Mazda2 2019 gây chú ý khi đã được trưng bày tại một đại lý tại Hà Nội


 

Mazda2 2019 gây chú ý khi đã được trưng bày tại một đại lý tại Hà Nội

Hình ảnh chiếc Mazda2 2019 tại một đại lý ở Hà Nội

Ngoại hình của Mazda2 2019 không có nhiều khác biệt so với mẫu cũ.

Lưới tản nhiệt có viền mạ chrome sáng bóng

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất nằm ở đèn pha. Mazda2 2019 sử dụng đèn pha và dãy đèn ban ngày dạng LED, trong khi đời trước sử dụng bóng halogen.

Mazda2 2019 sử dụng đèn pha và dãy đèn ban ngày dạng LED

Mâm xe vẫn là loại hợp kim nhôm kích thước 16 inch. Mazda2 2019 có 2 biến thể là sedan và hatchback.

Mâm xe hợp kim nhôm kích thước 16 inch

Mazda2 2019 có gương chiếu hậu gập điện và chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ

Mazda2 mới có 2 tùy chọn màu nội thất, xe mang hơi hướm thể thao với việc sử dụng tone màu tối tương phản với các chi tiết màu kim loại.

Nội thất chiếc Mazda2 2019

Vô lăng 3 chấu thể thao, được bọc da và tích hợp nút chức năng như điều chỉnh âm thanh và kết nối Bluetooth đàm thoại rảnh tay.

Vô lăng 3 chấu thể thao

Cần số và thắng tay cũng được bọc da. Xe còn có nút chuyển chế độ lái thể thao (Sport Mode) sau cần số. Một số tính năng an toàn trên Mazda2 2019i bao gồm cruise control, ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trượt TCS, cân bằng điện tử và phanh khẩn cấp.

Cần số và thắng tay cũng được bọc da

Hệ thống thông tin giải trí bao gồm màn hình LCD cảm ứng 7 inch. Hệ thống Mazda Connect kết nối đồng bộ giữa cụm điều khiển trung tâm với màn hình LCD, kết nối Bluetooth, AUX và USB.

Hệ thống thông tin giải trí bao gồm màn hình LCD cảm ứng 7 inch

Mazda2 2019 cũng sử dụng chìa khóa thông minh và nút khởi động engine start/stop giống thế hệ trước. Phía sau vô lăng còn có lẫy sang số thể thao. Điểm thay đổi đáng chúng ý nhất trên Mazda2 2019 là công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) giúp xe vận hành ổn định, tăng mức an toàn. Mazda2 2019 là mẫu xe thứ 4 trong danh mục sản phẩm Mazda được trang bị công nghệ này, bên cạnh Mazda3, Mazda6 và CX-5.

Mazda2 2019 sử dụng chìa khóa thông minh và nút khởi động engine start/stop

GVC dựa trên tác động vào vô lăng như góc đánh lái, tốc độ đánh lái để điều chỉnh mô-men xoắn đầu ra của động cơ giúp việc điều khiển xe diễn ra nhịp nhàng và chính xác hơn, hạn chế số lần điều chỉnh đến mức tối đa, đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau.

Mazda2 2019

Mazda2 2019 trang bị động cơ SkyActiv 1.5L, công suất 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Mazda2 2019

Chiếc xe được trưng bày tại đại lý là Mazda2 sedan bản Premium, có giá bán tạm tính là 559 triệu đồng, trong khi đó bản cơ sở có giá dự kiến là 509 triệu đồng.

Mazda2 2019

Đối thủ của Mazda2 tại thị trường Việt Nam là Toyota Vios, Honda City.

Nguồn : http://autobikes.vn/hinh-anh-mazda2-vua-xuat-hien-tai-ha-noi-6924.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda2 2019 có giá lăn bánh dao động từ 582-712 triệu đồng với 7 phiên bản tùy chọn

Sáng 30/11, Thaco đã chính thức ra mắt Mazda2 2019. Thay vì lắp ráp xe Mazda2 trong nước, Thaco chuyển sang nhập khẩu dòng xe này từ Thái Lan. Theo như Thaco công bố Mazda2 2019 có mức giá bán dao động từ 509-607 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Cận cảnh Mazda2 mới ra mắt tại Việt Nam

Chiếc Mazda2 2019 vừa mới xuất hiện tại một đại lý tại Hà Nội với trang bị công nghệ GVC đã thu hút nhiều sự chú ý. Mazda2 2019 có giá bán từ 509 triệu đồng

Mazda2 2019 giá 509 triệu được trang bị công nghệ GVC, nội thất và màu sơn làm mới

Mazda2 2019 giá khoảng 509 triệu đồng với trang bị công nghệ GVC, nội thất và màu sơn làm mới đã thu hút người tiêu dùng Việt.

Mazda2 GVC 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 464 triệu VNĐ

Mới đây, Mazda2 GVC 2017 với trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc GVC mới nhất, đã chính thức ra mắt tại Đông Nam Á nói...

Tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Hoàn thiện giao nốt những chiếc xe cuối cùng lắp ráp tại nhà máy ở Chu Lai (Quảng Nam) để giao tới tay người tiêu dùng, tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mazda2 2018 chính thức về Việt Nam với giá khởi điểm từ 509 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2 phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối với 4 phiên bản với mức giá từ 509 – 599 triệu đồng tuỳ từng phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Mazda2 2018 về Việt Nam sẽ bổ sung thêm một phiên bản giá rẻ hơn trước

Theo đó, Mazda2 2018 nhập khẩu sẽ được phân phối trong hai kiểu dáng sedan và hatchback, tổng cộng 4 phiên bản gồm 1 bản cơ sở cắt giảm Deluxe (sedan) và 3 bản cao cấp Premium - sedan Premium, hatchback Premium và hatchback Premium SE. Hiện tại,

Mazda2 sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam với bản cải tiến mới

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét