Porsche công bố phiên bản đặc biệt Exclusive Manufaktur mới của Porsche 911 991

Vào tháng sau, triển lãm xe Los Angeles 2018 sẽ được tổ chức, và nhiều khả năng Porsche 911 2020 với tên mã 992 sẽ được ra mắt tại sự kiện này. Sự xuất hiện của 911 992 sẽ đẩy thế hệ hiện tại với mã 991 chìm vào dĩ vãng. Tuy nhiên trước khi kết thúc 'vòng đời' 911 991, Porsche vừa công bố phiên bản đặc biệt Exclusive Manufaktur mới của chiếc xe, dựa trên model mui xếp thể thao 911 Targa 4 GTS.

Porsche công bố phiên bản đặc biệt Exclusive Manufaktur mới của Porsche 911 991

Đúng như tên gọi đã chỉ ra, 911 Targa 4 GTS Exclusive Manufaktur đã được bộ phận cá nhân hóa Porsche Exclusive Manufaktur trang trí lại, khiến chiếc xe trở nên sang trọng và đặc biệt hơn. So với các phiên bản 911 Targa 4 GTS khác, ngoại hình của chiếc xe không thay đổi, ngoại từ khác biệt duy nhất là bộ mâm RS Spyder 20 inch được sơn màu vàng trắng satin. Sắc màu này cũng được sử dụng cho các chi tiết trang trí như ốp gương, khe tản nhiệt phía trên động cơ... tạo sự tương phản với màu thân xe xám ánh kim.

Với 911 Targa 4 GTS Exclusive Manufaktur, Porsche đã sử dụng mui xếp mềm với màu nâu. Bên trong nội thất, các chi tiết bọc da như ghế ngồi, các tấm ốp cửa... cũng đã được nhuộm màu nâu nhạt như cafe espresso. Kết nối giữa các mảnh da là chỉ may với màu vàng trắng, trong khi tựa đầu mỗi ghế ngồi cũng được thêu nổi logo 911. Cuối cùng, dòng chữ Exclusive Manufaktur được khắc trên các tấm biển gắn ở bảng điều khiển trung tâm và bậc lên xuống.

Ngoài những thay đổi nêu trên, 911 Targa 4 GTS Exclusive Manufaktur hoàn toàn không có sự khác biệt về hệ động lực. Nằm phía sau đuôi xe vẫn là động cơ 3.0l 6 xi-lanh nằm ngang tăng áp kép, đem tới công suất 443 mã lực và mô-men xoắn 550Nm. Sức mạnh này được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK, giúp chiếc xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và đạt tốc độ tối đa 306km/h.

Chỉ được bán tại thị trường Đức, 911 Targa 4 GTS Exclusive Manufaktur có giá niêm yết 187.961 Euro (tương đương 5,08 tỷ đồng). Những chiếc xe đầu tiên sẽ được trao tay khách hàng ngay từ tháng sau.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/sap-het-vong-doi-porsche-911-991-van-co-phien-ban-dac-biet-28413.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche Exclusive biến hóa 911 Targa 4S đẹp xuất sắc

Một trong những mẫu Porsche được bàn tán nhiều nhất ngay khi xuất hiện lần đầu tiên từ nhiều năm trước là mẫu xe 911 Targa gây nhiều tranh cãi. Mới đây 911 Targa đã được tinh chỉnh lại bởi bộ phận...

Sài Gòn: Porsche 911 Targa 4S Heritage Design bản giới hạn bị bắt gặp đi đổ xăng

Được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, nên mỗi chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đều được đánh số thứ tự một cách cẩn thận, chiếc trong bài là chiếc thứ 789 được xuất xưởng.

Siêu phẩm Porsche 911 Targa 4S Heritage Design thứ 2 tại Việt Nam đã được bàn giao cho chủ nhân

Ngoài việc là một phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design của vị đại gia Hà Nội còn có số thứ tự (921) trùng với ngày sinh nhật của con gái (21/9).

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao...

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên tại Việt Nam vừa được bàn giao

Hình ảnh về chiếc xe thể thao Porsche 911 Targa 4S Heritage Design vừa được bàn giao cho khách hàng tại đại lý chính hãng vốn chỉ được sản xuất giới hạn 992 chiếc trên toàn thế giới thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết chủ sở

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao hiệu suất cao như 911 Turbo S Exclusive Series.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series phiên bản nâng cấp toàn diện và siêu độc

Porsche đã chính thức tung ra chiếc 911 Turbo S Exclusive Series mới - được mệnh danh là chiếc 911 Turbo S mạnh nhất.

1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Mẫu xe được phát triển tại Bộ phận Porsche Motorsport ở Weissach với sự hợp tác của Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur. Mẫu xe này sẽ được sản xuất đúng 1.948 chiếc. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe Porsche 356 “Số 1” đã nhận được giấy phép

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp