Sedan ‘’made in vietnam’’ Lux SA2.0 đã về tới thủ đô Hà Nội

Sau khi ra mắt thị trường toàn cầu vào đầu tháng 10 tại Paris Motor Show 2018, 2 chiếc xe của Vinfast đã được đưa về nước để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức tại Việt Nam trong tháng 11 này. 

Sedan ‘’made in vietnam’’ Lux SA2.0 đã về tới thủ đô Hà Nội

nh ảnh Vinfast Lux SA2.0 nằm trong thùng chứa tại nhà ga quốc tế Nội Bài 

Sau đó Vinfast Lux SA2.0 được vận chuyển về khu đô thị Vinhomes Riverside của Tập đoàn Vingroup và được khui công tại đây. 

Mẫu sedan của Vinfast sẽ có 2 phiên bản: Cơ bản và Cao cấp. Thiết kế của xe cuốn hút chẳng khác gì xe Đức, đi cùng với các trang bị hiện đại như đèn trước/sau công nghệ full-led. 

Đuổi xe được thiết kế với dải led chạy dài xuyên suốt cùng logo Vinfast to bản. 

Bộ mâm hợp kim kích thước 20 inch. 

Vinfast Lux SA2.0 dùng động cơ N20 từng trang bị trên BMW Series-5 F10, đi kèm hộp số tự động 8 cấp của ZF. Xe có 2 tuỳ chọn công suất lần lượt là 175 và 228 mã lực đi kèm mô-men xoắn 300Nm và 350Nm. 

Xe sở hữu nội thất sang trọng với điểm nhấn là màn hình trung tâm 10.2 inch với tuỳ chỉnh màn hình nền theo phong cảnh Việt Nam như Hạ Long, Huế… Ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng, nhớ 2 vị trí. Da trên xe là loại Nappa ở bản cao cấp.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Facebook

Nguồn : https://xehay.vn/hot-chiec-vinfast-lux-sa2-0-dau-tien-da-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

Xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về SUV Lux SA2.0 của VinFast

Cách đây ít giờ, hình ảnh chiếc SUV của VinFast là Lux SA2.0 xuất hiện đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân Việt Nam. Sau đó, hình ảnh về chiếc sedan đầu tiên của hãng xe thuộc tập đoàn Vingroup cũng xuất hiện trên mạng xã hội.

Nếu sản xuất đại trà, VinFast có thể sản xuất bao nhiêu xe một giờ?

Cùng với đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là dây chuyền sản xuất của VinFast như thế nào và liệu hãng xe hơi này có sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng?

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Bất ngờ lộ diện chi tiết nội thất của ôtô có logo Vinfast

Vào tháng 16/6, hai video về 2 mẫu xe sedan và SUV của Vinfast bất ngờ xuất hiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều tín đồ xế hộp, đặc biệt là người dùng Việt Nam. Ngày 8/8/2018, một video khác cũng hé lộ chi tiết bên trong nội thất của mẫu xe này.

Hai chiếc xe của Vinfast đã được chuyển đến Paris Motorshow 2018

Trước giờ khai mạc Paris Motorshow 2018, hai mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ

Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Tại sao màn hình Samsung bị vàng?Đây là nguyên do và cách chỉnh lại

Hiện tượng ám màn thường xảy ra trên các dòng điện thoại Samsung sử dụng màn hình tấm nền AMOLED. Vậy tại sao màn hình Samsung bị vàng? Cách chỉnh lại nó ra sao...

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và