VinFast Fadil: Mang dáng vẻ của xe việt dã thể thao khỏe khoắn, khác biệt hẳn so với các đối thủ


Xe có kích thước 3.676 mm dài X 1.632 mm rộng X 1.495 mm cao, chiều dài cơ sở 2.385 mm. VinFast Fadil gồm 02 phiên bản: Tiêu chuẩn và Đặc biệt, cả 2 phiên bản đều sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.4L, công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 v/p và mô-men xoắn cực đại 128Nm tại 4.400 v/p, truyền động cầu trước (FWD), sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT).

Về ngoại thất VinFast Fadil ở cả 2 phiên bản đều sử dụng đèn pha halogen, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và tính năng sấy gương, la zăng hợp kim nhôm trong đó phiên bản đặc biệt sẽ có thêm đèn chiếu sáng ban ngày và cụm đèn chiếu hậu LED.

VinFast Fadil: Mang dáng vẻ của xe việt dã thể thao khỏe khoắn, khác biệt hẳn so với các đối thủ

VinFast Fadil

Về nội thất VinFast Fadil có ghế bọc da tổng hợp, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng trong khi ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng. Vô lăng cùng chỉnh cơ 2 hướng với cả 2 phiên bản, và vô lăng được bọc da cùng tích hợp điều chỉnh âm thanh ở phiên bản cao cấp hơn.

Xe được trang bị màn hình đa thông tin, hệ thống âm thanh 6 loa, cổng USB cùng khả năng kết nối bluetooth. Ở phiên bản cao cấp được trang bị thêm màn hình cảm ứng 7’ và hệ thống điều hòa tự động, trong khi hệ thống điều hòa ở phiên bản tiêu chuẩn chỉ là chỉnh cơ.​

Ngoài ra, Fadil cũng là mẫu xe được trang bị các tính năng an toàn vượt trội như 6 túi khí, phân phối lực phanh điện tự (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) vv. VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn khi đặt mua.

Nguồn : http://autobikes.vn/video-kham-pha-vinfast-fadil-gia-tu-370-trieu-wigo-grand-i10-thua-xa-6889.html

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Ngày 20/11/2018, tại lễ ra mắt sản phẩm, VinFast đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng và khách tham quan mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil. Đồng thời tại buổi lễ, VinFast đã công bố giá bán cho sản phẩm này là 423 triệu. Tuy nhiên, trong thời gian

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá

Với giá bán từ 370 triệu đồng, VinFast Fadil vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Soi chi tiết VinFast Fadil cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Suzuki Celerio

Ngày 20/11, VinFast Fadil chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cùng với 2 mẫu sedan Lux S2.0 và SUV Lux SA2.0.

Hyundai Grand i10 2021 chính thức ra mắt, giá cao nhất lên tới 455 triệu đồng quyết đấu VinFast Fadil

So với đời cũ, giá bán của Hyundai Grand i10 2021 có bước tăng khá mạnh nhưng đi kèm với đó là nhiều trang bị hấp dẫn.

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 và so sánh với Vinfast Fadil

Hyundai Grand i10 2021 vừa chính thức được trình làng có giá bán khá cao so với kỳ vọng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với 'vua doanh số mới nổi' Vinfast Fadil, giá lăn bánh của Grand i10 lại có lợi thế hơn.

Vinfast Fadil có giá chỉ 336 triệu đồng nhưng vẫn bị cư dân mạng phàn nàn

Sản xuất trong nước được ưu đãi thuế, chưa có thương hiệu, lại không quá nổi trội so với sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới là yếu tố khiến cho dòng xe rẻ nhất 336 triệu đồng của Vinfast là Fadil vẫn bị cư dân mạng phàn nàn.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.