Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn


Tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2018, Audi đã công bố phiên bản trục cơ sở dài L của dòng sedan cao cấp hạng E Audi A6 L thế hệ mới. Lần đầu tiên xuất hiện trước khách hàng Trung Quốc, Audi A6 L mới cũng đồng thời sẽ là phiên bản thân xe duy nhất của A6 sedan 2019 được bán ở thị trường đông dân nhất Thế giới.

Về cơ bản, chiếc A6 L với trục cơ sở lớn dành cho Trung Quốc không có sự thay đổi về thiết kế so với model tiêu chuẩn đang dần được bán rộng rãi trên toàn Thế giới. Sự khác biệt lớn nhất của chiếc xe nằm ở trục cơ sở kéo dài hơn 100mm so với A6 thường, đạt 3.024mm. Với sự thay đổi kích thước này, chiều dài của chiếc xe cũng tăng thêm 111mm và đạt 5.050mm - tương đương với mẫu sedan cỡ lớn cao cấp nhất của Audi hiện tại là A8 (5.172mm).

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Trên thực tế, trục cơ sở của Audi A6 L thậm chí còn dài hơn cả chiếc A8 cơ bản (chỉ đạt 2.998mm). Với trục cơ sở lớn hơn, hàng ghế sau của A6 L sẽ có không gian rộng rãi hơn hẳn so với A6 thường, khiến những hành khách ngồi ở vị trí này có thể duỗi chân thoải mái hơn. Tuy nhiên, bề rộng của A6 L vẫn nhỏ hơn so với bề rộng của A8. Về trang bị tiện nghi trong cabin, chiếc A6 L không có sự thay đổi so với A6 tiêu chuẩn.

Nằm bên dưới nắp ca-pô, Audi A6 L được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp, hoặc 3.0l V6 tăng áp kép TFSI. Tùy thuộc vào model, A6 L với động cơ 2.0l sẽ có 2 mức hiệu năng là 190PS/320Nm hoặc 221PS/350Nm. Trong khi đó, phiên bản V6 có công suất lên tới 335 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Mọi model đều sẽ đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép S-Tronic, nhưng chỉ có bản V6 sẽ có sẵn hệ dẫn động 4 bánh quattro.

Được sản xuất bởi liên doanh FAW-Volkswagen tại Trung Quốc, Audi A6 L sẽ bán ra ở thị trường này kể từ đầu năm sau với giá hiện chưa được công bố.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/xe-sang-audi-a6-l-2019-rong-rai-gan-ngang-ngua-audi-a8-28957.html

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Audi A6 L 2019 bản “thân dài” lộ diện trước ngày ra mắt

Có tên gọi chính thức là Audi A6 L, về cơ bản chiếc A6 với trục cơ sở lớn dành cho Trung Quốc không có sự thay đổi về thiết kế so với model 'thân ngắn' đang dần được bán rộng rãi trên toàn Thế giới.

Audi A6 L mới ra mắt ở Trung Quốc có trục cơ sở dài hơn cả A8

Phiên bản trục cơ sở dài của Audi A6 thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc sau nhiều hình ảnh rò rỉ tràn lan trên mạng xã hội vài tháng trước.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q2 L mới tại Trung Quốc

Gần đây, một vài trang web Trung Quốc đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về một phiên bản rất gần sản xuất của Audi Q2 L mới. Tuy nhiên, bạn có thể không nhận ra sự thay đổi giữa chiếc xe này và Q2 thông thường bởi vì bản L chỉ có chiều dài cơ sở

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

Audi A6 phiên bản trục cơ sở dài ra mắt Trung Quốc với giá từ 1,38 tỷ VNĐ

Mới đây, tại triển lãm Thành Đô, Audi đã chính thức vén màn phiên bản mới nhất của A6 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Xe có giá dao động từ 406.000 - 698.000 Nhân dân tệ (~1,38 -...

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

Tránh người khác rình mò đọc lén thông tin trên smartphone BlackBerry

Ứng dung Privacy Shade sẽ cho người dùng điều chỉnh độ trong suốt bộ lọc màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Đồng thời thể chọn che đi các phần của màn hình mà người dùng không xem đến, do đó phần màn

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Các phương pháp khôi phục tin nhắn đã xóa trong Facebook Messager

Đây là phương pháp đơn giản nhất để lấy lại tin nhắn đã xóa trên Facebook. Người dùng sẽ nhận được tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản Facebook của mình bao gồm các bài viết, hình ảnh…

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách