VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc

Từ ngày 09/10 20/10/2018, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc. 

VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc

Hệ thống đại lý uỷ quyền kinh doanh của VinFast triển khai cùng lúc cả 3 mô hình: 1S (Bán hàng); 2S (cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) và 3S (Bán hàng và cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) nhằm tăng cường độ phủ và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Trong đó, mô hình 1S được đặt ở các vị trí đắc địa trong các quận trung tâm, có diện tích mặt bằng tối thiểu 280m2, mặt tiền 14m trở lên. Trong vòng bán kính 10km tính từ cơ sở 1S là mô hình 2S với tổng diện tích mặt bằng 1.800m2, mặt tiền từ 25m.

Mô hình 1S và 2S chỉ được áp dụng tại Hà Nội và Tp HCM. Riêng mô hình 3S được áp dụng ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc theo 2 tiêu chuẩn khác nhau. Cụ thể, tại Hà Nội và Tp HCM, mô hình 3S yêu cầu mặt tiền tối thiểu dài 25m, diện tích mặt bằng ít nhất từ 2.000m2, trong khi ở các tỉnh thành còn lại, mô hình 3S sẽ có mặt tiền tối thiểu là 35m, diện tích mặt bằng từ 2.500m2 trở lên.

Cùng với diện tích, các doanh nghiệp tham gia làm đại lý uỷ quyền kinh doanh xe ô tô VinFast còn phải đáp ứng các điều kiện về vị trí, mặt bằng như nằm ở các trục đường chính, giao thông thuận tiện, tầm nhìn thoáng rộng….

Về thiết kế, các cơ sở kinh doanh sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của VinFast, hướng đến đem lại những trải nghiệm cao cấp, đồng bộ và nhất quán trên cả nước.

Các tiêu chí xét tuyển đại lý uỷ quyền rõ ràng và toàn diện của VinFast đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp hàng đầu, có năng lực trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô tại Việt Nam.

Nguyễn Ngọc

Nguồn : http://topcarvn.com/vinfast-tuyen-dai-ly-uy-quyen-kinh-doanh-o-tren-toan-quoc/

TIN LIÊN QUAN

Vinfast công bố tiêu chí tuyển chọn hệ thống đại lý ôtô

Trong đó, mô hình 1S được đặt ở các vị trí đắc địa trong các quận trung tâm, có diện tích mặt bằng tối thiểu 280 m2, mặt tiền 14m trở lên. Trong vòng bán kính 10km tính từ cơ sở 1S là mô hình 2S với tổng diện tích mặt bằng 1.800m2, mặt tiền từ 25m.

Đại lý VinFast Phạm Văn Đồng đang hoàn thiện những khâu cuối cùng

Đại lý VinFast Phạm Văn Đồng đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng để có thể chính thức đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Vinfast bắt đầu rục rịch tuyển các đại lý kinh doanh sản phẩm xe máy điện

Mới đây, Vinfast đã bắt đầu rục rịch tuyển các đại lý kinh doanh sản phẩm xe máy điện của mình trên toàn quốc trên trang chủ của mình để chuẩn bị cho cuộc đổ bộ ồ ạt của hãng xe nội địa đình đám này.

VinFast hợp tác PV Oil hợp tác triển khai hệ thống trạm sạc và thuê pin cho xe điện

Theo biên bản ghi nhớ, giai đoạn đầu, PV Oil sẽ cung cấp 600 điểm kinh doanh xăng dầu trên toàn quốc để VinFast tiến hành lắp đặt hệ thống trạm, và tăng lên 20.000 điểm vào năm 2020. Dựa trên các địa điểm này, VinFast sẽ linh hoạt triển khai các mô

VinFast hợp tác với PV Oil lắp đặt hệ thống 20.000 điểm trạm sạc pin xe điện

Theo biên bản ghi nhớ, giai đoạn đầu, PV Oil sẽ cung cấp 600 điểm kinh doanh xăng dầu trên toàn quốc để VinFast tiến hành lắp đặt hệ thống trạm, và tăng lên 20.000 điểm vào năm 2020. Dựa trên các địa điểm này, VinFast sẽ linh hoạt triển khai các mô

VinFast ký kết biên bản hợp tác, tương lai sẽ phân phối tại Lào

Hôm nay, công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty TNHH Tập đoàn Phongsubthavy để phân phối xe tại Lào.Như vậy, có thể thấy Phongsubthavy sẽ là nhà phân phối độc quyền các dòng

Khách Việt đã có thể mua ô tô VinFast qua mạng

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng,… chỉ bằng vài thao tác đơn giản thông qua website của VinFast.

VinFast tổ chức hội thảo với hơn 300 nhà cung cấp uy tín trên thế giới

Tại hội thảo, ông James DeLuca - Tổng giám đốc công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VinFast đã giới thiệu với các nhà cung cấp quốc tế về công ty mẹ - Tập đoàn Vingroup và sứ mệnh, tầm nhìn của dự án VinFast.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám