Daivd Beckham chia sẻ trải nghiệm của mình về xe Vinfast trên fanpage chính thức

Tại buổi lễ ra mắt trọng đại của VinFast, David Beckham đã dành nhiều lời khen cho xe hơi VinFast, và ngay sau khi sự kiện VinFast kết thúc, cựu danh thủ người Anh đã tiếp tục chia sẻ về trải nghiệm của mình trên fanpage chính thức hơn 53 triệu người thích.

Daivd Beckham chia sẻ trải nghiệm của mình về xe Vinfast trên fanpage chính thức

Bài đăng của David Beckham hiện có hơn 82.000 lượt thích và thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận từ cộng đồng mạng Việt Nam. David Beckham đã có mặt tại sự kiện ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của VinFast tại Paris Motor Show 2018 diễn ra ngày hôm qua.

Cựu siêu sao sân cỏ đóng vai trò là người đại diện vén màn cặp xe sedan LUX A2.0 và SUV LUX SA2.0. Tại sự kiện, David Beckham không giấu nổi sự kinh ngạc cũng như thán phục trước khả năng của thương hiệu ô tô đầu tiên từ Việt Nam. 

Anh nói rằng VinFast đã làm nên một điều kì diệu: 'VinFast đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời trong thời gian ngắn như vậy. Điều này thật khó tin. Xe có kiểu dáng thanh lịch, công nghệ cao. 

Tôi xin chúc mừng Việt Nam, đây là ngày đầy tự hào, đây là chiếc xe do Việt Nam sản xuất. Chiếc xe đã xuất hiện trên sân chơi toàn cầu và người Việt Nam tự hào vì điều đó. Đây chính là sự thần kỳ của Việt Nam'. 

Sau khi buổi lễ kết thúc, siêu sao quốc tế hạng A một lần nữa khen ngợi xe hơi VinFast ngay trên trang fanpage có hơn 53 triệu người thích, anh chia sẻ: 'Tôi rất vui mừng khi có mặt tại Paris Motor Show ngày hôm nay để đồng hành cùng sự kiện ra mắt những chiếc xe đầu tiên của VinFast - một công ty ô tô tiên phong mới của Việt Nam với sản phẩm bán ra được lên kế hoạch trong năm 2019. 

Những chiếc xe trông rất tuyệt vời, chúng được tạo ra bởi đam mê và niềm tự hào sâu sắc. Cùng theo dõi sự phát triển của chúng trong tương lai.' Đi kèm dòng trạng thái của cựu danh thủ người Anh là bức ảnh chụp cùng chiếc SUV màu đỏ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/daivd-beckham-tiep-tuc-khen-ngoi-xe-vinfast-tren-fanpage-co-hon-53-trieu-nguoi-nhan-like.html

TIN LIÊN QUAN

David Beckham là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

David Beckham, hoa hậu Tiểu Vy choáng ngợp bởi ô tô VinFast

Trước đó ít ngày, đã có tin đồn VinFast mời một ngôi sao hạng A đến sự kiện. Nhiều người đã đưa ra những dự đoán như Vin Diesel, Jason Statham, The Rock và David Beckham,... sánh vai cùng hoa hậu Tiểu Vy tại lễ ra mắt lịch sử của VinFast.

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Hai mẫu xe Vinfast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, VinFast đã khai mạc bằng màn múa truyền thống của Việt Nam với hình ảnh cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Tất cả những hình ảnh về đất nước, con người

Những bí mật bên trong hai mẫu xe Vinfast đã lộ diện hoàn toàn

Lần đầu 'đem chuông đi đánh xứ người' và lại chọn nơi phồn hoa bậc nhất thế giới - Paris, hai mẫu xe của Vinfast cũng được ghép lên mình cái tên phù hợp. LUX A2.0 là tên gọi cho dòng Sedan và LUX SA2.0 cho dòng SUV.

Hai mẫu xe VinFast đã chinh phục được khách tham quan nhờ ngoại thất tuyệt đẹp

15h45 chiều nay (2/10), hai mẫu xe VinFast đã chính thức lộ diện tại Paris Motor Show và đã chinh phục được khách tham quan nhờ ngoại thất tuyệt đẹp của mình.

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.