Nissan GT-R 2019 cập bến nước Mỹ với 4 phiên bản, giá khoảng 2,3 tỷ đồng


Ở thị trường Mỹ, Nissan GT-R từ lâu vốn đã là một mẫu xe hiệu năng cao rất được ưa chuộng bởi mức giá phải chăng so với các xe khác cùng phân khúc. Nissan GT-R còn có tên gọi khác là “Godzila”- là một con quái vật to khỏe hư cấu của Nhật Bản mà ai cũng khiếp sợ, điều này thể hiện đúng như những gì mà sức mạnh của chiếc xe mang lại.

Mẫu siêu xe giá mềm GT-R 2019 được cung cấp tới 4 phiên bản với mức giá lần lượt là: 

Nissan GT-R 2019 cập bến nước Mỹ với 4 phiên bản, giá khoảng 2,3 tỷ đồng

Về tổng quan, ngoại hình của GT-R 2019 không có nhiều khác biệt so với bản cũ, vẫn mang ngôn ngữ thiết kế V-Motion đặc trưng. Cả 4 phiên bản đều sử dụng động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.8L đi kèm với hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Tuy nhiên với phiên bản cao cấp nhất GT-R Nismo, động cơ được hiệu chỉnh để cho ra công suất lên đến 600 mã lực và momen xoắn 653Nm, mạnh hơn 3 phiên bản còn lại với công suất 565 mã lực và momen xoắn cực đại 632Nm. 

Phiên bản thấp nhất GT-R Pure được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, bộ khuếch tán sau bằng sợi carbon và bộ vành thể thao 20 inch đi kèm hệ thống phanh hàng hiệu của Brembo. 

Bên trong khoang lái, nội thất GT-R 2019 hầu như không thay đổi, hãng xe Nhật chỉ tiết lộ vô-lăng được bọc da và hàng ghế trước được bọc da lộn tổng hợp với da thường, tích hợp sưởi ấm và điều chỉnh điện. 

Ngoài ra một vài chi tiết làm từ sợi carbon cũng là điểm nhấn, ví dụ như ở quanh khu vực cần số, nút khởi động cũng được đặt ngay bên cạnh và sơn đỏ đậm chất thể thao. Ở khu vực trung tâm là hệ thống thông tin giải trí Nissan Conect với màn hình 8inch tích hợp dẫn đường GPS và Apple Carplay, hệ thống điều hoà hai vùng độc lập và hệ thống âm thanh 6 loa.

Để sở hữu một dàn âm thanh đỉnh cao hơn, khách hàng phải nâng cấp lên phiên bản GT-R Premium với hệ thống 11 loa Bose tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn chủ động. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản này còn sở hữu ống xả titanium cho âm thanh gắt và uy lực hơn và tuỳ chọn 7 màu nội thất thay vì chỉ có 3 màu như bản Pure. 

Phiên bản cao cấp hơn GT-R Track Edition được tập trung nâng cấp về mặt hiệu suất phù hợp với đường đua đúng như tên gọi của nó. Tiêu biểu là hệ thống treo được tinh chỉnh bởi NISMO, nhẹ và cứng hơn hệ thống treo trên hai bản Pure và Premium. Thân xe cũng được gia cường, kết hợp với cánh gió cỡ lớn ở phía sau bằng sợi carbon và bộ vành NISMO 20 inch. 

Còn nếu muốn một chiếc GT-R với hiệu suất cao hơn, thì có lẽ hãy tìm đến phiên bản GT-R NISMO chiếc xe này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi so với các phiên bản còn lại, chiếc NISMO mạnh hơn đến 35 mã lực và 19 Nm mô-men xoắn. 

Bên cạnh đó, một số điểm nhấn khác trên bản NISMO như ghế ngồi thể thao của Recaro được chần chỉ khâu màu đỏ tương phản, hệ thống treo đặc biệt và bộ vành màu đen ánh kim kích thước 20 inch bằng nhôm siêu nhẹ. Phần body kit cũng có chút thay đổi khiến chiếc xe trở nên uy lực hơn, cánh lướt gió phía sau lớn, nắp cốp và cản va trước đều được tạo thành từ sợi carbon phần nào giúp chiếc xe giảm được khối lượng tổng thể. 

Raica (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/sieu-xe-nissan-gt-r-2019-co-gia-khoang-2-3-ty-vnd-tai-my.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan công bố giá chi tiết và thông số kỹ thuật 5 phiên bản Sentra 2019

Nissan Sentra 2019 có 5 phiên bản phân phối tại thị trường Mỹ bao gồm Nissan Sentra 2019 S, Sentra 2019 SV, Sentra 2019 SR, Sentra 2019 SL và Sentra 2019 Nismo.

Nissan GT-R phiên bản giới hạn mới chính thức ra mắt ở Tokyo

Phiên bản đặc biệt mới của Nissan GT-R được sản xuất riêng cho thị trường nội địa vì vậy việc chiếc xe được ra mắt ở Triển lãm Tokyo Auto Salon là rất hợp lý.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan Terra 2019 có giá lăn bánh dao động từ 1,117-1,416 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Nissan Terra 2019 dao động từ 1,117-1,416 tỷ đồng với 3 phiên bản tùy chọn.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Nissan Sentra 2019 cải tiến thiết kế, tính năng, khả năng vận hành và có thêm bản đặc biệt SV

Mới đây, Nissan vừa công bố bảng giá chi tiết cho Sentra 2019, mẫu rẻ nhất Sentra S có giá bán từ 17.790 USD, tăng 1.100 USD so với mô hình năm ngoái. Mức chênh lệch không phải là nhỏ, nhưng xe chỉ nhận được bộ mâm hợp kim 16 inch, dàn âm thanh 4

Nissan 370Z 2019 có giá từ 682 triệu VNĐ, mỗi biến thể sẽ có thay đổi nhỏ khác nhau

Phiên bản năm 2019 của Nissan 370Z vẫn có giá bán từ 29.990 USD (~ 682 triệu VNĐ) đối với dòng coupe hai cửa, trong khi Roadster và Nismo có giá lần lượt là 41.820 USD (~ 950 triệu VNĐ) và 45.690 USD (~ 1,04 tỷ VNĐ).

Nissan Armada 2019 chốt giá bán từ 1 tỷ đồng tại Mỹ

Được xem là một phiên bản giá rẻ của dòng Infiniti QX80 đắt giá, Mẫu xe SUV Nissan Armada 2019 bản nâng cấp vừa được bán tại Mỹ đã được tăng cường công nghệ đáng kể với một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái.

THỦ THUẬT HAY

Archive Extractor: Công cụ giúp giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí

Archive Extractor là một công cụ giúp người dùng giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí với hơn 50 định dạng file khác nhau như 7z, Zipx, rar, tar, exe, dmg v.v... Bạn có thể thực hiện quá trình trích xuất bằng cách tải

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

SOSmap là gì? Hướng dẫn cách sử dụng SOSmap

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 ở nước ta vẫn còn đang căng thẳng. Dịch bệnh kéo dài khiến nhiều người dân gặp không ít khó khăn. Để có thể kịp thời kết nối giữa người cho và người nhận thì SOSmap được ra đời.

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu