BMW X3 và X5 thế hệ mới sẽ có phiên bản plug-in hybrid


Phong cách hơn, sử dụng công nghệ mới và khung gầm chắc chắn hơn, đi kèm động cơ TwinPower Turbo mới nhất, BMW X3 và X5 thế hệ mới có tất cả, chỉ trừ phiên bản hybrid sạc điện theo đúng xu hướng thời đại. Nhưng điều đó sẽ thay đổi. 

BMW X3 và X5 thế hệ mới sẽ có phiên bản plug-in hybrid

Ngày càng nhiều khách hàng trên thị trường xe sang tìm kiếm xe có thể chỉ chạy bằng năng lượng điện trong thành phố vào giờ cao điểm, và BMW đang phải đối mặt với ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh hơn so với thời điểm hãng ra mắt bản X5 ActiveHybrid.

Hiện trên thị trường đã có cả chục mẫu xe chạy điện, từ Hyundai Kona cho tới Jaguar I-Pace. BMW cũng đã có mẫu iX3, nhưng phần lớn khách hàng được cho là sẽ cảm thấy hứng thú hơn với phiên bản hybrid sạc điện X3 xDrive30e và X5 xDrive45e. 

Dự kiến hai mẫu SUV hybrid plug-in này sẽ ra mắt vào năm tới, theo hé lộ của CEO BMW – ông Harald Kruger.

Mẫu X3 xDrive30e sẽ sử dụng chung hệ thống hybrid với mẫu xe sedan 330e iPerformance, bao gồm động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp kết hợp với một mô-tơ điện, cho công suất lên tới 275 mã lực. Hệ thống này sẽ cho phép xe di chuyển quãng đường 60 km chỉ với năng lượng điện.

Mẫu X5 xDrive45e cũng sử dụng loại động cơ điện tương tự, nhưng động cơ đốt trong sẽ là loại 3.0L tăng áp, được kỳ vọng cho công suất 394 mã lực và mô men xoắn 600 Nm, gần bằng động cơ quad-turbo của mẫu M50d.

Tuy nhiên, nhiều khả năng hai mẫu xe này sẽ chỉ có thể ra mắt vào sau năm 2020.

Lạc Diệp – Dân trí/Theo Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

BMW chính thức công bố phiên bản plug-in hybrid cho đội hình X5 hoàn toàn mới

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào năm tới, xe được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh 282 mã lực và một động cơ điện bổ

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

Mercedes giới thiệu C-và E-Class plug-in hybrid vào đêm trước của Triển lãm ô tô Geneva

Bắt đầu bán ra vào mùa hè tới, các mẫu xe C- và E-Class sẽ được trang bị động cơ diesel bốn xi lanh, hộp số tự động 9 cấp và hệ thống hybrid thế hệ thứ ba. Mercedes đã không tiết lộ chi tiết cụ thể nhưng khẳng định các mẫu xe sẽ có pin lithium-ion

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 ra mắt với động cơ điện mạnh mẽ

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc X5 2019, BMW cuối cùng đã đem chiếc xe sử dụng động cơ lai plug-in này ra thị trường

Range Rover Sport 2019 bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid tại M

Tương tự như các “đàn anh”, Mẫu xe Range Rover Sport 2019 vừa bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid tại thị trường Mỹ mang tên gọi Range Rover Sport P400e. Đây là động thái hãng xe sang Anh quốc muốn mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế