Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe 2019 có 3 phiên bản với giá khởi điểm từ 136.500 USD


Vào hồi đầu năm tại triển lãm Geneva 2018, Mercedes-Benz đã khiến cả thế giới hào hứng khi tung ra mẫu AMG GT 4-Door Coupe 2019 vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên đối với vài người Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe là một chiếc xe gây bối rối bởi thực tế nó là một mẫu xe liftback bốn cửa được phát triển dựa trên một siêu xe hai cửa.

Trao đổi với phóng viên tờ Road & Track tại Triển lãm New York, Giám đốc của Mercedes-AMG, ông Tobias Moers nếu ra lý do vì sao AMG quyết định dành thời gian và tiền bạc để phát triển GT 4-Door Coupe. Tobias Moers nói: 'Chúng tôi thấy rằng GT 4-Door Coupe sẽ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một cấp độ cao hơn của các khách hàng đang sở hữu C63 và E63. Đối với hầu hết những người mua này, CLS không phải là một chiếc xe phù hợp, trước khi có GT 4-Door Coupe, chúng tôi đã để mất không ít khách hàng vào tay các thương hiệu đối thủ. Và giờ điều đó sẽ chấm dứt.' Mặc dù không nói chính xác tên đối thủ của mình, nhưng rõ ràng ai cũng biết Mercedes-AMG tung GT 4-Door Coupe để 'đáp lại' Porsche Panamera. 

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe 2019 có 3 phiên bản với giá khởi điểm từ 136.500 USD

Về trực quan, tất cả các biến thể của Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới đều có kiểu dáng rất bắt mắt, chiếc xe nhận được gói thân xe khí động học bao gồm một ô thông khí trên thanh cản va trước và cánh lướt gió có thể gập gọn ở phía sau.

Về nội thất, AMG GT mới được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao như màn hình kép 12,3 inch hiện đại lấy cảm hứng từ dòng S-Class. Vô-lăng dạng D-Cut thể thao được ốp carbon và bọc da lộn, trên có tích hợp phím chức năng hỗ trợ cảm ứng. Phía sau là lẫy chuyển số, hai bên dưới là núm xoay chuyển chế độ lái và bật/tắt âm thanh ống xả. Bảng điều khiển trung tâm tương tự bản 2 cửa với dãy nút điều chỉnh nằm 2 bên, cần số và touch pad nằm ngay giữa phía trên bệ tì tay. 

Mẫu xe thể thao AMG GT 4-Door Coupe này sẽ được bán ra với 3 phiên bản và cập bến tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2019 kèm theo mức giá khởi điểm từ 136.500 USD.

Phiên bản GT 63S cao cấp nhất được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L được tinh chỉnh kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh 4Matic+ tích hợp chế độ drift chuyên nghiệp. Động cơ sản sinh công suất lên đến 630 mã lực và mô-men xoắn 899 Nm. Mercedes-AMG GT 63S có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây (nhanh hơn 0,1 giây so với chiếc coupe bốn cửa nhanh nhất và cũng là đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid 680 mã lực) trước khi đạt vận tốc tối đa 313,8 km/h. Bên cạnh sức mạnh vượt trội, phiên bản này còn được trang bị ống xả hiệu suất cao AMG và gói AMG Dynamic Plus Package. Gói này bao gồm hệ thống giá treo động cơ chủ động, chế độ RACE và vô-lăng đặc biệt. Phiên bản này có mức giá tại Mỹ từ 159.000 USD. 

Kế tiếp là bản GT 63 Coupe cũng được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L nhưng chỉ sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 799 Nm. Xe được trang bị hộp số ly hợp ướt 9 cấp AMG Speedshift MCT và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic+ của AMG. Nhờ sức mạnh này, Mercedes-AMG GT 63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt mốc giới hạn điện tử 310 km/h. 

Cuối cùng, phiên bản cơ sở nhất của chiếc coupe 4 cửa thể thao chính là Mercedes-AMG GT 53. Thay vì sử dụng động cơ V8 4.0 lít, chiếc xe này sở hữu khối động cơ tăng áp V6 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cho ra 429 mã lực. Ngoài ra, 53 cũng có một phiên bản hybrid nhẹ, kết hợp giữa động cơ đốt trong nói trên và hệ thống EQ Boost của Mercedes hoạt động như một bộ khởi động cho xe kiêm máy phát cho hệ thống điện 48V của xe. Nó được lắp vào giữa động cơ và hộp số giúp gia tăng thêm 21 mã lực và 249Nm mô-men xoắn cực đại khi cần thiết. Nhưng phiên bản này phải chờ đến giữa năm 2019 mới đến được tay khách hàng và mức giá của nó hiện tại vẫn chưa được công bố. 

Như vậy, AMG GT mới của Mercedes-Benz gần như thu hút mọi người ở tất cả các phương diện hứa hẹn đem đến một cuộc chiến cân tài, cân sức với đối thủ Porsche Panamera đang độc tôn ở phân khúc coupe 4 cửa. 

Raica (Tuoitrethudo)

Ảnh: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-xe-the-thao-4-cua-mercedes-amg-gt-2019-chot-gia-tu-136-500-usd-tai-my.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ "ăn đứt" CLS

Thậm chí nhiều người còn đánh giá Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe trông giống như một chiếc AMG CLS mới. Tuy nhiên, theo Mercedes, GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ 'ăn đứt' CLS.

Mercedes tung video nhá hàng của AMG GT 4-Door Coupe mới nhất

Mặc dù vẫn chưa thể nhìn thấy trọn vẹn và đầy đủ bên ngoài của Mercedes-AMG GT mới nhưng chúng ta cũng đã nhận được những hình ảnh cận cảnh của đèn pha, đèn hậu, bánh xe, nội thất và thậm chí bạn còn có thể nghe thấy cả âm thanh của ống xả.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-AMG GT Concept: Coupe 4 cửa vô cùng ấn tượng tại Geneva

Được đặt tên là AMG GT 4-Door Coupe, chiếc xe thể thao mới toanh của hãng xe Đức có thể mạnh mẽ tới 630 mã lực xuất phát từ khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít, tuy nhiên đây là con số sản lượng của phiên bản Mercedes-AMG GT 63 S, không phải bản cơ sở.

Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe nổi bật tại Paris Motor Show với màu sơn Jupiter Red đỏ rực

Chiếc Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe xuất hiện trong gian hàng của thương hiệu ngôi sao ba cánh ở Paris Motor Show 2018 cưỡi trên các bánh xe đa chấu hợp kim đen có thiết kế thanh lịch hơn nhưng vẫn phù hợp tới diện mạo thể thao của chiếc sedan 4

Coupe 4 cửa hạng sang Mercedes-AMG GT có gì nổi bật?

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trực tiếp mẫu GT 4-Door Coupe tại các đại lý được ủy quyền chính thức của AMG tại Đức và nhiều quốc gia châu Âu khác. Chiếc xe được cung cấp với 2 phiên bản GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.