BMW X1 xLine 2018 chính thức bán ra tại Việt Nam với giá 1,829 tỷ đồng

THACO vừa nhập khẩu về nước phiên bản X1 xLine 2018 để cạnh tranh trực tiếp với Audi Q3, mẫu SUV cỡ nhỏ mới có phong cách thiết kế thể thao hơn bản tiêu chuẩn và giá niêm yết 1,829 tỷ VNĐ.

BMW X1 xLine 2018 chính thức bán ra tại Việt Nam với giá 1,829 tỷ đồng

Đây là mẫu xe nhập khẩu từ châu Âu, được cập cảng Việt Nam cùng với lô BMW X2 hồi tháng 8 năm nay, hiện tại cả X1 và X2 mới đều đã được thông quan và đưa về đại lý. Trong đó, X1 xLine 2018 có giá niêm yết chính thức 1,829 tỷ VNĐ, còn X2 được mở bán với giá 2,139 tỷ VNĐ. 

Ngoài việc được trang bị gói xLine như trong tên gọi, X1 mới được bán tại Việt Nam còn thuộc phiên bản sDrive18i, do đó, xe được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít, 3 xi-lanh, sản sinh công suất 140 mã lực và 220Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Chiếc crossover cỡ nhỏ mất 9,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 201 km/h. 

Về trang bị ngoại thất, X1 xLine đời mới sở hữu hệ thống chiếu sáng LED tự động ở phía trước, cùng đèn hậu LED phía sau, đi kèm là bộ mâm chữ Y 18 inch được hoàn thiện trong hai tông màu, bọc bên ngoài là các lốp chống xịt run-flat của Bridgestone. Đặc biệt, thân xe còn có một vài đường viền crôm tạo điểm nhấn. 

 

Tiến vào nội thất, khoang cabin của BMW X1 xLine 2018 lấy tông be làm chủ đạo với các ghế bọc da sensatec, kết hợp cùng một vài chi tiết ốp đen bóng, viền crôm sáng và đèn nội thất, giúp không gian trong xe trở nên tinh tế và thanh lịch hơn. 

Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống thông tin giải trí qua màn hình 6,5 inch nghiêng về phía người lái, điều hoà tự động 2 vùng độc lập và gương chiếu hậu chống chói (ngoài lẫn trong) cũng là các tính năng tiêu chuẩn của X1 xLine mới. 

Tất nhiên, chiếc crossover cỡ nhỏ của BMW cũng không thể thiếu các tính năng an toàn và hỗ trợ lái tiên tiến như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ lực khi vào cua, cảm biến trước/sau, camera lùi và hỗ trợ đỗ xe tự động... 

Các đối thủ trực tiếp của BMW X1 là Audi Q3, Mercedes-Benz GLA và Lexus NX. Tại Việt Nam, Q3 đang có giá từ 1,76 tỷ VNĐ trong khi GLA có giá chỉ từ 1,62 tỷ VNĐ, còn Lexus NX300 có giá lên tới 2,44 tỷ VNĐ. Sự có mặt của X1 xLine 2018 chắc chắn sẽ khiến phân khúc cỡ nhỏ ở Việt Nam sôi động hơn. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đại lý

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x1-xline-2018-gia-1-829-ty-dong-chinh-thuc-len-ke-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Nhìn lướt ngỡ siêu SUV BMW X5 M về Việt Nam, hoá ra đây là bản độ “nâng đời” của dân chơi

Chiếc BMW X5 xDrive40i xLine Plus đã được người chơi xe tại TP.HCM độ lại ngoại thất 'full bài' tương tự bản hiệu năng cao X5 M cùng các option không có ở dạng nguyên bản.

BMW X5 M phiên bản mới lộ diện với ngoại hình gần như hoàn thiện

BMW X5 M phiên bản mới tiếp tục bị phát hiện chạy thử nghiệm, tuy nhiên lần này chiếc xe đã khá hoàn thiện và lớp ngụy trang cũng chỉ còn tạm bợ. BMW X5 M đời mới sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn và lưới tản nhiệt phụ phía dưới có chút khác biệt so

BMW 320i 2018 chính thức chốt giá từ 1,689 tỷ đồng tại Việt Nam

Những chiếc sedan 320i đời mới lần này thuộc lô BMW đầu tiên do THACO đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối (thay vì Euro Auto như trước đây), đối thủ của C200 có một vài thay đổi đáng chú ý ở kiểu dáng.

Bắt gặp BMW X4 (G20) màu trắng tại showroom BMW Hà Nội

Mẫu xe crossover BMW X4 thế hệ thứ hai vừa được đưa về nước. Xe được nhập về theo diện chính hãng và nhiều khả năng là xe của Đại sứ quán.

BMW X2 sẽ sớm được bán ra tại thị trường Việt Nam

Theo thông tin từ Thaco, mẫu BMW X2 sẽ nằm trong lô xe tiếp theo cập cảng và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đây là lần đầu tiên mẫu crossover này xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

BMW X4 2019 sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2019

BMW X4 2019 thế hệ mới chỉ vừa xuất hiện tại các nước Âu-Mỹ từ tháng 8/2018, nhưng THACO đã xác nhận xe sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2019.

Các mẫu xe trong lô hàng BMW vừa cập cảng Việt Nam

Được mong chờ nhất trong lô xe này chính là sự trở lại của dòng BMW 7 Series- chiếc xe nổi trội với những công nghệ hàng đầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. So với các đối thủ cạnh tranh, BMW 7-Series sẽ có cả phiên bản hiệu suất cao kết

BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA

Theo dự kiến, sau lô xe BMW 7-Series, 2-Series, 1-Series và X1 vừa cập cảng, Thaco sẽ tiếp tục nhập khẩu dòng xe X2 (mã F39) trong thời gian tới. Mẫu xe này phù hợp hơn X1 để cạnh tranh Mercedes-Benz GLA bởi thiết kế SUV/crossover kiểu coupe, mà

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung