GM sẽ ngừng sản xuất tại ba máy nhà máy lắp ráp Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck


Theo Reuters, GM đang có kế hoạch ngừng sản xuất tại ba máy nhà máy lắp ráp Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck (Mỹ) khi không phân bố cho các nhà máy này các kế hoạch lắp ráp các mẫu xe mới.

Đại diện của Unifor, tổ chức công đoàn đại diện cho công nhân ô tô tại Canada cho biết, không có kế hoạch lắp ráp ô tô nào của GM dành cho nhà máy Oshawa sau tháng 12/2019.

GM sẽ ngừng sản xuất tại ba máy nhà máy lắp ráp Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck

Nhà máy lắp ráp Oshawa của GM. Nguồn: Reuters

Hiện tại, nhà máy Oshawa(Canada), Lordstown và Detroit-Hamtramck (Mỹ) đang lắp ráp những mẫu xe cũ như Chevrolet Impala và Cadillac XTS, những mẫu xe được đồn đoán sẽ bị loại bỏ do doanh số quá thấp.

Ngoài ra, nguồn tin thân cận với GM cho biết, những mẫu như Chevrolet Volt, Chevrolet Cruze, Cadillac CT6 và Buick LaCrosse cũng sẽ chịu chung số phận với Chevrolet Impala và Cadillac XTS.

Trước đó, vào hồi cuối tháng 10/2018, nhà sản xuất ô tô lớn nhất nước Mỹ đã cắt giảm 18.000 trong tổng số khoảng 50.000 nhân công của công ty tại Bắc Mỹ, tương đương 1/3 nhân công của GM tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng lo lắng khi ô tô bị ngừng sản xuất

Khách lo lắng xe sẽ không được bảo hành hay không có linh kiện thay thế, nhưng các hãng khẳng định đó chỉ là việc lo xa.

Cadillac Escalade 2020 sẽ “tiến hóa chứ không mang tính cách mạng”

Mặc dù hiện tại Cadillac vẫn giữ kín các thông tin chi tiết về những mẫu xe mới, nhưng một số đại lý đã chịu chia sẻ vài điều với tờ Detroit Free Press. Về Escalade 2020, Ed Williamson - chủ nhân tập đoàn Williamson Automotive Group đã nói rằng

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.