David Beckham, hoa hậu Tiểu Vy choáng ngợp bởi ô tô VinFast

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và cựu cầu thủ David Beckham là hai trong số những khách mời nổi tiếng tại buổi ra mắt Vinfast tại Paris Motor Show, Pháp (2/10, theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, hai khách mời khác là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy và người mẫu Trần Quang Đại cũng góp mặt.

David Beckham, hoa hậu Tiểu Vy choáng ngợp bởi ô tô VinFast

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy nói lời cảm ơn sự có mặt của David Beckham và tặng cựu danh thủ người Anh món quà lưu niệm là lá cờ Việt Nam.

Trước đó ít ngày, đã có tin đồn VinFast mời một ngôi sao hạng A đến sự kiện. Nhiều người đã đưa ra những dự đoán như Vin Diesel, Jason Statham, The Rock và David Beckham,... sánh vai cùng hoa hậu Tiểu Vy tại lễ ra mắt lịch sử của VinFast.

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 và huyền thoại bóng đá của Manchester United cầm lá cờ đỏ sao vàng cười rạng rỡ trên sân khấu, bên cạnh hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã làm xúc động hàng triệu trái tim Việt Nam.

Tiểu Vy và David Beckham chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo của VinFast.

Từ trái qua phải: ông Dave Lyon - Giám đốc thiết kế của VinFast, Hoa hậu Tiểu Vy, bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast, ông James Deluca - Tổng giám đốc nhà máy VinFast.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, David Beckham bày tỏ sự thán phục trước sự phát triển thần tốc của VinFast: “Thật khó tin là trong thời gian ngắn như vậy mà các bạn có thể cho ra đời những chiếc xe tuyệt vời. Tôi đã tới Việt Nam rất nhiều lần. Tôi nhận thấy được niềm đam mê và lòng tự tôn dân tộc của Việt Nam. Tôi cho rằng đây là một cách thể hiện sự sáng tạo và niềm tự hào Việt Nam”.

David Beckham hào hứng chia sẻ cùng các khách mời khác tại buổi lễ. Tận mắt thấy 2 mẫu xe VinFast, nam tài tử đã phải thốt lên: “Xe quá đẹp và đẳng cấp”.

Anh tạo dáng vô cùng lịch lãm bên cạnh chiếc SUV LUX SA2.0.

Sau khi xuất hiện cùng bộ áo dài truyền thống, Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy thay bộ đầm đỏ sang trọng, quyến rũ để tạo dáng cùng mẫu SUV LUX SA2.0. 'Tôi tự hào khi được đứng ở đây, tham dự sự kiện lịch sử này', Tiểu Vy chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy tạo dáng cùng mẫu SUV LUX SA2.0

Á hậu Hoàng Thùy cũng xuất hiện tại sự kiện

Siêu mẫu điển trai Quang Đại cũng là khách mời của buổi lễ ra mắt xe VinFast tại Paris.

Ngày 2/10, hai mẫu xe thương hiệu Việt đầu tiên đã được ra mắt tại một trong những triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất hành tinh. Sự kiện đánh dấu mốc son Việt Nam xuất hiện trên bản đồ ngành công nghiệp chế tạo xe hơi thế giới.

TIN LIÊN QUAN

David Beckham là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

Daivd Beckham chia sẻ trải nghiệm của mình về xe Vinfast trên fanpage chính thức

Bài đăng của David Beckham hiện có hơn 82.000 lượt thích và thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận từ cộng đồng mạng Việt Nam. David Beckham đã có mặt tại sự kiện ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của VinFast tại Paris Motor Show 2018 diễn ra

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Hai mẫu xe Vinfast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, VinFast đã khai mạc bằng màn múa truyền thống của Việt Nam với hình ảnh cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Tất cả những hình ảnh về đất nước, con người

Những bí mật bên trong hai mẫu xe Vinfast đã lộ diện hoàn toàn

Lần đầu 'đem chuông đi đánh xứ người' và lại chọn nơi phồn hoa bậc nhất thế giới - Paris, hai mẫu xe của Vinfast cũng được ghép lên mình cái tên phù hợp. LUX A2.0 là tên gọi cho dòng Sedan và LUX SA2.0 cho dòng SUV.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng hai sao Việt tham dự Paris Motor Show 2018

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018 với vai trò là khách mời đặc biệt đã được xác minh bởi chính tân Hoa hậu Việt Nam. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất ngoại

Hai mẫu xe VinFast đã chinh phục được khách tham quan nhờ ngoại thất tuyệt đẹp

15h45 chiều nay (2/10), hai mẫu xe VinFast đã chính thức lộ diện tại Paris Motor Show và đã chinh phục được khách tham quan nhờ ngoại thất tuyệt đẹp của mình.

Lộ tin đồn Victoria Beckham không phải là người thiết kế Range Rover Evoque Special Edition

Mới đây, ông Gerry McGovern - giám đốc của Land Rover đã lên tiếng khẳng định rằng Victoria Beckham không hề liên quan đến thiết kế Range Rover Evoque phiên bản đặc biệt ra đời vào năm 2012

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn