Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới


Nếu Audi có Quattro, BMW có M Performance, Mercedes-Benz có AMG, thì John Cooper Works (JCW) sinh ra là dành cho Mini. 

Được thành lập vào năm 2000 bởi Michael Cooper, con trai John Cooper, JCW là bộ phận hiệu suất của hãng xe Anh với sứ mệnh mang tinh thần của Mini kết hợp với linh hồn của những mẫu xe đua dưới thương hiệu John Cooper nhiều thập kỷ trước. 

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Vừa qua, Mini đã xác nhận thế hệ tiếp theo của John Cooper Works GP sẽ xuất hiện vào năm 2020, nhưng đáng tiếc là chiếc hatchback thể thao nóng bỏng này không phải là một phần của màn ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2018. 

Đổi lại, Mini sẽ mang đến một 'xế hộp' khác, đó chính là John Cooper Works Knights Edition 

John Cooper Works Knights Edition nguyên bản là chiếc John Cooper Works Hardtop khoác lên mình lớp sơn Midnight Black và Melting Silver. 

Những chi tiết màu đỏ ở dưới lưới tản nhiệt, phía bên sườn và bộ kẹp phanh đã tạo nên điểm nhấn cho xe. 

Nắp ca-pô, tay nắm cửa, body kit và logo Mini đều được phủ màu đen piano, cụm ống xả đa năng John Cooper Works với thanh ống xả chrome là trang bị tiêu chuẩn. 

Trong khi đó, mâm xe là loại hai chấu kép Ferric Grey 18 inch được sơn đen. 

Không có sự thay đổi về mặt kỹ thuật, nghĩa là Knights Edition tiếp tục trang bị động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất 228 mã lực. 

Động cơ này có mô-men xoắn cực đại 320 Nm, truyền sức mạnh đến hai bánh trước thông qua hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp. 

Với thiết kế nhỏ nhắn nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hãng hy vọng phiên bản John Cooper Works Knights Edition sẽ tạo nên bước đột phá doanh số. 

Dòng xe này sẽ xuất hiện tại triển lãm Los Angeles Auto Show sẽ diễn ra vào ngày 28-11. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Việt Hùng (ANTĐ)

Nguồn : https://xehay.vn/anh-xe-mini-phien-ban-john-cooper-works-knights-co-gi-khien-khach-hang-cho-doi.html

TIN LIÊN QUAN

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

MINI vừa công bố một phiên bản xe đặc biệt, giá bán từ 928 triệu đồng

Được thiết lập để ra mắt tại đại hội MINI Takes The States vào ngày 14/7 tới, phiên bản đặc biệt mới của Mini có nền tảng từ chiếc John Cooper Works Hardtop, và đúng như tên gọi, xe được sơn màu cam International Orange.

BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

Aston Martin DB5 và Mini Cooper đấu giá hơn 40 tỷ đồng

Những chiếc xe của huyền thoại The Beatles là Aston Martin DB5 và Mini Cooper đã được đấu giá hơn 40 tỷ đồng tại London.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả