Honda Vision 2018 có thêm khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Honda Việt Nam (HVN) đã công bố thông tin và giá bán của mẫu Vision bản nâng cấp 2018 với hai thông tin quan trọng gồm: thay đổi thiết kế nhận diện và thêm công nghệ tiện ích.

 

Theo đó, Honda Vision 2018 không còn 2 phiên bản như cũ là thời trang và cao cấp mà giờ đây có tới 3 phiên bản cùng 9 màu lựa chọn. Ngoại trừ phiên bản thấp nhất là tiêu chuẩn không được trang bị khóa thông minh (smart key), hai bản còn lại đều có.

 

 

Honda Vision 2018 có thêm khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng


Màu trắng ánh kim và xanh lam

Như vậy, sau Lead và Air Blade, khóa thông minh smartkey tiếp tục được HVN phổ cập trên dòng xe tay ga phổ thông như Vision. Tuy nhiên, khác với loại smartkey trên dòng xe cao cấp như SH có tính năng cảnh báo chống trộm, trên xe Vision, Lead và Airblade chỉ có 2 chức năng là bật/tắt kết nối và bấm nút tìm định vị xe trong khoảng cách cố định.

 

Bên cạnh công nghệ smartkey, phiên bản mới của Vision bổ sung logo mới vào phía cuối yên xe trên phiên bản Cao cấp và Đặc biệt, tạo nên điểm nhấn khác biệt, giúp nổi bật phong cách thời trang của người dùng và tính cao cấp của mẫu xe.

 

Ngoài ra, mặt đồng hồ được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin hỗ trợ cho người dùng.

 

 


Màu đen xám và xanh lục

Honda Vision màu mới vẫn sở hữu động cơ eSP hoạt động trên nền tảng sử dụng các công nghệ điện tử hỗ trợ. Động cơ này giúp tăng cưởng khả năng vận hành của xe và thân thiện với môi trường như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo trên phiên bản mới.

 

Khác với phiên bản 2017 ra mắt cách đây 1 năm, ở phiên bản 2018 có tới 9 màu lựa chọn, trong đó có ba màu sắc mới là xanh lam và xanh lục trên phiên bản Cao cấp và trắng ánh kim trên phiên bản Đặc biệt, góp phần giúp bộ sưu tập màu sắc trở nên độc đáo và đầy khác biệt, khẳng định cá tính và sự trẻ trung của người sở hữu.

 

Về giá bán, ngoại trừ bản tiêu chuẩn không trang bị smartkey vẫn giữ nguyên 29.990.000 đồng bằng với bản thời trang cũ, giá bán của bản cao cấp tăng thêm 300.000 đồng, và bản đặc biệt tăng 1,5 triệu đồng so với trước.

 

 


Bảng giá xe Honda Vision 2018

Vision mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/10/2018 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km

 

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/honda-vision-2018-co-them-khoa-thong-minh-gia-tang-15-trieu-dong-28245.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision có thêm phiên bản smart Key, giá từ 29,99 triệu đồng

Honda Vision lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9/2011. Trải qua 7 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện ngày càng cao qua từng phiên bản cải tiến như trang bị động cơ PGM – FI 110cc (ngay từ lần đầu ra mắt), bổ sung

Honda Việt Nam thêm lựa chọn màu mới cho mẫu xe VISION, giá từ 29,9 triệu đồng

Với mục tiêu đem đến nhiều lựa chọn hơn cũng như làm mới phong cách cho khách hàng, vào ngày 28 tháng 09 năm 2017, Honda Việt Nam giới...

Hơn 100.000 khán giả tham gia Honda VISION STEPS OF GLORY 2017

Honda VISION STEPS OF GLORY là một trong những sự kiện độc đáo và hoành tráng nhất Việt Nam khi kết hợp thời trang từ các nhà thiết...

Honda Việt Nam thêm lựa chọn màu mới cho mẫu xe VISION, giá từ 29,9 triệu đồng

Với mục tiêu đem đến nhiều lựa chọn hơn cũng như làm mới phong cách cho khách hàng, vào ngày 28 tháng 09 năm 2017, Honda Việt Nam giới thiệu VISION phiên bản mới với thay đổi hấp dẫn, hy vọng sẽ đáp...

[VIDEO] Honda Sports Vision Gran Turismo chính thức trình làng

Honda đã chính thức tiết lộ Honda Sports Vision Gran Turismo hoàn toàn mới, đây là chiếc xe mà bạn sẽ không bao giờ sở hữu được.

Honda Sports Vision Gran Turismo trông như phiên bản thu nhỏ của NSX

Cách đây vài năm, một loạt các bức ảnh - được cấp bằng sáng thế - đã cho thấy một mẫu xe thể thao huyền bí của Honda, chiếc xe trông như thế một phiên bản nhỏ hơn...

Honda Sports Vision Gran Turismo trông như phiên bản thu nhỏ của bằng NSX

Cách đây vài năm, một loạt các bức ảnh - được cấp bằng sáng thế - đã cho thấy một mẫu xe thể thao huyền bí của Honda, chiếc xe trông như thế một...

Đại gia Mỹ bỏ 5,16 triệu USD mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron

Cảm thấy Chiron chưa đủ hiếm, một đại gia Mỹ đã bỏ tiền ra mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2015.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!