Chi tiết về Ferrari 488 GTB - 'siêu ngựa bị ngã' của ca sĩ Tuấn Hưng

Ferrari 488 GTB được ca sĩ Tuấn Hưng mua vào tháng 9/2017 với giá khoảng 14 tỷ đồng.
Chi tiết về Ferrari 488 GTB - 'siêu ngựa bị ngã' của ca sĩ Tuấn Hưng

Phần đầu chiếc Ferrari 488 GTB nát bươm sau tai nạn

Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc xe gẫy cả phần khung phía trước. Khả năng phục hồi và sửa chữa như mới rất khó dù động cơ đặt ở phía sau.

Ferrari 488 GTB được ca sĩ Tuấn Hưng mua vào tháng 9/2017 với giá khoảng 14 tỷ đồng. Đây là dòng xe được ra mắt năm 2015 tại triển lãm Geneva Motor Show 2015. Thời điểm trình làng, chiếc xe được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp, động cơ được nâng cấp với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 3 giây và tốc độ tối đa lên đến 330 km/giờ.

Chiếc Ferrari 488 GTB tham gia hành trình siêu xe hồi tháng 3/2018.

Ferrari 488 GTB là siêu xe thay thế 458 Italia. Mặc dù có ngoại hình gần giống thế hệ đàn anh, Ferrari cho biết 85% phụ kiện trên 488 được thay mới so với 458. Nội thất vẫn đơn giản mang phong cách đặc trưng của Ferrari với ghế thể thao bọc da đỏ và bảng táp-lô bọc da cùng sợi carbon. Giao diện bảng điều khiển trung tâm hướng về phía người lái.

Nội thất Ferrari 488 GTB. Ảnh: Zing

Điểm thay đổi lớn nhất trên 488 GTB so với 458 là động cơ tăng áp thay cho loại động cơ hút khí tự nhiên. Ưu điểm của động cơ tăng áp là mô-men xoắn lớn, dung tích nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên nhược điểm của loại máy này là bị trễ ga và tiếng pô nhỏ. Ferrari 488 có dung tích 3.9 lít, công suất cực đại lên tới 661 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn.

Động cơ Ferrari 488 GTB

Phiên bản cơ sở của Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD (5.6 tỷ đồng) tại Mỹ. Khi nhập về Việt Nam sau khi đóng thuế ra biển số trắng, trị giá xe mới vào khoảng 15 tỷ đồng, tuy nhiên mức giá có thể thấp hơn tùy vào tình trạng chiếc xe. Đối thủ chính của 488 GTB là Lamborghini Huracan có giá khoảng 13,5 tỷ đồng.

Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng là một trong số ít chủ nhân sở hữu 'siêu ngựa' này tại Việt Nam. Anh thường xuyên sử dụng siêu xe làm phương tiện chạy show khắp các tỉnh, thành phía Bắc.

Ferrari 488 GTB xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng

Hồi tháng 3, xe xuất hiện cùng nhiều mẫu đình đám khác tại Việt Nam, trong hành trình Car & Passion chạy qua nhiều tỉnh, thành. Bên cạnh 488 GTB là nhiều xế hộp mang thương hiệu Ferrari, Lamborghini, McLaren. Sau đó, 'siêu ngựa' thường xuyên xuất hiện trên các tuyến phố tại Hà Nội hay đi chăm sóc tại garage. 488 GTB được sử dụng cho nhiều cảnh quay trong video ca nhạc của Tuấn Hưng phát hành hồi tháng 4.

Tổng hợp

Nguồn : http://autobikes.vn/chi-tiet-ve-ferrari-488-gtb-sieu-ngua-bi-nga-cua-ca-si-tuan-hung-6651.html

TIN LIÊN QUAN

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu Ferrari 488 GTB đỏ rực 15 tỷ đồng

Sáng nay, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ khoe chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ rực anh mới tậu trên trang Facebook cá nhân của mình. Chiếc xe chỉ...

Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng được dạo phố ngay khi về thủ đô

Mới về đến Hà Nội chiều qua, rạng sáng hôm nay (2h ngày 22/9) Tuấn Hưng đã cùng siêu ngựa Ferrari 488 GTB dạo chơi phố phường Hà Nội.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng trên đường vận chuyển ra Hà Nội

Cách đây không lâu đã có thông tin về việc ca sĩ Tuấn Hưng tậu một chiếc Ferrari 488 GTB đỏ rực và đưa về gara, tuy nhiên đó chỉ là hình ảnh anh cùng mẹ khi đến 'xem...

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

​Chiếc Ferrari California T thứ hai về Việt Nam bất ngờ quay trở lại Hà Nội

Ferrari California T có mặt tại Hà Nội mới đây thuộc phiên bản 2015 và sở hữu ngoại thất màu xanh nước biển bắt mắt.

Ngắm "bạch mã" Ferrari 458 Italia tỏa sáng dù đã lăn bánh tại Việt Nam nhiều năm

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những siêu xe 458 Italia hiếm hoi ở nước ta còn được giữ nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...