Điểm danh những mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Sau khi nghiên cứu trên 171 quốc gia, Công ty bảo hiểm Veygo đã đưa ra một danh sách những mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Theo đó, Toyota là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, khi đứng đầu tại 57 trong số 171 quốc gia được nghiên cứu. Mỗi tháng có 7,8 triệu lượt tìm kiếm cho Toyota, trong khi đó Honda có 7 triệu và 6,4 triệu cho Ford.

Toyota đứng đầu số lượng tìm kiếm tại các nước như: Mỹ, Canada, Australia, New Zealand, Nam Phi, Phần Lan, và Philippines.

Điểm danh những mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Bản đồ phân bố mức độ tìm kiếm của các hãng xe trên thế giới.

Theo sau Toyota là BMW, đứng đầu số lượng tìm kiếm tại 25 quốc gia, đứng thứ 3 là Mercedes-Benz đứng đầu tại 23 quốc gia. Đáng chú ý, hãng siêu xe Lamborghini cũng chứng minh được rằng, họ là một trong những thương hiệu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới khi đứng đầu ở tại 12 quốc gia (trong đó có Venezuela). Tesla được tìm kiếm nhiều nhất tại 7 quốc gia, trong đó gồm: Na Uy, Hà Lan, Hong Kong (Trung Quốc). Trong khi đó, có nhiều hãng xe có khá ít người tìm kiếm, điển hình như Pagani, hãng xe có số lượng tìm kiếm ít nhất, xếp phía trên là Acura và Chrysler.

Không chỉ ở Việt Nam, Toyota còn là hãng xe được ưa chuộng trên thế giới

Đầu năm 2017, Carscoops đã đưa ra bản đồ chi tiết lượng tìm kiếm các hãng xe qua Google theo từng quốc gia. Tại thời điểm đó, Toyota cũng là hãng được tìm kiếm nhiều nhất, đứng đầu trên 74 quốc gia và BMW đứng thứ hai, đứng đầu tại 51 quốc gia và chiếm sự quan tâm lớn tại châu Âu và một phần của châu Phi.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota là một thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng. Thành công trong bán hàng của Toyota tại VIệt Nam vẫn đến từ những mẫu xe chủ lực bán chạy nhất phân khúc, ví dụ như Vios, Innova hay Camry.

Tổng hợp

Nguồn : http://autobikes.vn/hang-xe-nao-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-the-gioi-6786.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trong số các thương hiệu xe toàn cầu

Năm ngoái, Toyota cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong số các hãng xe, đứng đầu danh sách 57 trong số 171 quốc gia mà Veygo nghiên cứu số liệu. Trung bình mỗi tháng Toyota đạt 7,8 triệu truy vấn tìm kiếm, đứng sau là Honda – 7

TOP 5 thương hiệu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

Ford bất ngờ đứng vị trí số 1, trong khi năm ngoái không có tên trong bảng xếp hạng.

Hơn nửa danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018 thuộc về Honda và Toyota

JATO Dynamic – Hãng phân tích thị trường uy tín thế giới vừa công bố danh sách Top 50 xe bán chạy nhất toàn cầu trong nửa năm 2018 này. Trong đó, các mẫu xe thuộc thương hiệu Honda và Toyota ghi nhận kết quả ấn tượng.

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Toyota là thương hiệu xe hơi có giá trị nhất trên toàn cầu

Thậm chí, đây là năm thứ sáu liên tiếp Toyota dẫn đầu danh sách đặc biệt của Kantar Millward Brown, với giá trị thương hiệu hiện tại của Toyota là 29,987 tỷ USD, tăng 5% so với năm 2017.

Toyota lên kế hoạch triệu hồi 1,03 triệu xe hybrid để kiểm tra lỗi hệ thống điện

Theo thông báo triệu hồi của Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản, Toyota xác nhận hệ thống dây điện của các xe trên trong trường hợp bị mòn do quá trình chạy rung lắc có thể gây đoản mạch, dẫn tới nóng máy, tăng nguy cơ cháy.

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Lệnh pass trong python

Trong bài trước bạn đã biết cách dùng lệnh continue và lệnh break trong Python để thay đổi vòng lặp. Trong phần này chúng ta sẽ tiếp tục một lệnh khác, lệnh pass trong Python, dùng như một placeholder (trình giữ chỗ)

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Làm gì khi trình duyệt Cốc Cốc tự động chuyển link

Nếu trong quá trình sử dụng trình duyệt web nói chung và Cốc Cốc nói riêng mà bạn gặp trường hợp, mở một trang nhưng trình duyệt lại tự động chuyển tiếp link sang trang khác hoặc tự mở thêm tab khác không liên quan, đó

Hướng dẫn cách cập nhật nhanh tình hình mưa bão trên Zalo

Người dùng Zalo có thể theo dõi “Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia” và “BCĐ Quốc gia Phòng chống thiên tai” để cập nhật nhanh tình hình thời tiết, mưa lũ cũng như trang bị kiến thức nhằm đảm an toàn tính mạng, tài sản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.