Toyota Innova phiên bản nâng cấp có giá bán từ 752 triệu đồng

Innova 2019 được đồng bộ tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP trên tất cả các phiên bản với giá từ 752 triệu đồng.
Toyota Innova phiên bản nâng cấp có giá bán từ 752 triệu đồng

Innova 2019 tại triển lãm VMS 2018

Toyota Việt Nam vừa ra mắt Innova 2019 với nhiều nâng cấp, đặc biệt là an toàn

Những nâng cấp mới trên Toyota Innova có thể kể đến như 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên phiên bản 2.0J

Hệ thống túi khí

Với đủ các tính năng an toàn này, Innova đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP. Như vậy, đến nay, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của TMV bao gồm Camry, Corolla, Vios và Innova đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.

Cùng với đó, ở lần cải tiến này, màu ngoại thất trắng ngọc trai được bổ sung trên tất cả các phiên bản Innova số tự động.

Giá bán của Toyota Innova phiên bản nâng cấp được công bố từ 752 triệu đồng cho phiên bản J và cao nhất là 979 triệu đồng cho phiên bản V có màu sơn trắng, cụ thể như sau:

Bảng giá chi tiết của Toyota Innova phiên bản nâng cấp.

Được biết, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Innova liên tục giữ vị trí số 1 với thị phần hơn 80% trong phân khúc xe đa dụng. 12 năm góp mặt trên thị trường, doanh số bán tích lũy của Innova đã đạt 121.927 chiếc (tính đến hết tháng 9/2018).

Nguồn : http://autobikes.vn/toyota-innova-2019-gia-tu-752-trieu-dong-6696.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova phiên bản cải tiến 2018 trình làng, sẽ có mặt tại đại lý từ tháng 11/2018

Innova 2018 được trang bị 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên phiên bản 2.0J mang lại sự yên

Toyota Innova màu trắng ngọc trang nhã ra mắt tại VMS 2018

Toyota Innova đã có màn ra mắt khá thu hút tại VMS 2018 khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp đáp ứng xu hướng trên thị trường. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe này.

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

Innova phiên bản cải tiến 2017 giá từ 712 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu Innova phiên bản cải tiến 2017 cùng 2 bản hoàn toàn mới (2.0 Venturer và 2.0J) có giá bán từ 712 triệu đồng.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Vào hè, mua Toyota Innova được tặng 15 triệu đồng

Theo đó, những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova V, G và Venturer trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương, tùy theo lựa chọn của khách

Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 cùng lúc đều được nâng cấp nhẹ

Về thiết kế, cả Toyota Hilux, Innova và Fortuner đều không có sự thay đổi so với các phiên bản cũ. Toyota chỉ bổ sung thêm cho chúng một lựa chọn màu sắc mới đó là nâu Phantom Brown. Và đây cũng là thay đổi duy nhất của chiếc bán tải Hilux 2019.

Toyota Innova 2018 được nâng cấp an toàn và thêm màu mới thời trang hơn

Toyota Việt Nam đã ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Innova từ tháng 10/2018, trong đó chú trọng tới nâng cấp an toàn cho những phiên bản còn thiếu và thêm màu mới thời trang hơn.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách