Khi Vingroup bán ra xe Vinfast, VIFON sẽ mua xe ngay để sử dụng

Sáng nay 15/10, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Áo, tại Thủ đô Vienna, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Ernst Wastler, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Vamed và ông Tào Ngọc Tú, Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt, Ba Lan (Tan Viet Group).

Tại buổi gặp gỡ này, Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt (Ba Lan) Tào Ngọc Tú nói: 'Khi Vingroup ra xe Vinfast thì VIFON, công ty con của tập đoàn tại Việt Nam hiện sản phẩm có mặt tại 93 nước sẽ ngay lập tức mua xe này để sử dụng. Doanh nghiệp Việt Nam phải ủng hộ doanh nghiệp Việt Nam'.

Khi Vingroup bán ra xe Vinfast, VIFON sẽ mua xe ngay để sử dụng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt tại Ba Lan - Ảnh: Thế Dũng

Ông Tào Ngọc Tú chia sẻ thêm: Liên tục cập nhật tình hình kinh tế của Việt Nam, ông rất vui về những bước tiến mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt Nam và cũng mong muốn Tân Việt tiếp bước các doanh nghiệp hàng đầu trong nước.

Khi biết ở Việt Nam có doanh nghiệp sản xuất được ô tô như xe VinFast ông cảm thấy rất tự hào. Ông cũng đã nói với cán bộ trong tập đoàn Tân Việt rằng khi Vingroup ra mắt xe VinFast thì Công ty con của tập đoàn là VIFON sẽ ngay lập tức mua xe này để sử dụng.

Có thể nói VIFON là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng trong nước và nước ngoài thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị. Ông Tào Ngọc Tú cho biết: 'Hiện VIFON - thương hiệu thực phẩm của Tan Viet Group đã có mặt ở 93 nước trên thế giới và mục tiêu phát triển trên 100 nước trên thế giới, tạo ra 1 thương hiệu thực phẩm mạnh trên phạm vi toàn cầu'.

Lắng nghe những chia sẻ của Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt tại Ba Lan, Thủ tướng tin tưởng rằng: 'Không có lý do gì Tân Việt lại không trở thành tập đoàn lớn khi mang trong mình khát vọng mạnh mẽ, làm ăn bài bản, nghiêm túc và đầy tâm huyết. Làm ra sản phẩm, tạo ra thương hiệu tốt, tạo nhiều việc làm, hướng về tổ quốc là rất đáng quý. Tập đoàn Tân Việt đã tạo ra xây dựng thương hiệu VIFON mạnh và vươn tới 93 thị trường là rất đáng tự hào. Điều cần nữa là Tân Việt cần hôn đúc tinh thần đến giới trẻ Việt ở trong và ngoài nước. Tân Việt có thể là Vingroup, là những tập đoàn lớn trong tương lai'.

PV (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ai sẽ là người hưởng lợi khi Vingroup thành công với dự án Vinfast?

Một dự án kinh doanh đương nhiên là luôn có mục tiêu đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Dự án Vinfast của tập đoàn Vingroup...

Công nghiệp phụ trợ của Việt Nam có kịp lớn cùng VinFast?

Cùng với việc công bố thương hiệu ô tô VinFast - Tập đoàn VinGroup đặt kế hoạch, năm 2025, tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm sẽ đạt 60%.

Doanh nghiệp phụ trợ chờ cơ hội Vinfast

“Chúng tôi sẵn sàng đầu tư lớn, chỉ cần có cơ hội”. Ông Trương Hồng Minh, Giám đốc Công ty TNHH Nhật Minh, chuyên sản xuất linh kiện nhựa, đã truyền thông điệp này đến dự án tổ hợp sản xuất ôtô, xe máy điện Vinfast trong một hội thảo do Sở Công

Vinfast có thể là doanh nghiệp Việt đầu tiên sản xuất được động cơ ôtô

“Việc tuyển dụng cựu Phó chủ tịch General Motors thể hiện rõ quyết tâm của Vinfast trong việc trở thành doanh nghiệp trong nước đầu tiên sản xuất thành công động cơ ôtô”. Đó là chia sẻ của ông Lê Dương Quang, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ

Ai sẽ là người hưởng lợi khi Vingroup thành công với dự án Vinfast?

Một dự án kinh doanh đương nhiên là luôn có mục tiêu đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Dự án Vinfast của tập đoàn Vingroup cũng không ngoại lệ. Nhưng ngoài lợi nhuận cho doanh...

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kỳ vọng huy động được 1,5 tỷ USD cho dự án VINFAST

Trong cuộc trao đổi với Forbes châu Á, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã lần đầu tiên chia sẻ về những kỳ vọng của bản thân đối với VINFAST.

VinFast và cơn khát ô tô Việt

Thương hiệu ô tô của Vingroup không chỉ hứa hẹn xây dựng một ngành công nghiệp cho Việt Nam, mà còn mở ra cơ hội sở hữu ô tô cho người...

Vingroup lên kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ở Mỹ cho VinFast

Theo Reuters, Vingroup đang lên kế hoạch niêm yết đơn vị sản xuất xe hơi của mình trên thị trường chứng khoán Mỹ vào nửa cuối năm sau, dự kiến sẽ mang lại ít nhất 3 tỷ USD cho VinFast.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng