“Người hùng” chịu đựng những cú drift cháy đường của Leona Chin

Những cú drift “cháy đường” của tay đua nữ xinh đẹp đến từ Malaysia Leona Chin trong chương trình Mitsubishi Experience Day” là minh chứng thuyết phục nhất thể hiện sự bền bỉ và chất lượng lốp Bridgestone. 

“Người hùng” chịu đựng những cú drift cháy đường của Leona Chin

Không phải ngẫu nhiên mà những màn drift xe còn có tên gọi khác là “đốt lốp” bởi lẽ khi xe ôm cua đột ngột và trượt bánh sau ở tốc độ cao, lốp xe chịu một sự ma sát mài mòn cực lớn. Thậm chí những lốp xe phía sau thường bị cháy mòn hết chỉ sau một buổi drift xe.

Chính vì vậy, yếu tố tiên quyết để có một màn drift xe đẹp mắt và an toàn là chất lượng và độ bám đường của lốp. Lốp càng có độ bám đường cao, chịu được ma sát mài mòn cao khi đang drift thì càng đem lại hiệu ứng hoàn hảo cho màn biểu diễn. 

Tại sự kiện “Mitsubishi Experience Day 2018”, Bridgestone là thương hiệu lốp được Leona Chin và Mitsubishi lựa chọn cho những màn trình diễn drift xe đỉnh cao. Vượt ngoài mong đợi, phần trình diễn kết hợp giữa kĩ thuật lái xe đỉnh cao tạo nên những cú drift đẹp mắt từ Leona Chin và khả năng bám đường siêu việt từ lốp xe Bridgestone đã đẩy sức hấp dẫn của sự kiện lên mức nóng nhất.

Là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới cùng phương châm hoạt động “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”– Bridgestone cung cấp hàng loạt loại hình sản phẩm đa dạng và chất lượng như lốp xe, bóng golf, băng chuyền, vòng chống sốc… Trong đó, lốp xe chính là dòng sản phẩm mũi nhọn với cái tên nổi bật nhất hiện nay là Turanza T005A – dòng lốp xứng danh “Tuyệt phẩm êm ái” dành cho phân khúc xe hạng sang. 

Mỗi sản phẩm mà Bridgestone mang lại chính là sự cam kết trong việc đầu tư phát triển và cố gắng hết mình của doanh nghiệp nhằm mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Nguyễn Ngọc

TIN LIÊN QUAN

Video, chùm ảnh nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

Nữ hoàng drift Malaysia Leona Chin hút hồn người dân Thủ đô không chỉ bởi vẻ đẹp khó cưỡng mà còn nhờ màn trình diễn 'thần sầu'.

Trải nghiệm “Mitsubishi eXperience day” cùng nữ hoàng drift Leona Chin tại Mỹ Đình

Đến với sự kiện lần này, MMV còn đặc biệt mời nữ tay đua thể thao chuyên nghiệp Leona Chin, đây là lần đầu tiên một công ty Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe mà có sự tham gia của nữ vận động viên lái xe chuyên nghiệp.

Phấn khích với nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

'Nữ hoàng drift' Leona Chin khiến người tham gia Mitsubishi eXperience day tại SVĐ Mỹ Đình thán phục với màn trình diễn 'thần sầu'

Mitsubishi Triton 2019 sẽ sớm trở lại cùng 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin

Mitsubishi Triton 2019 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 cùng với sự trở lại Việt Nam của 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin.

Trải nghiệm các mẫu xe đậm chất Mitsubishi với vận động viên Leona Chin

Trong suốt một thế kỷ phát triển, Mitsubishi đã ngày càng khẳng định “chất Mitsubishi” xuyên suốt; đó là khả năng vận hành - độ tin cậy, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn cao và những thiết kế đặc trưng của Mitsubishi. Với giá trị cốt

Cháy cùng nữ vận động viên đua xe Leona Chin với Mitsubishi Triton và Outlander

“Hot girl tốc độ” là từ có thể chưa thực sự phù hợp với cô gái xinh tươi đến từ Malaysia này. Sự nổi tiếng của cô trong thời gian qua đã khiến không biết bao nhiêu người đam mê tốc độ phải bất ngờ, bởi môn thể thao này vốn dành cho những gã đàn ông

Xe SUV drift ngoạn mục, tài xế chứng kiến nín thở

Cú vượt của một ôtô ngược chiều khiến chiếc SUV buộc phải tránh và mất lái do đường trơn.

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Tay lái chuyên nghiệp Vaughn Gittin đã cầm lái chiếc Ford Mustang RTR chinh phục đường đua Nurburgring với những kỹ năng drift điêu luyện của mình.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.