McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Đây là chiếc McLaren 720S độc nhất Việt Nam vì sở hữu bộ cánh màu đỏ Memphis Red khác với màu trắng của chiếc đầu tiên. Xe được đưa về nước bởi một nhà nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội từ tháng 4 năm nay.

Vừa qua, siêu xe mạnh mẽ đến từ Anh Quốc đã được bắt gặp lăn bánh ở Đà Nẵng khi đang trên đường vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ xe, được biết, người đã mua 720S độc nhất Việt Nam chính là trưởng đoàn Car Passion. Về dinh thự của vị đại gia nức tiếng Sài thành, 720S sẽ làm bạn cùng nhiều chiếc xe hàng hiếm khác như Lamborghini Aventador độ Vorsteiner-V, mâm Vossen-Novitec NV1, cánh gió Novitec cùng siêu bán tải dán decal camo Ford F-150 Raptor.

Theo nhiều nguồn tin, chủ sở hữu của McLaren 720S mới sẽ sớm độ thêm cho xế cưng hệ thống pô từ Capristo, giúp siêu xe trở nên uy lực và hung hăng hơn.

Khoác trên mình lớp sơn đỏ rực rỡ, 720S dù xuất hiện ở đâu cũng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nhưng đó chưa phải tất cả sự đặc biệt của 720S thứ hai Việt Nam.

Chiếc 720S này còn khác chiếc đầu tiên vì thuộc phiên bản Performance, được trang bị nhiều thành phần sợi carbon hơn, như trên cản trước, các khe và hốc gió trên nắp capo, khoang động cơ, bộ khuếch tán phía sau,...

Phong cách cuốn hút của McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam tiếp tục được củng cố với bộ vành 10 chấu siêu nhẹ, hoàn thiện trong màu sơn đen thay vì loại 5 chấu kép như người anh em cũng đang ở Sài Gòn.

Về truyền động, sức mạnh của McLaren 720S đến từ khối động cơ tăng áp kép V8, 4,0 lít hoàn toàn mới, sản sinh ra 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Đi kèm là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp, siêu xe chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-720s-mau-do-doc-nhat-viet-nam-ve-dinh-co-truong-doan-car-passion.html

TIN LIÊN QUAN

Mclaren 720S được Novitec tung ra gói độ mới về cả ngoại hình lẫn công suất

Sau Mansory, DMC và Vorsteiner, Novitec là hãng độ tiếp theo cung cấp gói độ cho Mclaren 720S. Gói độ của Novitec bao gồm cả độ ngoại hình và động cơ cho Mclaren 720S

McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Trong bộ áo cam bóng cùng mâm độ HRE màu bạc, chiếc siêu xe McLaren 720S này nhanh chóng gợi nhớ cho các bạn trẻ mê xe về người chủ đầu tiên là 1 doanh nhân chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam.

Bắt gặp siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis "hàng hiếm" tại Việt Nam

Trước đó, cộng đồng mạng lại từng có dịp xôn xao khi đại gia siêu xe Cường Đô la bay ra Hà Nội để xem chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis. Thậm chí, vài ngày sau đó, xuất hiện trong đoạn livestream của bạn gái là Đàm Thu Trang trên mạng xã

McLaren 720S độ đạt sức mạnh và hiệu năng tương đương với hypercar McLaren Senna

Với gói độ toàn diện N-Largo của hãng Novitec, mẫu siêu xe McLaren 720S đã có thể đạt sức mạnh và hiệu năng vận hành tương đương với hypercar McLaren Senna.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới

Sau hơn 7 tháng về nước, cuối cùng McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới, siêu xe Anh Quốc đang trên đường vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định lỗi phần cứng và cách xử lý cơ bản khi PC không khởi động được

Ai trong chúng ta có lẽ cũng đã từng trải qua cái cảnh một ngày đẹp trời bấm nút nguồn chiếc PC quen thuộc, bỗng kinh hoàng phát hiện ra rằng vì một lý do nào đó mà nó mãi chẳng chịu khởi động vào hệ điều hành. Tuy

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.