Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Triển lãm Paris Motor Show năm nay có màn ra mắt của chiếc Porsche Macan 2019.

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Những khách hàng châu Âu sẽ sở hữu động cơ tăng áp 4 xi lanh dung tích 2.0 L sản sinh công suất 242 mã lực và mô men xoắn 370 Nm. 

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h. 

Động cơ có buồng đốt được cải thiện và bộ lọc hạt xăng cho con số thống kê 8,1L/100km (34,9 mpg UK/29 mpg US)/km trên chu trình hỗn hợp theo NEDC. 

Macan 2019 sở hữu ngoại thất ánh sáng với điểm nhấn đến từ đèn hậu LED dạng mảnh ở đằng sau. 

Hệ thống đèn LED là tiêu chuẩn trong khi Hệ thống đèn động + của Porsche (PDLS Plus) là tùy chọn. 

Sẽ có 4 màu sắc ngoại thất: Mamba Green Metallic, Dolomite Silver Metallic, Miami Blue và Crayon. 

Ngoài ra, xe cũng có những tiện ích nội thất mới bao gồm hệ thống thông tin giải trí PCM mới với một màn hình cảm ứng 109 inch. 

Với những lựa chọn bổ sung, Macan 2019 có thể sở hữu vô lăng thể thao GT lấy cảm hứng từ Porsche 911, máy ion hóa không khí, kính chắn gió nóng và hệ thống hỗ trợ giao thông mới sử dụng điều khiển hành trình để cho phép chiếc xe có thể di chuyển với vận tốc 60 km/h trong chế độ lái bán tự động. 

Chiếc Macan được làm mới cũng có những cập nhật về động lực và có bánh xe kích thước hỗn hợp được phát triển để cải thiện hiệu suất và động năng tốt hơn. 

Bánh xe sẽ có kích thước tiêu chuẩn là 18 inch và có thêm lựa chọn với bánh xe kích thước 21 inch. 

Chiếc Porsche Macan mới hiện đã có thể đặt hàng tại Châu Âu với giá từ 67.855 USD (tương đương 1,58 tỉ đồng) tại Mỹ, đã bao gồm VAT.

CTV Anh Quân/VOV.VN

 

TIN LIÊN QUAN

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Porsche Macan 2019 được nâng cấp nhẹ chính thức ra mắt toàn cầu

Hôm nay ngày 25/07/2018, Porsche đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Thượng Hải mẫu xe Porsche Macan mới – bản nâng cấp facelift – được cải tiến về thiết kế, tiện nghi, khả năng kết nối và đặc tính vận hành.

Porsche chính thức công bố những thông tin và hình ảnh đầu tiên về chiếc Macan 2019

Sau loạt hình ảnh và video teaser, cuối cùng, Porsche Macan 2019 cũng đã chính thức được hãng xe Đức công bố. Không ngoài dự đoán, những thay đổi trên Macan mới cũng tương tự như đàn anh Cayenne trước đó.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Porsche Macan 2019 phiên bản màu xanh lục ánh kim đầu tiên đến tay khách hàng

Phiên bản màu xanh lục ánh kim Mamba Green Metallic đầu tiên đã thuộc về một khách hàng Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche với hơn 100.000 chiếc Macan được giao cho khách hàng kể từ khi dòng xe này được ra mắt vào

Porsche Macan S 2019 ra mắt mang cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường

Với động cơ mạnh mẽ hơn và một loạt các thay đổi liên quan tới chassis, Porsche Macan S 2019 đã có được cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.