoại thất xe có thể kể đến như hệ thống đèn chiếu sáng bi-LED thay cho đèn halogen thông thường, đèn hậu LED hoàn toàn và đèn sương mù dạng bóng projector. Bộ mâm kích thước 17 inch với thiết kế trau chuốt hơn đi kèm với lốp có bề rộng lớn hơn 10 mm, tăng khả năng bám đường. 

Đã có 1.000 đơn đặt hàng Kia Cerato 2019 sau 1 tuần ra mắt

Bước vào không gian nội thất, thiết kế của Cerato mang phong cách sang trọng hơn, khá giống với các xe đến từ Châu Âu. Ghế lái vẫn chỉnh điện nhưng đã bị cắt đi tính năng nhớ vị trí. Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi hơn nhờ kích thước xe tăng đáng kể. Thể tích cốp cũng lớn hơn trước. Hàng ghế sau gập phẳng hơn so với cốp giúp tối ưu hoá không gian để đồ. 

Cerato mới được chăm chút khá cẩn thận ở từng chi tiết nhỏ bên trong. Đèn soi khoang cabin đổi sang LED. Kiểu dáng cửa gió điều hoà gợi nhớ tới xe Mercedes-Benz thế hệ mới. Bảng điều khiển trước được ốp thêm thanh mạ chrome chạy dài, loa tép được đặt ở góc kính trước khá tinh tế. Chất lượng âm thanh của mẫu xe mới đã được cải thiện rõ rệt so với “người tiền nhiệm”. 

“Trái tim” của Kia Cerato 2019 vẫn là khối động cơ với hai tùy chọn gồm động cơ xăng Gamma 1.6 MPI cho công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 157 Nm. Thứ 2 là động cơ xăng Nu 2.0 MPI sản sinh 159 mã lực và 194 Nm. Tại thị trường nước ngoài xe được trang bị hộp số vô cấp thông minh IVT, còn ở Việt Nam chỉ là hộp số tự động 6 cấp.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/mot-tuan-ra-mat-voi-1-000-don-dat-hang-kia-cerato-2019-dang-tao-nen-con-dia-chan-tai-thi-truong-viet.html

TIN LIÊN QUAN

KIA Cerato 2019 chính thức bán ra tại Mỹ, giá từ 411 triệu đồng

Theo CarsDirect, mẫu xe compact của KIA có mức giá tăng 895 USD so với đời trước, nhưng thực tế mẫu xe này có thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn.

Kia Cerato 2019 cập bến Malaysia nổi bật hơn nhờ bộ cánh mạ crôm bóng bẩy.

Dù vẫn sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản đã ra mắt ở Mỹ hồi đầu năm nay, tuy nhiên Cerato 2019 vừa cập bến Malaysia lại nổi bật hơn nhờ bộ cánh mạ crôm bóng bẩy.

Kia Cerato 2019 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Kia Cerato thế hệ mới ra mắt thế giới hồi đầu năm 2018 nay đã thấy xuất hiện ở Hà Nội.

Kia Cerato 2019 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý Kia trước khi được giới thiệu chính thức

Hình ảnh mẫu Kia Cerato 2019 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý Kia ở Hà Nội trước khi được giới thiệu chính thức đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Đã có 2.000 đơn đặt hàng Kia All-New Cerato sau 20 ngày ra mắt thị trường Việt

Với diện mạo trẻ trung, thiết kế đậm chất thể thao và trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, Kia Cerato 2019 tiếp tục khẳng định là mẫu sedan được mong đợi nhất phân khúc C trong thời điểm sôi động của thị trường ô tô Việt dịp cuối năm Mậu Tuất. Mẫu xe

Kia Cerato 1.6 SMT phiên bản tối giản về tiện nghi ra mắt giá 499 triệu đồng

Về tổng thể, phiên bản Cerato SMT vẫn giữ nguyên thiết kế với phần đầu xe đi kèm với lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày, đèn hậu dạng LED và lă-zăng đa chấu kích thước 17 inch.

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Kia tung ra phiên bản Cerato MT Base và sẽ bán ra từ tháng 4/2018

Trang bị nội thất của Cerato MT Base có ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, kính lái tự động một chạm, sấy kính, cửa gió điều hoà ghế sau.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.