Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Trong khi tại phần lớn các thị trường trên Thế giới, Ford Ranger 2019 được bán với các lựa chọn động cơ dầu khác nhau để cho sức kéo tốt thì ở Mỹ, chiếc xe lại sở hữu động cơ xăng EcoBoost 2.3l. Mặc dù vậy, máy EcoBoost trên Ranger 2019 vẫn có hiệu suất rất ấn tượng, đem tới khả năng vận hành, tải trọng và sức kéo tốt cho chiếc xe.

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Từng được sử dụng cho một số model thuộc dòng SUV Explorer, xe thể thao Mustang hay Ford Focus RS, động cơ 2.3l của Ranger bản Mỹ có dạng 4 xi-lanh thẳng hàng, được cân chỉnh lại để cho công suất 273PS và mô-men xoắn ấn tượng 420Nm. Để dễ dàng so sánh, phiên bản Ranger Wildtrak 2019 2.0l diesel mới ra mắt ở Việt Nam và các thị trường khác trên Thế giới thua kém về công suất, nhưng vượt trội hơn một chút về mô-men xoắn (213PS/500Nm)

Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Theo Ford, lượng mô-men xoắn này vượt trội hơn bất kỳ mẫu bán tải hạng trung chạy xăng nào trên thị trường - trong đó nhiều chiếc được lắp máy V6. Nhờ có động cơ mạnh mẽ, Ranger 2019 phiên bản Mỹ có sức kéo tối đa 3,4 tấn khi trang bị gói tùy chọn Tow Package và hệ thống điều khiển phanh ở rơ-mooc. Về tải trọng, Ford cũng cho biết chiếc xe có thể chở tối đa 843kg hàng ở thùng sau.

Có giá khởi điểm từ 24.300 USD (tương đương 566,9 triệu đồng, chưa bao gồm phí vận chuyển), chiếc xe sẽ bắt đầu được sản xuất vào cuối năm nay tại nhà máy của Ford ở Michigan, Mỹ.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/dong-co-xang-ecoboost-tren-ford-ranger-2019-ban-my-manh-the-nao-28344.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Ford cuối cùng cũng quyết định đưa Ranger trở lại với Bắc Mỹ, mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một vài thông tin mới của Ranger 2019.

Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ 2.3 lít EcoBoost

Theo thông tin trên trang tin ô tô Carbuzz, hãng xe Mỹ Ford vừa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2019, dự kiến bản thương mại sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay.

Ford vừa chính thức giới thiệu chiếc Ranger 2019 hoàn toàn mới tại Mỹ

Thiết kế của Ranger 2019 trông ấn tượng hơn nhờ phần đầu xe mới, bao gồm lưới tản nhiệt và cản trước hầm hố hơn. Cụm đèn pha cũng được thiết kế lại với đồ họa đẹp hơn và có thêm tùy chọn công nghệ LED.

Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ

Theo một số thông tin, Ford Ranger mới sẽ có thiết kế hầm hố hơn và nhiều khả năng, xe sẽ được trang bị 3 loại động cơ bao gồm động cơ Turbo EcoBoost 2,3 lít, công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 433,8 Nm, động cơ 2,7 lít EcoBoost và động cơ diesel.

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa).

Ford Ranger Wildtrak 4×4 AT 2019 được nâng cấp đáng kể, đặc biệt ở hệ truyền động

Ford Ranger Wildtrak 4×4 AT 2019 được trang bị khối động cơ dầu diesel Bi-Turbo 2.0L mới, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm.

Ford Ranger Wildtrak X 2021 ra mắt: Phiên bản

Không có sự thay đổi về động cơ và thiết kế nhưng những nâng cấp về trang bị trên Ford Ranger Wildtrak X 2021 lại rất đáng quan tâm, đặc biệt với các tín đồ ưa thích vượt địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn