Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá


Phát triển trên nền tảng dòng xe cao cấp nhất của Opel Karl, VinFast Fadil thực sự vượt trội so với những dòng xe thuộc phân khúc cỡ nhỏ như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning và trở thành một đối thủ 'đáng gờm' với những dòng xe thuộc phân khúc B như Toyota Yaris.

 

Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá

Thông số VinFast Fadil

Sở hữu động cơ 1.4L; I4 vượt trội hơn hẳn những động cơ với dung tích 1.0L hoặc 1.2L của các dòng xe phân khúc hạng A, đã đưa VinFast Fadil trở thành một đối thủ “đáng gờm” với những dòng xe thuộc phân khúc B.

Ngoại thất của VinFast Fadil

Mang dáng vẻ của CUV (xe việt dã thể thao đa dụng) khoẻ khoắn, mạnh mẽ, VinFast Fadil đã tạo ra một phân khúc CUV mini mới tại Việt Nam.

Nội thất của VinFast Fadil

Nội thất của VinFast Fadil khá hiện đại với vô-lăng tích hợp các chức năng điều khiển, kết nối USB/Bluetooth với tuỳ chọn nâng cấp: điều hoà tự động, màn hình giải trí cảm ứng.

An toàn và an ninh của VinFast Fadil

VinFast Fadil có thể coi là chiếc xe an toàn hàng đầu trong các phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam với các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn và các tuỳ chọn nâng cấp.

Giá bán của VinFast Fadil

Trong giai đoạn đầu, với chính sách định giá '3 không' – không chi phí đầu tư, không chi phí tài chính, không lãi' cộng thêm chương trình ưu đãi đặc biệt, VinFast Fadil chỉ có giá 336 triệu đồng (chưa bao gồm 10% VAT và các nâng cấp tuỳ chọn).

Đây được xem là mức giá phù hợp đối với người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình nhưng mong muốn sở hữu một chiếc xe hiện đại sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Nguồn : http://autobikes.vn/tim-hieu-thong-so-ky-thuat-vinfast-fadil-re-ma-chat-6939.html

TIN LIÊN QUAN

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Xe cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ có 2 lựa chọn động cơ

Tờ Autocar của Anh cho biết, VinFast đã mua giấy phép sản xuất dòng xe cỡ nhỏ Vauxhall Viva (tại Anh) hay có tên gọi khác Opel Karl (tại một số nước châu Âu). Dòng xe đô thị hạng A được thiết kế lại đôi chút và bán tại Việt Nam từ mùa thu năm 2019.

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Ngày 20/11/2018, tại lễ ra mắt sản phẩm, VinFast đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng và khách tham quan mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil. Đồng thời tại buổi lễ, VinFast đã công bố giá bán cho sản phẩm này là 423 triệu. Tuy nhiên, trong thời gian

Hé lộ thông số kĩ thuật VinFast Fadil, đối thủ "đáng gờm" với Toyota Yaris

Phát triển trên nền tảng dòng xe cao cấp nhất của Opel Karl, VinFast Fadil thực sự vượt trội so với những dòng xe thuộc phân khúc cỡ nhỏ như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning và trở thành một đối thủ 'đáng gờm' với những dòng xe thuộc phân khúc B

Soi chi tiết VinFast Fadil cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Suzuki Celerio

Ngày 20/11, VinFast Fadil chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cùng với 2 mẫu sedan Lux S2.0 và SUV Lux SA2.0.

VinFast sẽ giới thiệu xe giá rẻ Fadil đến người dùng Việt vào ngày 20/11

Hiện tại, VinFast chưa tiết lộ nhiều thông tin của Fadil, tuy nhiên, một bài viết từ tạp chí Autocar (Anh) được đăng tải trước khi Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra đã có một vài hé lộ thú vị về Fadil.

Hyundai sắp ra mắt mẫu xe hạng A mới tại Việt Nam

Tối 19/11, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức, đã chia sẻ hình ảnh về mẫu xe hạng A mới của Hyundai tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...