Hyundai SantaFe đầu tiên về đại lý tại TP.HCM bị thiếu nhiều trang bị

Mẫu Hyundai SantaFe thế hệ mới sẽ được trưng bày tại các đại lý trên toàn quốc trước khi chính thức ra mắt vào tháng 12. 

Hyundai SantaFe đầu tiên về đại lý tại TP.HCM bị thiếu nhiều trang bị

Ngày 5/11, Hyundai SantaFe 2018 đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM được trưng bày tại đại lý Hyundai Trường Chinh. Trước đó vài ngày xe đã xuất hiện tại một số đại lý ở Hà Nội. Mẫu xe này sẽ được mang trưng bày tại khắp các đại lý trên toàn quốc để khách hàng đến xem xe, đặt cọc, trước khi chính thức ra mắt vào tháng 12 theo dự kiến. 

Thiết kế của SantaFe thế hệ thứ 4 mang kiểu dáng SUV đặc trưng. Mặt trước Hyundai SantaFe nổi bật với lưới tản nhiệt Cascading (dạng thác nước), hệ thống chiếu sáng hỗn hợp bao gồm đèn LED ban ngày mỏng nét (DRL) được đặt trên đỉnh đèn pha LED. 

Cách bố trí hệ thống chiếu sáng đảo ngược này tương tự người anh em Kona và chiếc Mitsubishi Xpander. Ngoài ra, các đường nét thiết kế ở phần đầu nhấn mạnh vào chiều rộng và cảm giác mạnh mẽ của xe. 

Mẫu SantaFe 2019 được trưng bày chỉ nhằm mục đích cho khách hàng tham khảo. Do đó các chi tiết nội thất bên trong xe vẫn chưa hoàn thiện. Một nhân viên kinh doanh tại đại lý cho biết đã có khoảng 200 đơn đặt cọc Hyundai SantaFe 2019. Những khách hàng đặt cọc sớm sẽ nhận xe từ lô hàng đầu tiên, khoảng tháng 12/2018 và tháng 1/2019. 

Bên trong nội thất, Hyundai SantaFe 2019 có nhiều chi tiết bọc da như ghế, vô-lăng, cần số và bảng táp-lô. Ngoài ra xe còn có ghế lái chỉnh điện, hệ thống giải trí AVN, điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 6 loa. 

Hyundai SantaFe 2019 sử dụng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, cốp chỉnh điện và cảm biến gạt mưa. Điểm khác biệt giữa bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt nằm ở màn hình đồng hồ kích thước 3,5 inch so với 7 inch. Phiên bản đặc biệt trang bị thêm sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh. 

Một số hệ thống an toàn và hỗ trợ lái trên Hyundai SantaFe 2019 bao gồm 6 túi khí, camera lùi, phanh ABS, cân bằng điện tử, chức năng cruise control, hệ thống khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ dốc. Phiên bản đặc biệt còn có cảnh báo điểm mù, cảm biến trước sau, khóa an toàn thông minh, phanh tay điện tử, cảnh báo người ngồi sau và gương chống chói. So với bản Hyundai SantaFe tại thị trường Hàn Quốc, xe tại Việt Nam không có hệ thống camera 360 độ, âm thanh Krell, cảm biến áp suất lốp, màn hình hiện thị thông tin kính lái HUD. Các tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đỗ xe tự động cũng không được trang bị. 

Chiếc Hyundai SantaFe được trưng bày là phiên bản động cơ xăng Theta II 2.4 GDI có công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp tự động và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC độc quyền của Hyundai. 

Hyundai SantaFe 2019 vẫn chưa công bố giá bán chính thức và dự kiến ra mắt vào tháng 12/2018. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật và giá của mẫu xe này đã bị rò rỉ hồi tháng 10. Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe 2019 cũng cấp 4 phiên bản, giá bán có thể từ 1,1 đến 1,3 tỷ đồng.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Hyundai SantaFe 2019 bất ngờ được đưa về tòa nhà Hyundai Thành Công (Hà Nội) để trưng bày

Hyundai SantaFe 2019 bất ngờ được đưa về tòa nhà Hyundai Thành Công (Hà Nội) để trưng bày, dù chưa ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc SantaFe 2019 đầu tiên và duy nhất về nước hồi tháng 3, nhập khẩu từ Hàn Quốc để phục vụ mục

Hyundai SantaFe đời cũ đã ngừng sản xuất, chênh giá hơn 100 triệu

Ở cuối vòng đời, nhưng giá bán thực tế SantaFe đang chênh rất cao so với giá niêm yết của Hyundai Thành Công. Một đại lý ở khu vực miền Trung báo giá SantaFe xăng tiêu chuẩn cao hơn 40 triệu đồng, SantaFe xăng đặc biệt cao hơn 60 triệu đồng,

Lộ diện hình ảnh mới nhất của Hyundai SantaFe 2018

Mẫu Hyundai SantaFe 2018 bất ngờ xuất hiện trên đường đua Nurburgring, Đức. Xe có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất và kích thước so với các phiên bản trước.

Hình ảnh nội thất của Hyundai SantaFe 2019 được hé lộ trước ngày trình làng

Nổi bật trên bảng điều khiển là cụm màn hình chính dạng bảng lật, phía dưới là khe điều hòa, đây là điểm thay đổi so với bản cũ. Vị trí và thiết kế của các nút bấm màn hình và các nút lên xuống cửa của SantaFe 2019 cũng đã được điều chỉnh lại. Cần

Hyundai SantaFe thế hệ mới chính thức gia nhập thị trường Đông Nam Á

Sau thị trường Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu… Hyundai tiếp tục đưa mẫu xe SantaFe thế hệ mới chinh phục khách hàng Đông Nam Á. Indonesia là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á chào đón sự xuất hiện của chiếc SUV 7 chỗ này.

Chủ nhân Hyundai SantaFe đời 2018 bốc được biển ngũ quý rao bán với giá 2,5 tỷ đồng

Cụ thể theo thông tin PV nắm được, chiếc Hyundai SantaFe này được bốc biển tại Đội đăng ký xe ô tô số 4 (địa chỉ số 2 đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Giấy hẹn lấy đăng ký đã xác nhận biển số 30F-333.33 là của chiếc Hyundai SantaFe

Hyundai SantaFe 2019 ra mắt tại quê nhà với giá bán từ 596 triệu VNĐ

Sau những hình ảnh hé lộ vào đầu tháng này, hãng xe Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu Hyundai SantaFe 2019 tại quê nhà với giá bán từ 26.179 USD (tương đương 596 triệu VNĐ).

Hyundai SantaFe phiên bản cũ sẽ ngừng lắp rắp để dọn đường cho thế hệ mới

Theo nguồn tin của PV, nhiều đại lý chính hãng của Hyundai đã ngừng bán mẫu SantaFe phiên bản cũ. Đây là động thái cho thấy phiên bản mới nhất của mẫu SUV này có thể sắp ra mắt thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ Wi-Fi mà không cần tiết lộ mật khẩu trên iPhone/ iPad với Siri Shortcuts

Cách thức chia sẻ Wi-Fi này giúp bạn không cần phải tiết lộ mật khẩu cho người kết nối. Đồng thời việc tạo ra mã Code này cũng rất đơn giản với phần mềm Siri Shortcuts.

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.