Cận cảnh Porsche 911 Targa 4 GTS hơn 11 tỷ cập bến Việt Nam

Porsche Việt Nam vừa đưa về mẫu xe cao cấp trong dòng mui trần 911 Targa của hãng, đó chính là 911 Targa 4 GTS. Một chiếc 911 Targa 4 GTS tiêu chuẩn có giá là 8,35 tỷ đồng nhưng chiếc xe này có giá lên đến hơn 11 tỷ đồng.

Cận cảnh Porsche 911 Targa 4 GTS hơn 11 tỷ cập bến Việt Nam

Cũng giống như các dòng xe Porsche khác, khách hàng khi mua xe thường sẽ bổ sung thêm nhiều trang bị khiến giá xe cao lên rất nhiều so với tiêu chuẩn. Chiếc Porsche 911 Targa 4 GTS trong bài viết cũng không nằm ngoài số đó. 11 tỷ 253 triệu đồng chính là con số sau khi đã ‘’đắp’’ thêm khá nhiều trang bị. Những option có thể kể đến như màu sơn ngoại thất trắng ánh kim giá 69 triệu, gói nội thất GTS giá 189 triệu, đèn chiếu sáng LED cua theo góc lái màu đen 144.4 triệu, chìa khoá thông minh 63 triệu, hệ thống quản lý khung gầm chủ động 185 triệu, hệ thống nâng trục trước 130 triệu, hệ thống đánh lái bánh sau 129 triệu, âm thanh vòm của Burmester 253 triệu, ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng bao gồm nhớ ghế 162 triệu đồng… 

Mui xe được làm bằng kính nhằm lấy ánh sáng tối đa vào khoang xe là môt điểm khác biệt với các dòng xe khác

Về thiết kế ngoại thất, Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 mang một dáng vẻ ‘’sang chảnh’’ nhưng không kém phần thể thao. Ngay từ cách đóng mở phần mui cũng thu hút mọi sự chú ý của người nhìn. Toàn bộ phần mui mềm của xe khi hạ xuống sẽ được bảo vệ bằng một tấm kính lồng cỡ lớn. Theo nhà sản xuất, xe mất 18 giây để mở mui và 19 giây để đóng mui. 

Hốc gió trước đã được tinh chỉnh lại chỉ còn 1 nan so với thế hệ trước. 

Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nhỏ gọn hơn, chia làm 2 tầng projecter riêng biệt và được sơn màu đen, nhìn cực kỳ ấn tượng. 

Vỏ gương được ốp Carbon bóng tạo điểm nhấn trên bộ áo trắng kim loại của xe 

Cụm đèn hậu dạng LED với thiết kế trải dài ngang đuôi và có dạng 3D. Logo Porsche 911 Targa 4 GTS được gắn phía sau và sơn màu đen. Dòng chữ Targa gắn tại vị trí ngăn cách mui mềm và nắp kính. Nắp động cơ có thiết kế dạng nan sọc, hệ thống ống xả đôi đặt gần vị trí trung tâm. Cánh lướt gió thể thao với chức năng chỉnh điện. 

Vô-lăng bọc da kết hợp carbon 3 chấu bằng kim loại, cụm đồng hồ 5 vòng tròn với 1 màn hình LCD thể hiện thông tin xe, đồng hồ Analog nổi bật được đặt ngay trung tâm giải trí của xe. Vì là một chiếc xe thể thao 2 + 2 nên 2 hàng ghế sau chỉ đủ chỗ cho trẻ em hoặc để đồ. Da Alcantara cao cấp phủ kín nội thất xe. Các chi tiết như vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm và 2 bên hông cần số, ốp bậc đều được sử dụng vật liệu Carbon. 

Ốp 2 bên hông cần số được ốp Carbon 

Ghế chỉnh điện 18 hướng, tựa đầu và viền ghế thêu logo ‘’GTS’’ màu đỏ, giá tựa lưng sơn bạc xám, cổng sạc 12V dưới chân hành khách phía trước. 

Hệ thống quản lý thông tin và giải trí Porsche Communication Management (PCM), hệ thống quản lý liên lạc bao gồm mô-đun định vị, kết nối điện thoại qua Bluetooth và điều khiển bằng giọng nói có tích hợp Apple Car Play và Android Auto. Điều hoà không khí hai vùng với bộ lọc than hoạt tính. Hệ thống âm thanh vòm Burmester hàng hiệu… 

Bộ mâm 20 inch 7 chấu kép hình chữ Y sơn đen nhám giống với bản Turbo S

Xe sở hữu kích thước tổng thể D x R x C lần lượt là 4.528 x 1.852 x 1.291mm, với chiều dài cơ sở 2.450mm. Cụm phanh thể thao màu đỏ, logo GTS xuất hiện tại cột A phía sau vòm bánh trước. 

Porsche 911 Targa 4 GTS 2018 sử dụng động cơ V6 3.0L, công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn 550Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép PDK trứ danh của Porsche. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ 3,7 giây, vận tốc tối đa đạt 306km/h. 

Các đối thủ chính của Porsche 911 Targa 4 GTS có thể kể đến như Audi R8 Spyder, Mercedes-AMG GT C Roadster… 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Porsche Vietnam

Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-porsche-911-targa-4-gts-hon-11-ty-dau-tien-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Món quà Tết thú vị Porsche 911 Targa 4S Playmobil

AutoExpress - Những chiếc xe Porsche 911 Targa 4S dễ thương từ Playmobil hẳn sẽ là một món quà Tết thú vị cho trẻ.

Porsche 911 Targa 4S độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này thuộc phiên bản 2017, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, hệ thống treo chủ động PASM, kiểm soát độ ổn định PSM giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua gấp.

Porsche 991 Targa 4 bản nâng cấp dành cho cảnh sát

Hãng độ TechArt mới đây đã cho ra mắt phiên bản độ dành cho mẫu Porsche 911 Targa với tên gọi TechArt Cabriolet. Phiên bản này nằm trong dự án 'Tune it! Safe!' được hỗ trợ bởi Hiệp hội các nhà nâng cấp xe Đức (VDAT). Porsche 911 Targa TechArt...

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên tại Việt Nam vừa được bàn giao

Hình ảnh về chiếc xe thể thao Porsche 911 Targa 4S Heritage Design vừa được bàn giao cho khách hàng tại đại lý chính hãng vốn chỉ được sản xuất giới hạn 992 chiếc trên toàn thế giới thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết chủ sở

Sài Gòn: Porsche 911 Targa 4S Heritage Design bản giới hạn bị bắt gặp đi đổ xăng

Được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, nên mỗi chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đều được đánh số thứ tự một cách cẩn thận, chiếc trong bài là chiếc thứ 789 được xuất xưởng.

Porsche 911 Targa 4 siêu ấn tượng với diện mạo "cocktail" xanh olive

Gần đây, có một chiếc Porsche 911 (991.2) Targa 4 PTS Jet Green Metallic đặc biệt xuất hiện trên Porsche Zentrum Paderborn ở Đức. Màu sắc độc đáo này được công...

Porsche 911 Targa 4 2016 giá gần 8 tỷ về tay đại gia Đà Nẵng

Chiếc Porsche 911 Targa 4 2016 có giá bán chính hãng 7,89 tỷ đồng vừa được một đại gia Đà Nẵng tậu về chơi Tết.

Siêu phẩm Porsche 911 Targa 4S Heritage Design thứ 2 tại Việt Nam đã được bàn giao cho chủ nhân

Ngoài việc là một phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design của vị đại gia Hà Nội còn có số thứ tự (921) trùng với ngày sinh nhật của con gái (21/9).

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây