Hyundai Motor chính thức trình làng SUV đầu bảng Palisade 2020 hoàn toàn mới


Hyundai Motor đã chính thức trình làng mẫu SUV đầu bảng của hãng Hyundai Palisade 2020 hoàn toàn mới. Với thiết kế 3 hàng ghế và tiêu chuẩn 8 chỗ ngồi, Hyundai Palisade là mẫu SUV cỡ trung hướng đến gia đình, nằm trong phân khúc cạnh tranh với nhiều đối thủ khác như Toyota Highlander, Ford Explorer, Honda Pilot, Volkswagen Atlas, Subaru Ascent…

Tên chiếc SUV cỡ lớn 8 chỗ mới này của Hyundai được lấy cảm hứng từ những dải vách đá bờ biển kỳ vĩ ở Pacific Palisades - một vùng giàu có và tươi đẹp nằm gần Westside của Los Angeles, California. Là một tân binh, đến muộn trong phân khúc, Hyundai phân tích kỹ lưỡng các đối thủ để đem lại những lợi thế cho mẫu xe mới của mình, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong cả vận hành, tiện ích lẫn an toàn.

Hyundai Motor chính thức trình làng SUV đầu bảng Palisade 2020 hoàn toàn mới

Hướng đến thị trường Mỹ nên Hyundai Palisade cũng có thiết kế khác biệt so với nhiều mẫu SUV/Crossover khác hiện tại của hãng. Palisade có phần mạnh mẽ, cứng cáp hơn. Phần đầu ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn, cũng kiểu “Thác đổ - Cascading” nhưng viền bao lớn tô đậm nét mạnh mẽ. Đèn pha LED là trang bị tùy chọn, trong khi đèn chiếu sáng ban ngày LED và đèn báo rẽ LED trên gương chiếu hậu. Palisade cho phép trang bị mâm xe kích thước tới 20-inch với thiết kế đẹp mắt. Đáng chú ý, Palisade được tối ưu hiệu quả khí động học với hệ số cản khí động Cd 0,33.

Nội thất của Hyundai Palisade rộng rãi và hướng đến tính cao cấp. Các phiên bản trang bị ghế da là sử dụng loại da Nappa, trong khi một số chi tiết được trang trí ốp vân gỗ sang trọng.

Hàng ghế thứ 2 One-Touch cho phép thao tác một chạm để dịch ghế về trước, mở ra lối đi rộng để vào hàng ghế thứ 3. Tiêu chuẩn Palisade có cấu hình 8 chỗ ngồi, tuy nhiên có tùy chọn hàng ghế thứ 2 với kiểu ghế “captain” độc lập, khi đó xe xuống cấu hình 7 chỗ (hàng ghế thứ 3 bố trí 3 chỗ).

Bảng điều khiển trung tâm của xe được thiết kế cân đối và lược giản các nút bấm cơ học. Màn điều khiển trung tâm 10,25 inch. Thiết kế độc đáo là bộ nút chuyển số điện tử chứ không phải là cần chuyển số như thường thấy.

Về động lực vận hành, Hyundai Palisade 2020 được trang bị động cơ Atkinson V6 3.8L, CVVT kép, đạt công suất 291 mã lực tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 355Nm tại 5.000v/ph, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp đi kèm bộ biến mô đa đĩa. Có 2 cấu hình dẫn động cho Palisade, gồm dẫn động một cầu và bản dẫn động 4 bánh HTRAC.

Hộp số tự động 8 cấp là một trang bị lợi thế của Palisade khi hầu hết các mẫu xe đối thủ trong phân khúc hiện đang sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai trang bị tiêu chuẩn cho Palisade nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, bao gồm Hỗ trợ phòng tránh đâm va trước FCAA tích hợp chức năng đoán nhận người đi bộ, Hỗ trợ điểm mù và phòng tránh, Hỗ trợ chuyển làn, Hỗ trợ phòng tránh đâm va bởi phương tiện cắt ngang phía sau, Hỗ trợ rời xe an toàn Safe Exit Assist, Hỗ trợ pha cao, Cảnh báo tập trung người lái và Kiểm soát hành trình thông minh với tính năng “bám đuôi” Stop&Go.

Hyundai Palisade 2020 được sản xuất tại nhà máy ở Ulsan, Hàn Quốc và sẽ bán ra thị trường Mỹ từ mùa Hè năm 2019. Giá bán của xe hiện chưa được công bố.

Bộ điều khiển chuyển số bằng nút bấm

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/trinh-lang-suv-8-cho-hyundai-palisade-2020-dau-ford-explorer-29071.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt

Sau một vài tiết lộ về diện mạo và động cơ, gần đây nhất, khoang cabin của Hyundai Palisade 2020 cuối cùng cũng 'lộ hàng' trước thềm chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 vào tuần sau.

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade.

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade .

Nhóm nhạc BTS làm đại sứ thương hiệu cho Hyundai Palisade 2020

Hyundai đã thể hiện độ 'chịu chơi' của mình khi mời nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS làm đại sứ thương hiệu cho Palisade 2020 - mẫu SUV 8 chỗ hoàn toàn mới sắp được ra mắt vào tuần sau tại Triển lãm Los Angeles 2018.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ

Đã có hơn 20.000 đơn đặt hàng Hyundai Palisade 2020 sau 10 ngày ra mắt

Mẫu SUV cớ lớn 8 chỗ Hyundai Palisade đã đạt được hơn 20.000 đơn đặt hàng chỉ sau 10 ngày ra mắt tại thị trường Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là