Những điểm nổi bật của sedan hạng sang Lexus LS 500 tại VMS 2018

Đến với VMS năm nay, Lexus không chỉ muốn giới thiệu công nghệ Lexus Hybrid thế hệ thứ tư tới khách hàng Việt mà đem theo khá nhiều mẫu xe mới, một trong số đó là sedan cao cấp LS 500.

Những điểm nổi bật của sedan hạng sang Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho chiếc coupe thể thao LC 500, mang đến trải nghiệm lái đầy hứng khởi và cảm giác êm ái (thấp hơn khoảng 15 mm, dài hơn 25 mm), kiểu dáng trường và đầm chắc hơn. 

Triết lý thiết kế Đối lập song hành tạo nên một LS vừa rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn sở hữu đường nét cá tính, mạnh mẽ nhằm thu hút những khách hàng hạng sang trẻ tuổi. 

Lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn pha 3 bóng tích hợp DRL, đèn báo rẽ LED hình chữ L đặc trưng được vuốt dài sang hai bên, mâm xe 18-inch thiết kế vành rỗng, sử dụng kỹ thuật mạ điện tử tạo nên bề mặt bóng láng độc đáo và giảm thiểu tiếng ồn do lốp gây ra là những tính năng nổi bật ở bên ngoài. Đặc biệt hơn, LS còn là mẫu sedan đầu tiên nhà Lexus sở hữu thiết kế sáu cửa sổ bên đầy đột phá. 

 

Bước vào khoang cabin xe, không gian nội thất của Lexus LS thể hiện đúng tinh thần của một chiếc sedan hàng đầu thương hiệu: sang trọng và tiện nghi cao cấp. 

Chiếc xe mang đến cho người dùng những trải nghiệm hàng đầu như: ghế lái cũng như ghế hành khách chỉnh điện 28 hướng tích hợp chức năng sưởi, làm mát và mát-xa trên với ghế Ottoman cao cấp; Giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến dạng bàn rê; màn hình 12,3 inch, màn hình HUD lớn nhất trong phân khúc với kích thước 600 x 150 mm và hệ thống âm thanh Mark Levinson 23 loa cao cấp. 

Về truyền động, Lexus LS 2018 được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.5L hoàn toàn mới, cho ra công suất tối đa 416 mã lực và 599Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 30 mã lực và 102Nm so với đơn vị hút khí tự nhiên V8 của mẫu xe tiền nhiệm. Cỗ máy V6 này được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp giúp đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ mà khách hàng kỳ vọng nhưng vẫn mang lại hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu. 

Dòng xe LS hoàn toàn mới được trang bị hệ thống an toàn Lexus Safety System + trên mọi phiên bản, bao gồm các tính năng: Hệ thống chống bó cứng phan ABS, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe PSA, H ệ thống kiểm soát lực bám đường TRAC, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control và Hệ thống camera toàn cảnh 360 độ…

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chi-tiet-sedan-hang-sang-lexus-ls-500-dang-hut-khach-tai-vms-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Những điểm nổi bật của sedan cao cấp Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

Trải nghiệm Lexus: Phong cách sống và công nghệ Hybrid tiên tiến

Tại VMS 2018, bên cạnh những mẫu xe mới thì khách tham quan còn bị lôi cuốn bởi phong cách sống và công nghệ Hybrid tiên tiến của Lexus.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus IS thế hệ mới sẽ mang lại một thế trận cân bằng với đối thủ Mercedes C-Class

Một nghệ sĩ Nhật đã may mắn có cơ hội quan sát thiết kế của Lexus IS sắp tới, dưới dạng đang thử nghiệm. Ngay sau đó, ông đã phác họa lại kiểu dáng của IS thế hệ mới bằng những gì mình nhớ và đăng tải các bức ảnh lên trang mạng xã hội.

Lexus có thể sẽ giới thiệu một số động cơ mới cho dòng sedan LS sang trọng

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Go Auto tại sự kiện ra mắt thị trường Úc của LS sedan, kỹ sư trưởng dòng sản phẩm Lexus LS, ông Toshio Asahi đã xác nhận rằng các hệ truyền động bổ sung cho LS đều đang được phát triển.

Lexus LS 500 và LS 500h 2019 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LS 500 & LS 500h 2019 tại hai đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) kể từ ngày hôm nay – 03/01/2019.

Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Gói F Sport vốn đã giúp Lexus LS 2021 trông thể thao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, nhưng hãng xe Nhật thấy vẫn chưa đủ. Vì vậy, hãng đã tung ra một gói nâng cấp khác dành riêng cho LS F Sport 2021.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.