Những mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris Motor Show 2018

Trang Pocket-lint vừa bầu chọn ra những mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Trong danh sách này, Peugeot e-Legend chiếm vị trí đầu tiên.

Những mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris Motor Show 2018

1. Peugeot e-Legend.

2. Renault EZ-Ultimo.

3. Audi PB 18 e-tron Concept.

4. Renault EZ-Pro.

5. Skoda Vision RS.

6. Mercedes-Benz EQC.

7. Audi e-Tron 55 Quattro.

8. DS3 Crossback E-Tense.

9. Ferrari Monza SP1 and SP2.

10. BMW 3 Series.

11. BMW Z4.

12. BMW X5.

13. Audi Q3.

14. Audi A1.

15. Skoda Kodiaq vRS.

16. Suzuki Jimny. 

Phùng Trang (Theo Pocket-lint)

 

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt siêu xe cũng vừa đổ bộ Paris Motor Show 2018 cùng 2 mẫu xe Vinfast

Peugoet mang đến mẫu wagon 508 SW phong cách. Theo kế hoạch, 508 SW sau khi trình làng tại Paris Motor Show 2018 sẽ chính thức được bán ra tại châu Âu vào tháng 1-2019.

Audi sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng tịa VMS 2018

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) diễn ra vào tháng 10 sắp tới, hãng sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng.

Những kiểu ống xả “giả cầy” xuất hiện ở Paris Motor Show 2018

Ống xả cỡ lớn, hình vuông, hình thang, oval… đang là mốt, nhưng phần lớn là “hàng giả”, chỉ mang tính chất trang trí thuần túy, để che đi ống xả tròn nhỏ vẫn theo kiểu truyền thống; và trong một số trường hợp, bên trong thậm chí… không có ống xả.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể