Toyota tung phiên bản Invincible 50 kỷ niệm 50 năm ra đời dòng xe Hilux

Để kỷ niệm 50 năm ra đời của dòng xe Hilux, Toyota đã quyết định tung ra một vài phiên bản Invincible đặc biệt, trong đó mẫu mới nhất có tên là HiLux Invincible 50.

Toyota tung phiên bản Invincible 50 kỷ niệm 50 năm ra đời dòng xe Hilux

Toyota HiLux Invincible 50 mới được xây dựng dựa trên sự hợp tác với hãng độ Arctic Trucks - công ty có trụ sở tại Iceland, chuyên tùy biến, nâng cấp những chiếc xe tải nhỏ theo phong cách off-road. 

Đối với HiLux Invincible 50, Arctic Trucks trang bị cho xe hệ thống treo hiệu suất được phát triển bởi nhà độ này và Bilstein, ngoài ra, khoảng sáng gầm xe cũng được tăng thêm 40mm ở phía trước và 20mm ở phía sau; bổ sung nhiều khớp nối chắc chắn để cải thiện khả năng leo địa hình hiểm trở của Hilux. 

Chưa dừng lại ở đó, Toyota Hilux phiên bản đặc biệt giới hạn mới còn cưỡi trên các vành hợp kim 16x7.5 inch được sơn màu đen satin và bọc gọn trong lốp xe mọi địa hình kích thước 265/75 của BF Goodrich. 

Toyota cho biết sự kết hợp mới giữa lốp xe và hệ thống treo mới của HiLux Invincible 50 không hề làm mất đi hiệu suất di chuyển trên đường đô thị, ngược lại nó còn giúp chiếc xe tùy chỉnh vận hành trơn tru và tự tin hơn. 

Ngoài các tính năng kể trên, HiLux Invincible 50 mới còn sở hữu một vài trang bị mới đáng chú ý khác như vòm trước và sau loe rộng hơn, dải 4 đèn Vision X LED phụ trợ đi đêm gắn trên nóc, các tấm chắn bùn tăng cường, lót bảo vệ sàn thùng xe Line-X...và một tấm kim loại khắc số thứ tự sản xuất ở bên trong cabin. 

Về cơ khí, Toyota Hilux Invincible 50 giống như bản chuẩn, chiếc bán tải vẫn sử dụng động cơ dầu diesel 2,4 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và cho ra công suất 148 mã lực. 

Các công nghệ an toàn và tiện ích tiêu chuẩn khác của xe gồm có bộ Toyota Safety Sense với hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ làn đường và nhận biết biển báo giao thông, kiểm soát hành trình, đèn pha cảm biến, hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch 2, điều hòa tự động, mở cửa và khởi động thông minh, kính sau riêng tư... 

Được biết, sẽ chỉ có 50 chiếc Toyota Hilux Invincible 50 được sản xuất và phân phối cho thị trường Anh. Các đại lý sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng từ ngày 1/11 tới, giá xe sẽ sớm được công bố.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-hilux-invincible-50-trong-nhu-the-vua-buoc-ra-tu-bom-tan-back-to-the-future.html

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết phiên bản 2.4E 4x2 AT MLM của Toyota Hilux 2018 với thiết kế mới

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4x2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4x4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản

Chi tiết phiên bản PLATINUM 2.8G 4x4 AT MLM của Toyota Hilux 2018

Sau một thời gian khá dài bị gián đoạn trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam, Toyota Hilux đã sẵn sàng cho việc trở lại thị trường, bằng phiên bản Hilux 2018 mới được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) thế hệ thứ 8. Năm 2018 cũng là năm đánh dấu mốc

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

Toyota Hilux hóa thành "quái thú siêu dữ tợn" với bodykit mới, áp đảo cả Ranger Raptor

Màn 'lột xác' này giúp mẫu bán tải Toyota Hilux trở nên vượt trội hơn hẳn so với đối thủ Ford Ranger Raptor, về cả diện mạo lẫn khả năng vượt địa hình.

Toyota ra mắt bản facelift cao cấp nhất Hilux Revo Rocco

Toyota Hilux Revo Rocco được phát triển từ bản cao cấp nhất có tên gọi Hilux Revo từng ra mắt tại Thái Lan vào năm 2017. Ngoại thất của xe được bắt mắt bởi những chi tiết màu đen và xám như viền lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, tay nắm cửa, cản

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.