Kia Cerato 2019 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý Kia trước khi được giới thiệu chính thức


Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về mẫu Kia Cerato 2019 được chụp tại một đại lý của Kia (Trường Hải) tại Hà Nội đã bất ngờ được hé lộ.

Theo tìm hiểu của PV, một số đại lý Kia ở khu vực phía Bắc và phía Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này và thời gian dự kiến giao xe là trước Tết Nguyên đán. Việc Kia Cerato 2019 xuất hiện cho thấy ngày giới thiệu mẫu xe này tại Việt Nam sẽ không còn xa. 

Kia Cerato 2019 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý Kia trước khi được giới thiệu chính thức

Qua những hình ảnh được chụp, có thể thấy ngoại thất của xe được thay đổi khá nhiều thay đổi, cụm đèn hậu thiết kế mới với phong cách giống với những mẫu Kia thế hệ mới, cản trước góc cạnh hơn. Lưới tản nhiệt mũi hổ quen thuộc với viền mạ crom bao quanh, la-zăng 5 chấu kép thể thao.

Đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu mới công nghệ LED và được nối liền nhau thay vì tách rời như thế hệ trước. Đèn xi-nhan và lùi được thiết kế tách biệt với đèn hậu và được đặt ở phía dưới cản sau.

Nội thất của xe chưa được hé lộ nhiều. Tuy nhiên, với những thay đổi ở ngoại thất thì nhiều người có thể hy vọng sẽ có nhiều cập nhật mới bên trong xe. 

Ở hình được chụp thì có thể thấy xe được trang bị vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới với phong cách đậm chất thể thao. Xe được bọc da hoặc nỉ tùy từng phiên bản. Bảng điều khiển hiện đại hơn, màn hình lớn kết nối với hệ thống thông tin giải trí, cần số và vô-lăng hoàn toàn mới. 

Hiện động cơ xe vẫn chưa được tiết lộ, trong khi đó, tại Mỹ, mẫu xe này sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xy-lanh, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động IVT mới của Kia.

Kia Cerato 2019 được giới thiệu lần đầu vào tháng 1/2018 tại triển lãm xe Detroit (Mỹ) với tên gọi Forte. Vừa qua, mẫu xe này cũng vừa ra mắt tại Malaysia tại Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur.

Tại Việt Nam, Cerato nằm ở phân khúc cỡ C như: Mazda3, Altis, Civic, Elantra.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Kia Cerato 2019 cập bến Malaysia nổi bật hơn nhờ bộ cánh mạ crôm bóng bẩy.

Dù vẫn sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản đã ra mắt ở Mỹ hồi đầu năm nay, tuy nhiên Cerato 2019 vừa cập bến Malaysia lại nổi bật hơn nhờ bộ cánh mạ crôm bóng bẩy.

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Kia Cerato 2019 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Kia Cerato thế hệ mới ra mắt thế giới hồi đầu năm 2018 nay đã thấy xuất hiện ở Hà Nội.

KIA Cerato 2019 chính thức bán ra tại Mỹ, giá từ 411 triệu đồng

Theo CarsDirect, mẫu xe compact của KIA có mức giá tăng 895 USD so với đời trước, nhưng thực tế mẫu xe này có thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn.

[NAIAS 2018] Kia chính thức giới thiệu chiếc Forte thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới

Về thiết kế, có thể thấy Forte 2019 - hay còn có tên khác là Cerato/K3 ở một số thị trường - đã được Kia làm mới hoàn toàn theo phong cách trẻ trung hơn.

Đã có 1.000 đơn đặt hàng Kia Cerato 2019 sau 1 tuần ra mắt

Chỉ sau đúng một tuần kể từ ngày ra mắt, mẫu xe sedan hạng C của Kia đã nhanh chóng tỏ rõ vị thế của mình khi đạt doanh số 1.000 đơn đặt hàng.

3 mẫu ô tô mới sắp ra mắt tháng 12/2018 tại thị trường Việt Nam

Hyundai Santa Fe 2019, Kia Cerato 2019, MINI phiên bản mới là 3 mẫu ô tô mới sắp ra mắt tháng 12/2018 tại thị trường Việt Nam.

Kia Cerato 2021 sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 9 tới đây?

Được biết Kia Cerato 2021 hiện đang trong quá trình đăng kiểm và hoàn thành các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức ra mắt Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera