Hyundai thí điểm xe hơi điện (EV) vào năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á


Hyundai vừa bỏ ra số tiền 250 triệu USD vào Grab. Theo đó, Hyundai cùng Kia cùng chuẩn bị triển khai dự án thí điểm xe hơi điện (EV) vào năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á. Điểm khởi động đầu tiên là tại Singapore. Thông qua việc mua cổ phần Grab, Hyundai giao 200 xe EV cho các tài xế Grab chạy.
Hyundai thí điểm xe hơi điện (EV) vào năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á

Hyundai sẽ dần tấn công mảng xe điện tại Việt Nam

Đây là một dự án đầy tham vọng khi lần đầu tiên Hyundai bỏ ra số tiền lớn đầu tư vào một công ty công nghệ nhưng đó là thay đổi chiến lược của hãng xe hơi lớn nhất Hàn Quốc này. Hyundai cho biết, dự án này sẽ mở rộng sang các nước như Malaysia và đặc biệt là Việt Nam, nơi mà thị trường xe hơi truyền thống đang được thống trị bởi các hãng xe hơi Nhật.

Ông Chi Young-cho, Giám đốc sáng tạo của Hyundai cho biết, việc tham gia vào các hãng xe công nghệ, vì công ty nhận thấy rằng, không thể tạo mỗi doanh thu từ việc bán xe vì đây không phải là một lựa chọn bền vững và khả thi trong tương lai.

Theo hãng nghiên cứu thị trường LMC Automotive, thị trường xe EV tại khu vực Đông Nam Á khá nhỏ. Chỉ có 142 chiếc xe EV bán được trong năm nay, còn năm ngoái là 6 chiếc. Trong khi tại Trung Quốc và Mỹ con số này lần lượt là 693.894 và 172.744 chiếc.

Nguồn : http://autobikes.vn/hyundai-tien-dan-muc-tieu-ban-xe-dien-tai-viet-nam-6797.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Motor và Grab mở rộng dịch vụ vận chuyển trong tương lai tại Đông Nam Á

Quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ giúp Hyundai mở ra cơ hội mới trong việc chia sẻ kinh tế, cũng như khả năng dẫn đầu về công nghệ ô tô tại nơi được đánh giá là thị trường lớn thứ ba thế giới về dịch vụ chia sẻ xe, sau Trung Quốc và Mỹ.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe 2019 dẫn đầu danh sách ô tô bán chạy tại Hàn Quốc tháng 5/2018

Hai thương hiệu cùng tập đoàn Hyundai –Kia có diễn biến trái chiều dù vẫn độc tôn tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi Hyundai giảm 3% với gần 268.000 xe bán ra tính từ đầu năm thì Kia lại có được mức tăng tới 6% lên gần 222.000 xe.

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

63.526 xe ô tô các loại đã được Hyundai Thành Công bán ra trong năm 2018

Kết thúc năm 2018, Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số tăng trưởng gấp đôi so với năm 2017, với tổng số 63.526 xe ô tô các loại đã được bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.