Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua


Ra mắt khách hàng Việt từ đầu tháng 8 năm nay nhưng mãi tới tháng 9 Mitsubishi Xpander mới được thông quan thành công và phân phối cho các đại lý chính hãng. Tuy nhiên, số lượng xe của lô Xpander đầu tiên vô cùng ít ỏi, do đó, mẫu MPV giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia chỉ bán được 26 xe trong tháng 9/2018.

Sau đó, mặc dù có rất nhiều đơn đặt hàng nhưng Xpander vẫn được nhập về khá nhỏ giọt, kết thúc tháng 10 vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam chỉ bán ra 284 xe Xpander. Không hiểu lý do gì đã khiến MMV không đưa nhiều Xpander về nước, đặc biệt khi bây giờ đã bắt đầu bước vào những tháng cuối cùng của năm 2018 - thời điểm mà mọi thương hiệu đều cố gắng để gia tăng doanh số. 

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua

Nhiều nguồn tin cho thấy có lẽ MMV có lẽ đang gặp khó khăn trong việc nhập Xpander bởi vì lô hàng về hồi tháng 10 chỉ là để trả đơn hàng cho khách đã cọc từ tháng 9, và tới bây giờ, MMV thậm chí vẫn chưa trả xong các đơn Xpander của tháng 9, nhiều khách sẽ phải đợi tới sang năm mới được giao xe - bởi vì lô xe tiếp theo của Xpander phải tới đầu năm 2019 mới về Việt Nam. 

Trước sự khan hàng của Mitsubishi Xpander, rất nhiều khách hàng Việt chấp nhận chờ đợi để được sở hữu một chiếc MPV nhập khẩu giá rẻ mà lại có khá nhiều tính năng đáng khen. 

Tại Việt Nam, Xpander có giá chỉ từ 550 – 650 triệu VNĐ, xe sở hữu kiểu dáng đẹp mắt nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mớ

nhất của Mitsubishi, đồng thời cũng tự hào với không gian nội thất rộng rãi đáp ứng được nhu cầu phục vụ gia đình đông thành viên.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ve-hang-qua-it-nen-mitsubishi-xpander-chi-ban-duoc-284-xe-trong-thang-10.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Chi tiết Mitsubishi Xpander vừa ra mắt với giá từ 550 triệu đồng

Xpander sở hữu kích thước 4.475mm dài, 1750mm rộng, 1.700mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.775mm. Khoảng sáng gầm 205mm. Bán kính vòng quay 5,2m.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...